[Longfic] (Bouns) Nụ hôn lừa dối <Jisic>

2.4K 19 6
                                    

Author: Ti Nham Nhở

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi nhưng trong fic tôi đặt đâu họ ngồi đó :D

Ratting: Không biết, tùy tình huống mà au đặt ra :D

Paring: Jisic

Category: Romance, humor

Starus: đang bí ý tưởng cho Troulbe maker cái tự nhiên nảy ra một fic khác

-- -------------- --

giới thiệu nhân vật

Jessica Jung: là con gái của chủ tịch tập đoàn Jung, một tập đoàn đứng đầu Hàn Quốc, gia đình có 2 người con gái duy nhất, là chị của Krystal. Lạnh lùng, là hot girl số 1 của trường SM, học ở trong lớp A ,chỉ số IQ cao chót vót, có thể nhớ 400 từ trong 1 phút, hoàn hảo trong mọi lĩnh vực, phải nói cô là một THIÊN TÀI! Rất thích chơi tennis. Một người quá sức hoàn hảo, thứ gì cũng có nhưng chỉ có một thứ mà cô không có, đó là Ưóc mơ.

Park Ji Yeon: cô là thành viên của lớp F, bao gồm những học sinh kém nhất trong trường. Mặc dù không thông minh, nhưng đối với cô, hạnh phúc không nằm ở điểm số hay ngoại hình. Dù vấp ngã hàng trăm lần, cô vẫn có thể đứng dậy như mit65 con lật đật. "Xấu hổ" không có trong từ điển của cô.Sau khi mẹ cô qua đời cách đây đã lâu, cha cô sở hữu một tiệm mỳ và nuôi nấng cô từ nhỏ. Mặc dù lớn lên thiếu bàn tay chăm sóc của mẹ, cô vẫn giữ được nội tâm trong sáng.

Eun Jung , Yoona, Yuri, Areum và một số nhân vật khác...

Tóm tắt nội dung câu chuyện:Ji Yeon biết và yêu Jessica ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy chưa có ai chiếm được trái tim hoàn hảo này nhưng cô vẫn quyết tâm tới cùng. Lá thư tình mà cô lấy hết can đảm mới dám đưa cho Jessica mà bị từ chối thẳng thừng. Ở trường, mọi người gọi đó là "việc làm đáng xấu hổ của Park Ji Yeon" Tồi tệ hơn, Ji Yeon và cha cô sắp không có nới nào để đi vì có một số việc xảy ra. Cha Ji Yeon đã đồng ý đến sống cùng gia đình người bạn và đưa Ji Yeon tới nhà họ. Tuy nhiên, nơi đó không phải đâu xa đó chính là ngôi nhà của cô nàng lạnh lùng Jessica Jung! Liệu cô có nên vui sướng vì điều này?!

Her tình hình là mình đang pí fic Trouble maker nên viết đỡ cái longfic khác cho mấy bạn đọc đỡ chán ^^! Yên tâm đi, fic này mình phải suy nghĩ kĩ lắm mới phát hành đó! Có thể là 1 ngày mình sẽ ra 1 hoặc 2 chap. Còn tùy vào vấn đề thời gian coi mình có rãnh không thôi @@~

[Longfic] (Bouns) Nụ hôn lừa dối &lt;Jisic&gt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ