Untitled Part 1

263 2 0
                                    


《 thôimiên vòng cổ 》(1-8 chươngtinh giáo bản) tác giả: Một hai ngày sử thuần yêu quanhệ huyết thống mẫu tỷ loạn luân thôi miên cái nhântinh giáo bản

Thứ 0 chương

Hà Quân, nam, 15tuổi, 1m70 thân cao, là một thiên tài, ít nhất đừng mắtngười trung hắn là cái thiên tài. Từ tiểu học khởihắn liền thành tích ưu dị, toán học phương diện cựckỳ có thiên phú, cũng được đến nhiều vị số họclão sư thưởng thức. Khi hắn thuận lợi thăng vào Q thịthị trọng điểm sơ trung S Thực Nghiệm trung học vềsau, người cạnh tranh thực lực cường hãn, thành tíchcủa hắn liền có vẻ có một chút lui bước, bất quávẫn là ổn định tại niên cấp ba mươi danh trái phải.Hà Quân ở trường học sáng sủa lạc quan, cùng các họcsinh ngoạn vô cùng mở. Bất quá các sư phụ phát hiệnhắn đối với trường học mở khác khoa hứng thú hìnhnhư dần dần hạ thấp, nhưng là đối với sinh vật lạiưa thích không rời (*), giáo sinh vật Phương lão sư tinhtường nhớ rõ nói xong nhân thần kinh não nguyên kia mộtbộ phận về sau, Hà Quân ngày hôm sau liền đỉnh lấyhai cái mắt quầng thâm tìm chính mình hỏi rất nhiềutương đương sắc bén, vượt qua sách giáo khoa đạicương nội dung vấn đề, trong này mấy vấn đề chínhmình thế nhưng không thể trả lời.

Ai cũng khôngbiết, tại các sư phụ nhận thức bởi vì sinh vật ngườiyêu thích hình tượng sau lưng, Hà Quân đối với sinh vậtmột bộ này này nọ căn bản không có hứng thú, hắnchính là đối một cái nhân có hứng thú, hắn thân sinhmẹ - trương phương băng.

Kỳ thật Hà Quân cũngkhông phải một cái nóng thích học tập nhân, từ nhỏliền ưa thích trốn học, không làm bài tập, là trươngphương băng dùng dùng cách xử phạt về thể xác ngạnhsinh sinh đánh ra đến , nếu bài tập chính xác dẫn khôngđạt được yêu cầu trương phương băng sẽ hung hăngkháp hắn, tại cánh tay của hắn, trên đùi lưu lại mộtkhối lại một khối bầm đen dấu vết, trốn học lạiphải lạy cả đêm, chính là như vậy, Hà Quân bị ngạnhsinh sinh đánh thành một cái thành tích ưu dị học sinhưu tú, cũng bị đánh thành một cái tâm lý biếnthái.

Cơ hội phát sinh tại Hà Quân 12 tuổi nămấy, hiện tại hắn đã biết lúc ấy là theo bởi vìchính mình tính công năng bắt đầu phát dục, nhưng khikhi hắn không biết tại sao mình có khi tiểu kê kê khônghiểu trướng đại, hơn nữa hắn phát hiện chính mìnhtiểu kê kê hình như mỗi ngày đều đang thay đổi thôthành lớn, cùng cùng tuổi nhân so sánh với chênh lệchcàng ngày càng rõ ràng. Gặp chuyện không may vào cái ngàyđó sớm bên trên, hắn tại mộng mộng mẹ trương phươngbăng quang thân thể thân mật ôm chính mình, đương mẹnằm tại trên giường hướng chính mình mân mê mông táchra hai chân khi, hắn cảm thấy từng cổ nhiệt lưu theotiểu kê kê thượng phún ra ngoài, hắn thất kinh tỉnhlại, thấy chính mình kê kê phía trên treo màu trắng sềnsệt dính dính chất lỏng, quần lót đã ướt rồi. Hắnthất kinh chạy ra gian phòng, nghênh diện nhìn đến sớmthượng tắm rửa ra đến mẹ.

Một màn kia hắnvĩnh viễn quên không được, ngày thường lãnh diễm caongạo mẹ trên mặt che kín đỏ ửng, trên mặt chảyxuống giọt nước làm cho này trương diễm lệ gương mặttăng thêm mấy phần quyến rũ, trên người chỉ vây quanhmột cái màu trắng khăn tắm, hơn nửa cái viên thịt đềulộ ở bên ngoài, cẩn thận nhìn thậm chí có thể nhìnđến nâu quầng vú, háng trở xuống đều bại lộ tạitrong không khí, một đôi nam nhân nhớ thương thon dàichân đẹp giống như nha vậy mượt mà, Hà Quân lúc nàymới hiểu được đã biết vị 35 tuổi phong nhũ mông bựmỹ mẫu có bao nhiêu cám dỗ.

Thôi Miên Vòng Cổ (Mẹ + chị)Where stories live. Discover now