【 vô hạn chi thôi miên thuật sĩ ta (kết thúc)】【 tru tiên thiên kiếm tam thiên ni nhĩ thiên quyền hoàng thiên tinh tế thiên địa cầu thiên 】 tác giả: 2. txt (bổ đến đầy đủ địa cầu thiên kết thúc)
Mục lục
Tru tiên thiên
Kiếm Hiệp Tình Duyên 3
Ni nhĩ thiên
Quyền hoàng thiên
Tinh tế thiên
Địa cầu thiên (đại kết cục)
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Vừa mới thức tỉnh đột nhiên phát hiện chính mình tại một cái đen thui không gian bên trong, không chỉ có có hệ thống, còn xuyên qua đến các tiểu thuyết, trò chơi trung thế giới, một đoạn dâm đãng chi dụ như vậy bày ra!
Chương 1:, mới vào Thanh Vân, Thuỷ Nguyệt , Tuyết Kỳ song song hóa nô (tru tiên thiên)
WTF? Vừa mới thức tỉnh đột nhiên phát hiện chính mình tại một cái đen thui không gian bên trong, không biết diện tích, không biết phương hướng, không biết thời gian, chỉ có trước mắt một cái quang cầu tỏa ra nhàn nhạt bạch quang, trong não tự động thu được tin tức: "Luân hồi giả đánh số: 3223, ngẫu nhiên rút ra tay mới thế giới... Rút ra kết quả: Tru tiên, ngẫu nhiên rút ra tay mới vật phẩm... Rút ra kết quả: Duy nhất thôi miên tạp *3, 1 lập phương tùy thân không gian. Bắt đầu thế giới truyền tống, 3, 2, 1" sau đó ta sẽ thấy thứ mất đi ý thức, không biết là một cái chớp mắt vẫn là bao lâu, lại lần nữa tỉnh lại đã đến một cái non xanh nước biếc nơi.
A, bất kể là đâu, trước nói sau, di? Chân tay vô lực, thân thể giống như bị vét sạch, gian nan nhấc tay đến trước mắt nhìn nhìn, ổ ni mã, này mềm mại tay nhỏ, thân thể trở lại như cũ thành trẻ con rồi, muốn hay không như vậy hố! Có hay không như vậy hố! Như vậy hố hệ thống ai gặp qua! ! ! Tốt lắm ta phục, trước mặc kệ cái này, vừa rồi là nói có cái gì tay mới đạo cụ? Đang ở đâu? Ý nghĩ cùng một chỗ lại thu được hệ thống tin tức.
Đinh! Luân hồi giả ý niệm liền có thể tự do mở ra các hạng bảng trước mặt.
Đinh! Tay mới thế giới thân phận an bài: Quỷ Vương chi tử, Bích Dao chi đệ, đạt được tạm thời huyết thống: Nửa yêu hồ.
Đinh! Nhiệm vụ chính tuyến: Nằm vùng Thanh Vân.
Được rồi, nơi đây non xanh nước biếc, đánh giá cũng chính là Thanh Vân phụ cận a, nhìn đến ấn nước tiểu tính tiếp theo liền được đến Thanh Vân môn cái gì nhân đem ta nhặt về đi kiều đoạn (*) đi à nha? Quả không bao lâu liền có nhân ngự kiếm phi đến, nhanh chóng kêu lưỡng cổ họng, hấp dẫn hấp dẫn lực chú ý.
Người tới tướng mạo ba mươi cao thấp, trứng ngỗng gương mặt, hẹp dài lông mày nhuận mũi, một đôi mắt hạnh sáng ngời hữu thần, một thân nguyệt sắc đạo bào, phong tư yểu điệu, đúng là tiểu trúc phong thất đại thủ tọa —— Thuỷ Nguyệt .