Chapter 1

0 1 0
                                    

    Happy anniversary bhabe iloveyou so much *) Sinurprise ko sya para sa anniversary namin.

Thankyou Bhabe ilove you too'  sabi nya

 

  Natapos yung araw na iyon masaya naman kami sa mga sumunod na buwan.
      Until one day parang may napapansin akong kakaiba sa kanya tuwing kausap ko sya wala sa kin ang atensyon nya tuwing kasama ko sya parang ang layo naman nya at tuwing kinakausap ko sya napa lamig nya ;(

    At naglakas loob akong tanungin sya
Bhabe whats wrong ?' Bakit parang lumalayo na ang loob mo ?  Mag nagawa ba akong mali  o ano ? 
       At ang sabi nya " wala may iniisip lang ako'.

Ganyan ba ang may iniisip ? Hah ? Lagi na lang, lagi ka na lang ganyan tuwing magkasama tayo , sabihin mo nga May problema ba tayo ?

    "Sorry" sabi nya

  Bat ka nagsosorry bhabe ? Sabihin mo naman oh :(

  ' Shane sawa na ko , sawa na ko sa relasyong ito  nakaka umay na d-dina k-kita mahal"

     Halos mawalan ako ng hininga sa salitang huling binitawan nya..  A-Anong s-sabi m-mo ?

   "Sorry ayoko na "

Bawiin mo yang mga sinabi mo bhabe please lang nagmamakaawa ako sayo ayoko AYOKO! May nagawa ba akong mali ? Bhabe wag naman ganyan oh, wag kang magbiro :(
  'Sorry hindi ako nagbibiro shane' may mahal na kong iba..

  'P*tangna naman james , ano kamo Mahal ?  May mahal  kana ? Pano ako pano naman tayo ? James ansakitt!!

   *Sorryy*

Tangnang sorry yan james... All this time niloloko mo lang pala ako ? Tang*na bakit ? Anong akala mo sakin laruan ? Na kapag ayaw mona bibili ka na ng bago ? Tang*ina mo magsama kayo ng bago mo g*g* ...













Hello po ! Sorry first time ko lang magsulat ng story.. Sana magustuhan nyo.

Vote✔

Comment✔

Share✔

Thankie 😍lablattsss
-whenaluvxz

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Day You Say GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon