the stalker

104 6 2
                                    

YANNA POVS

eto na ang araw ng paggawa namin ni chanyeol ng project na pinagagawa ni miss chen...

magkikita kami sa park para doon gumawa ng project...

ang malas ko sya pa yong naging partner ko???

pero ok lang pag tritripan ko na lang sya..

matawagan nga si white ipis..

cring ....cring.....

hello ano na naman bang kailangan mo??? pasiga na sigaw ni chanyeol sa kabilang linya
kailangan ko ikaw ..kasi papaalala ko lang ulit sayo yong usapan natin???sabi ko
anung palagay mo sakin bangag kakalimutan ko yong usapan..

at inend call na ni chanyeol yong phone, ambastos non ha parang walang manners ..

agad naman akong nagayos ng aking sarili at sumakay ng TAXI papuntang PARK ..kailangan kong mauna sa park baka sabihin nyang paalala ako ng paalala ako naman tong late sa usapan...

pagkarating na pag karating ko sa park nakita ko na may nag aaway na mag boyfreind ...napangiti naman ako dahil may movie akong pinapanuod habang nag hihintay ka chanyeol....

nakita ko na sinampal nong girl yong boyfreind nya ...

yong boy naman pilit pinapakalma yong girlfreind nya..

bakit mo sila pinapanuod?? laking gulat ko ng may humarang sa pinapanood ko...

ano ba chanyeol tumabi ka nga masisira yong movie pagtataboy ko kay chanyeol

movie ka jan!!!

nag aaway sila tapos ikaw nag eenjoy ??chanyeol said

enjoy agad pwede ba nakikinood lang..Isaid

tabi buong pwersa kong tinulak si chanyeol ..

ohh wala na sila tapos na patalastas na .sabi ni chanyeol

wala na tuloy pa epal ka kasi paharang harang ka ......biglang kong pinitik yong malaking tenga ni chanyeol sabay takbo...

hinabol na rin nya ko para pitikin din gaya ng ginawa ko

nang pipitikin nya na ko sumigaw ako at tumuro sa malayo "UYY MAY SEXY DON OHH"

agad namang tumingin si chanyeol sa tinuro ko

haaa utouto manyak....sigaw ko sabay takbo ulit

nakita ko na may tao sa likod ng basurahan at nagmamasid sa amin ni chanyeol ,,

dahil kabado ako na pipitikin ni chanyeol yong tenga ko hindi ko na pinansin yong taong yon..

nong nasa book store na kami para bumili ng mga school supply na gagamitin sa project namin ni chanyeol ...napansin ko nanaman yong taong nag mamasid samin ni chanyeol ..para kaming tanga nong taong stalker na kanina pa nag mamasid samin ..

nag hahabulan kami nong taong yon sa loob ng book store ...pinagalitan na nga ako nong sales lady don hindi daw play groud yong pinasukan ko ...mahiya naman daw ako...

matapos naming mamili ng mga gagamitin sa project namin. pumunta naman kami sa food court nagugutom na daw kasi si white ipis kanina padaw sya napapagod ...nong nasa lamesa na kami ni chanyeol ..si chanyeol lang yong taong parang tanga na kumakain don hindi na kasi kain yong ginagawa nya ehh lapang na!!

hoy mahiya ka naman nag titinginan sila ohh?? sabay turo ko sa mga dumadaan na nakatingin samin..

wala akong hiya?? ganti nya naman

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY GIRL (CHANYEOL FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon