Khi những cánh hoa đang dần lụi tàn bởi ngọn lửa, hắn biết mình thật sự là kẻ thua cuộc trong chính trò chơi mà hắn tạo ra...
___________________
Trái Đất sắp đến lúc diệt vong, con người phải chạy trốn khỏi hành tinh từng rất xinh đẹp do bàn tay họ nhào nặn nên và cũng chính tay họ đưa nó đến ngày tận thế. Để tiếp tục được sống, họ phải tìm kiếm một hành tinh khác. Xây dựng một cuộc đời mới trên một hành tinh xa lạ, họ phải làm chúng trở thành Trái Đất thứ hai trong hệ vũ trụ này để thỏa lấp tham vọng không đáy kia. Càng muốn phát triển thì càng phải thay đổi, biến hóa trong nhiều năm cuối cùng phân chia thành ba cấp bậc khác nhau. Mang trong mình dòng máu mạnh mẽ, có tính chỉ huy cao và luôn luôn ở thế chủ động, những người này được gọi là Alpha. Họ sở hữu cho riêng mình tin tức tố đặc biệt thu hút người khác. Tuy nhiên chỉ số cá thể Alpha ở thế giới này rất ít, chủ yếu là Beta - những người bình thường, không bị thu hút bởi tin tức tố và Omega - những người sẽ kết đôi với Alpha, họ có kỳ phát tình và phải uống thuốc để kiềm chế, cũng như để bảo vệ bản thân.
Na Jaemin - hay còn được biết đến với mật danh là Jaem, một đặc vụ cấp S thuộc cục tình báo quốc gia, là nhân tố bí ẩn đầy tiềm năng trong tổ chức. Ít ai biết rằng một đặc vụ luôn dẫn đầu trong mọi nhiệm vụ này chính là một Omega, xinh đẹp quật cường khiến bao người thán phục không chỉ ở nhan sắc vốn có mà còn cả tài năng vượt trội. Tuy nhiên Omega này lại dùng nước hoa của Beta để che giấu, chỉ có những người thân cận mới biết em thật sự là một Omega. Gia nhập tổ chức tình báo năm 21 tuổi, đến nay tròn 5 năm em hoạt động trong tổ chức này, từng bước đi lên nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, không nhiệm vụ nào được giao mà em không hoàn thành. Nhưng có vẻ như nhiệm vụ lần này thật sự gây khó dễ cho em rồi.
Đang trong kì nghỉ ngắn hạn mà phải nhận thông tin này khiến em không khỏi bức bối, thế này có ép người quá không? Em còn chưa nghỉ được một tuần sau nhiệm vụ kéo dài ba tháng trời ở thành phố B.
Cầm điện thoại trên tay mà không ngừng thở dài, Na Jaemin cũng có lúc như thế này sao? Đau đầu chỉ vì một cái tên sao?
Theo công văn tuyệt mật của chính phủ, nghi ngờ một tổ chức thế giới ngầm đã đánh cắp một số tư liệu quan trọng liên quan đến quốc phòng an ninh quốc gia. Người đứng đầu tổ chức là Lee Jeno. Yêu cầu đặc vụ Na Jaemin tiến hành nhiệm vụ, sớm hoàn thành tốt trở về.
Lee Jeno ư???
Nhắc đến Lee Jeno không ai không khỏi dè chừng bởi thế lực của hắn ta trong thế giới ngầm, cách làm việc dứt khoát mạnh mẽ không để ai kịp trở tay. Sinh ra không chỉ mang trong mình dòng máu hoàng tộc, mà còn là một Alpha cấp cao, từ nhỏ đã phải trải qua những bài tập khắc nghiệt nên bây giờ chẳng có ai là đối thủ của hắn ta. Cũng không ít kẻ ruồi nhặng tìm cách hãm hại Lee Jeno, nhưng chỉ có đi mà không có về.
Bắt đầu tiếp cận hắn từ những điều nhỏ nhất, theo như em điều tra được Lee Jeno thường hay lui tới quán bar này vào thứ bảy chủ nhật hàng tuần. Ánh mắt em rơi vào chiếc bàn trong góc khuất, Lee Jeno đang ở đây cùng với một vài người bạn của hắn. Ngồi một mình bên quầy bar, chọn cho mình ly cocktail màu vàng nhạt, vừa nhâm nhi vừa tỏ vẻ buồn chán gây sự chú ý với đối phương. Hôm nay em không dùng nước hoa của Beta để che giấu mùi, mà thay vào đó là mùa đào thoảng nhẹ trong không khí, một Omega xinh đẹp với tin tức tố hương đào tươi mát. Miếng mồi ngon như thế thì khó có Alpha nào có thể từ chối và Lee Jeno cũng không phải ngoại lệ. Mặc kệ đám bạn của mình đang vui vẻ cùng những cô nàng đỏng đảnh, hắn một thân đi đến quầy bar mời rượu Omega xinh đẹp kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NOMIN ] - SECRET
Fanfiction"Na Jaemin, là bé ngoan không được nói dối đâu em..." #abo 🔞