So this is my first book . Hope you appreciate :)
Chapter 1~
"Ayst! Kainis! Urgh! Yung buhok ko nanaman! So frizzy! Yayaaaa!!" Angal ni chelsea
"P-po?.." sabi ng katulong niya na sobrang nataranta at natatakot.
"Ipatawag mo nga yung hairstylist ko! Dale! Ang gulo ng buhok koooo!!! " pasigaw na sabi ni chelsea..
At halata naman sa katulong niya na nataranta ito. " o-opo ma'am"
Nang dumating ang hairstylist niya, agad na inayos ng stylist ang buhok ni chelsea " anddd. You're done! Fabulous! " tuwang tuwa na sabi ng stylist . Napairap na lamang si chelsea sa sinabi ng bakla.
Pinaalis na no chelsea ang stylist at napagpasyahang mag mall nalang.
"Hay! Makapag - mall na nga lang..."
Nag-ayos naman siya .. kung baga morning rituals niya.. at nag suot ng pink na summer dress na sobra namang bagay sakanyang skin tone. Pagbaba niya ay humalik nalang siya sa parents niya. " good morning dad! *tsup*, good morning mom! *tsup*" . At tumang nalang sila. "Ahh . Mom. Dad. Magmamall lang po ako :) " sabay kagat sa tinapay na hawak. "Okay sweetie. Be careful " sagot naman ng ama niya .
"Yay! Dad! You're the best! " sayang sagot niya . "Ayy. Si daddy lang the best? Nagpout namang sabi ng mom niya. "Syempre ikaw din mom! Best parents ata kayo! " pagmamalaku niya.. "that's my girl! Oh siya lumakad ka na. Be careful! " sabi ng mom niya . "Okay mom! Bye! " at lumabas na siya ng pinto . Sumakay nas siya sa sasakyan nilang SUV .. nang naglalakad siya sa mall . May nakita siya gwapong lalaki. Nilapitan niya naman ito. At ng tawagin niya , "hi!" Natapunan siya ng tubig na iniinom nung lalaki. "Arghhhh!!! Anong ginawa mo sa damit ko!!! Natapunan tuloy! Being friendly na nga ee!! " nakatingin sas kanya ang mga tao sa mall sa pagsigaw niya. " oh fuck! Sorry miss! Sorry talaga ! Di ko sinasadya! Nagulat lang talaga ako." Pagaapologize ng lalaki. "Urgh! Diyan ka na nga!!" Sabi ni chelsea na sobrang galit . Hinabol naman siya ng lalaki. "Oh fuck! Ano ginawa ko! Wait miss..."
-
Haha! Haluh! Nabuisit ulit si chelsea! Haha . Sorry for short chapter. Haha. Kelab kaya ako nag uupdate? Sorry guys ahh . Haha.
Chengnavarro~
BINABASA MO ANG
forever ♥
RandomIsang Jake Ocampo na matipuno,matalino,mabait,loyal at gwapo,na tagapagmana ng Ocampo company,ay i -aarange marriage sa isang babaeng napaka playgirl. Si Chelsea Reyes. Dahil magkumpare ang tatay nilang dalawa,napagpasyahan nila na i-arrange ang dal...