Ta cấp trên là một chỉ miêu

135 8 0
                                    

Cre: https://xinyang868.lofter.com/post/1eae04e6_1cbaab8d6

cp: Tì rượu ( thuộc hạ tì × cấp trên Thôn )

Thích nghe ngóng ta × ta cấp trên

Não động là sáng sớm nằm ở trên giường muốn là ta cấp trên là chỉ đáng yêu tiểu sủng vật thì tốt rồi tới…… Sau đó buổi sáng quá kích động ra cửa đi phản biên ( ta công tác địa phương ra cửa rẽ trái ta hướng hữu đi )

Ngắn một phát xong ~

·

“Đây là cái gì?”

Tửu Thôn đem một phần bảng biểu ném đến tì bàn gỗ thượng, đúng là tối hôm qua hắn thức đêm sửa sang lại ra tới báo biểu.

“Tháng này tiền mặt lưu lượng biểu.”

“Ngươi cho ta là cùng ngươi chơi hỏi chuyện trò chơi nhỏ đâu?! Ta nhìn không thấy này phía trên tự vẫn là ta không biết chữ?”

Tửu Thôn cười lạnh: “Lãnh đạo tìm ngươi dạy bảo ngươi liền này thái độ?”

Tì mộc đứng lên.

Hắn so Tửu Thôn còn cao mấy tấc..

“Xin hỏi, ta báo biểu có chỗ nào không đúng sao?”

Tửu Thôn chỉ vào báo biểu, “Toàn bộ trọng tố, ta xem ngươi trong đầu trang chính là tất cả đều là thủy đi, ngươi muốn hay không báo cái nhà trẻ mẫu giáo bé đi tiến tu một chút a? Đếm đếm sẽ không? Chính ngươi xem, ngươi xem ngươi bảng biểu có phải hay không khuyết điểm cái gì?”

Tì mộc cầm lấy bảng biểu.

“Tiểu kế đâu?” Tửu Thôn xú mặt,” ngươi trông cậy vào ta cho ngươi xem như đi? Đây là nhiệm vụ của ngươi vẫn là ta nhiệm vụ a? Điểm này sự đều làm không tốt, ngươi tới làm gì? Ngươi cho chúng ta công ty làm từ thiện a? Ngươi nếu là tiếp tục lãnh tiền lương không làm việc ta kiến nghị ngươi đi xin cơm, càng nhẹ nhàng, hướng trên mặt đất một nằm thì tốt rồi.”

“Sắp chữ rậm rạp, ngươi là sợ ta thấy rõ là không?”

“…… Xin lỗi, ta sẽ trọng tố.”

“Hôm nay không có làm xong ngươi không cần tan tầm.” Tửu Thôn hết tức giận mà nói, “Ngươi cho ta làm nhanh lên, đừng liên lụy ta bồi ngươi cả đêm.”

“Ta đã biết.”

Tửu Thôn vừa đi, nguyên bản lặng ngắt như tờ trong văn phòng ồn ào lên.

“Không phải, ngươi liền như vậy đứng làm hắn phun……”

“Tửu Thôn cũng thật quá đáng đi, liền cho ngươi như vậy mấy ngày thời gian còn phải làm làm hắn vừa lòng……”

“…… Ta xem hắn chính là làm khó dễ ngươi.”

“……”

Tì mộc đối quan tâm hắn các đồng sự lộ ra một cái xin lỗi mỉm cười, “Xác thật là ta không hoàn thành hảo nhiệm vụ, ai mắng là hẳn là.”

Quỷ thiết khinh thường mà một bĩu môi, “Hắn không phải so ngươi nhiều có khả năng cha sao? Xem ngươi ưu tú liền mỗi ngày tìm ngươi phiền toái.”

(QT) Tổng hợp đồng nhân Tỳ TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ