Chó săn (tbc)

120 5 0
                                    

Cre: https://tuziweibadelong.lofter.com
http://tuziweibadelong.simplesite.com/

Chú ý!
m trung khuyển hộ vệ công x s khí phách hoàng đế chịu

Áng văn này đề cập, rất nhỏ sm, rất nhỏ nhân thú play, rất nhỏ phun nãi play, tiểu tâm dẫm lôi

1-15
Nghe nói trước đó vài ngày, nước láng giềng tiến cống một đầu lang khuyển, hắc mao như đêm, kim đồng như nguyệt. Nếu là buổi tối thấy, nhẹ thì ác mộng liên tục, nặng thì đau đầu nhức óc nằm trên giường không dậy nổi. Nhưng cố tình liền ở xốc lên kia lồng sắt che mạc khi, toàn triều lớn nhỏ quan viên đều cấp sợ tới mức lảng tránh, chỉ có Hoàng Thượng nhạc từ hoàng tọa thượng chạy xuống tới, muốn đích thân khai lung.

Hoàng Thượng ai dám ngăn cản, nhưng là kia cởi trói buộc lang khuyển đến lúc đó lại có ai dám ngăn đón, nếu là này lang khuyển không phục nhằm phía Hoàng Thượng ai dám ngăn cản? Một màn này sợ không phải toàn triều từ trước tới nay nhất khủng bố sự, ở đây tất cả mọi người run run rẩy rẩy nhìn một hoàng một khuyển chậm rãi tiếp cận, kia tiến cống người đã sớm hôn mê ở bên cạnh. “Răng rắc” lồng sắt khóa phát ra vang nhỏ, mắt thấy lung môn muốn khai.

“Hoàng Thượng a!!!!” Một đại thần từ xếp hàng trung phác ra tới, chật vật mà quỳ rạp trên mặt đất cuồng loạn kêu “Này khuyển chưa thuần hóa, Hoàng Thượng tam tam tam tam tam.... Tư a!” Dứt lời nhìn lang khuyển liếc mắt một cái hôn mê.

Tửu Thôn thấy này phiên tình cảnh bất đắc dĩ trung có có chút phẫn nộ, bàn tay vung lên lôi kéo kia treo lang khuyển xích sắt, đem lang khuyển lảo đảo mà lôi ra lồng sắt, ở đây thượng sở hữu quan viên trước mắt đãng vòng, hồi cung. Một hồi trò khôi hài hạ màn, chờ Tửu Thôn đem cẩu đưa tới tẩm điện mới phát hiện này cẩu chân sau chính mình quá dài, lông tóc cũng lớn lên không ra gì, lỗ tai cùng cái đuôi xác thật tựa lang, nhưng là để sát vào nhìn mới phát hiện hỗn độn lông tóc hạ là một trương người mặt! Bất quá là đeo một dính mao miệng chó bộ, uống được, dám lừa hoàng đế, Tửu Thôn khó thở muốn lôi rớt kia giả lỗ tai, lại nghe thấy này lang khuyển ngô nuốt.

Tửu Thôn lại tỉ mỉ nhìn nhìn, liền này lang khuyển mệnh căn tử cũng chưa buông tha, cuối cùng phát hiện thứ này, xác thật là có lang đặc thù, sau lưng là lang da lông, có lang lợi trảo lỗ tai cùng cái đuôi, chân sau tựa lang nhưng là có thể người lập, hiếm lạ! Tửu Thôn vòng quanh này khuyển xoay lại chuyển, cuối cùng vỗ đùi ban danh tì mộc, cứ như vậy mang vòng cổ dưỡng lên.

1

Không ra mấy ngày toàn hoàng thành người đều biết hoàng đế dưỡng điều bạc khuyển, thân hình cường tráng người tài ba lập, hoàng đế thật là sủng ái, ngày đồng hành đêm cùng tẩm, còn vì này cẩu đi tìm thư viện nhất không chiêu hoàng đế thích viện sĩ tình minh hỏi rõ quyển dưỡng hạng mục công việc.

Đến nỗi vì sao thành bạc khuyển, nghe đồn hoàng đế mang kia hắc khuyển đi chính mình tắm đường giặt sạch một ngày, suốt một ngày đắm chìm trong hoàng đế thánh quang hạ, cho nó chiếu trực tiếp thuần phục, còn theo chủ tử thay đổi sắc, chuyện xưa truyền vô cùng kì diệu. Kỳ thật chính là quá bẩn, sau lại đơn giản liền đồ đen đương hắc khuyển dưỡng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(QT) Tổng hợp đồng nhân Tỳ TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ