28th of October, 2010
*YOUTH CAMP*
kasa-kasama ko tong best buddy ko since childhood si Doug. (nako! gwapings pa nman yan) dala-dala nmin ung mga bamboo poles para magsetup ng tent.
DOUG: "Ang dami nman plang taong dumayo dito sa camping na toh eh"
AKO: " Onga eh.. dami pang chicas pare"
DOUG: "tanginang yan, mamaya na kaya natin e-setup toh? punta muna tayo dun sa mga chics!"
AKO: "Ulol! kaw lang mag-isa mo!"
DOUG: "Halika na pre! ayaw mo ha! hmmmmm! hihilain na kita!"
AKO: "P*ta! wag pre! naman oh! alam mo nman walang-wala ako sa mga chics na yan eh"
Pumunta kami dito sa isang tent na halos ata members ay puro babae.
Bumanat na tong si DOUG.
DOUG: "hey leydehs.. mukhang kelangan nyo ata ng tulong naming mga ever-handsome guys ah?"
GIRL1: "handsome? talaga? oo, ikaw handsome, eh yang kasamo mo? handsome ba?"
GIRL2: "HANDSOME ba kamo? eh kahit iSOME mo na nga, di pa rin handsome eh. HAHAHA!"
lahat ng girls na nandun, lahat ngtatawanan. sakit nga sa tenga ung word na "HANDSOME ba kamo? eh kahit iSOME mo, di pa rin handsome eh. HAHAHA!"
awwwch pare..
*BOOM* and sakit! syet! para ata akong si rizal na binaril sa bagumbayan.
DOUG: "grabe nman kayo.. kami na nga ng.alok ng tulong eh"
AKO: "PRE! tara na! umalis na tayo dito!"
GIRL:"WHUTEVHUR! go help someone else, kaya na namin toh"
Umalis na kame sa mga HINAYUPAK na mga girlie. dismayadong-dismayado ako at ganun din si Doug, may bigla tuloy akong naisip na rebelasyon
napatanong ako kay DOUG.
AKO: "Pare, ganun ba talaga yung mga babae? sa looks lang ba ngbabase? eh kung ganun lang ung usapan eh. bat pa ako nabuhay?"
DOUG: "Pare, hindi pa huli ang lahat.. highschool pa tayo oh.. dami pang oras para mgUPGRADE nang katawan tsong! hahaha!"
AKO: "hahah! ulol ka talaga eh noh?!"
sa paglalakad nmin nun ni DOUG, di ko nmalayan reciprocated na ang path nmin ng isang girl na nglalakad papunta sa direksyon nmen.. eh sa sobrang laki pa ng katawan ko eh...
*KABLAGGSH*
nahulog ung mga gamit na dinadala ni girlie.. (malamang nabangga nga eh diba!?)
GIRL: "ouch! ang saket ha! tingin-tingin din sa dinadaanan ha?!"
AKO: "ay sorry talaga...di ko sinasadya.. etong katawan ko kasi eh.. kahit i-right turn mo, may naiiwan pa ring bahagi sa left eh, get's mo?"
GIRL: "hmmmmff... oo alam ko.. mataba ka... hehehe"
AKO: "tsk.. oo na.. oo na.. sorry.. eto tutulungan na kitang bitbitin tong mga gamit mo... "miss" "
GIRL: "hmmm... nasipsip ka lang eh.. hmmff"
AKO: " o sya eh di kung ayaw mo eh di wag... ohh" sabay baba ng gamit nung girlie
GIRL: "joke lang! anu ka ba! kelangan ko nga ng tulong mo eh.. malalaki kasi tong mga dala ko"
AKO: "so kung malaki pala... ako agad ang hihingan ng tulong?!?"
GIRL: "hmm.. swapang! eto nman!"
BINABASA MO ANG
I am just an another Teddy Bear for you
Humora funny story of how a chubby nerdy boy was changed by this beautiful girl and how that beautiful girl activated the rock-solid heart of this chubby nerdy boy into a sweet and juicy heart. but because of the "CHANGE" the beautiful girl did to the bo...