Văn Án

4 0 0
                                    

Dịch Bách không thể hiểu được xuyên thư, xuyên thành trong tiểu thuyết một cái trùng tên trùng họ pháo hôi, vẫn là cái F cấp học tra.

Dựa theo cốt truyện phát triển, hắn làm nữ nhị kéo cách bối tạp nô khế ước giả, trung khuyển dường như đi theo nữ nhị phía sau, cuối cùng nhân thiết kế hãm hại vai chính Lê Hoàn bị đuổi ra cách học viện, chết thảm dã ngoại.

——

Khai giảng không mấy ngày, Dịch Bách nhìn đầu cuối thượng phát tới tin tức: Ngài G hình ma lực giá trị đã vượt qua A ban học sinh thấp nhất ma lực giá trị, nhưng mua sắm khiêu chiến tạp nếm thử thăng cấp.

Thăng cấp muốn đánh nhau muốn dọn ký túc xá muốn lĩnh huy chương muốn...... Phiền toái.

Dịch Bách quyết đoán cắt bỏ tin tức.

Hiệu trưởng một ngụm lão huyết ngạnh ở hầu, thượng một cái từ F ban thăng cấp đến A ban học sinh đã là mấy năm trước sự, còn dùng thời gian rất lâu.

Này hảo hảo ký lục, hắn như thế nào liền không phá đâu?

Vì thế tan học khi vốn nên thả bay tự mình F ban học sinh nhìn những cái đó treo sáu viên tinh A ban đại lão một người tiếp một người mà chạy đến F ban, tức khắc sợ tới mức đại khí cũng không dám ra, sợ quấy nhiễu không khí.

——

Trường học diễn đàn mỗi ngày đều nhất định có Lê Hoàn một vị trí nhỏ.

# hôm nay Lê Hoàn cùng XX ở bên nhau #

# Lê Hoàn cùng XX nữ sinh tổ đội #

Vô hắn, Lê Hoàn bên người nữ sinh quá nhiều.

Sau lại, đề tài liền biến thành ——

# hôm nay Lê Hoàn đi F ban tìm Dịch Bách sao? #

Mọi người làm không rõ này hảo hảo hải vương như thế nào bỗng nhiên liền đổi tính đâu?

Thẳng đến có người ngẫu nhiên nhìn thấy Lê Hoàn lột bỏ kẹo đóng gói, sau đó quen thuộc mà đem đường uy tiến Dịch Bách trong miệng.

Mọi người cằm kinh rớt một nửa.

Ung thư lười thời kì cuối hằng ngày Phật hệ đại lão công X hoạt bát hiếu động hộ phu cuồng ma đại lão chịu.

1, hết thảy cảm thấy nghi hoặc địa phương, mặt sau khẳng định đều sẽ nói rõ ràng.

2, hành văn tiểu bạch, sẽ không định kỳ tu văn, nhưng tình tiết bất biến.

3, bởi vì tác giả vẫn luôn ở tiến bộ ( đại khái ), cho nên nói không chừng áng văn này càng về sau càng đẹp đâu?

4, chịu trước kia có rất nhiều bạn gái, hơn nữa đối đãi cảm tình không phải thực nghiêm túc, hậu kỳ sẽ biến.

Tag: Cường cườngVả mặtXuyên thưSảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dịch Bách, Lê Hoàn ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Cầu cầu đại lão đừng ở F ban ngốc

Lập ý: Cho dù ở trong nghịch cảnh cũng muốn kiên trì phấn đấu, không ngừng vươn lên

Xuyên thành dị thế giới F cấp học traNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ