1| Nhập giáo
"Uy, ngươi còn có vào hay không trường học?"
Dịch Bách từ đại não chết máy trạng thái trung lấy lại tinh thần, chậm rãi mở mắt ra.
Thật lớn kim sắc vách tường hoành ở hắn trước mặt, điêu khắc phức tạp hoa văn phủ kín toàn bộ vách tường. Mà Dịch Bách chính phía trước, là một cái bàn tay đại hình tròn khe lõm.
Đây là...... Nơi nào? Hắn không phải hẳn là ở đi đại học trên đường sao? Như thế nào lại ở chỗ này?
Bên người có người "Sách" một tiếng, ngay sau đó một bóng hình từ hắn bên người lóe qua đi. Không đợi Dịch Bách phản ứng lại đây, một cổ lực xô đẩy hắn sau này.
Cái này sức lực rất lớn, động tác cũng thực thô lỗ, Dịch Bách lảo đảo một chút đứng yên, chờ hắn ngẩng đầu khi trước người đã có một người.
Người kia bắt tay bỏ vào khe lõm, đối Dịch Bách lạnh lùng nói: "Thật không biết ngươi như vậy phế vật như thế nào sẽ bị học viện Lí Cách trúng tuyển? Đến trường học lúc sau đừng nói ta nhận thức ngươi."
Vừa dứt lời, hình tròn khe lõm bốn phía tản mát ra kim sắc quang mang, phía trước bóng người nháy mắt biến mất.
Dịch Bách: "......" Hắn cúi đầu nhìn chính mình trang phục, nguyên bản bạch T quần jean biến thành một thân thiên chính quy màu đen áo khoác cùng quần dài, như là trường học giáo phục, ngực phải khẩu chỗ còn có một cái thêu huy chương, huy chương mặt trên treo một viên kim sắc ngôi sao.
Hắn hung hăng kháp chính mình một phen, xuyên tim đau đớn nháy mắt truyền vào đại não.
Không phải mộng a......
Hắn nhìn thoáng qua phía sau, mặt sau người quả nhiên chờ đến có chút phiền, Dịch Bách không hề do dự, xoay người duỗi tay phải đặt ở hình tròn khe lõm thượng.
Ngay sau đó một cổ thật lớn dẫn lực đem hắn hút đi vào.
Máy móc điện tử âm truyền vào trong đầu.
"Tên họ: Dịch Bách."
"Giới tính: Nam."
"Lớp: Học một F ban."
"Chứng thực thành công."
"Hoan nghênh tân sinh nhập học, chúc ngài ở học viện Lí Cách vạn sự trôi chảy!"
Lại là một trận choáng váng, chờ đến Dịch Bách mở mắt ra khi, trước mắt cảnh tượng lại lần nữa đã xảy ra biến hóa.
Trước mặt là một tòa cổ Âu thức lâu đài, niên đại có chút xa xăm, màu nâu trên vách tường có khắc không biết tên đồ án.
Đại não hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, học viện Lí Cách...... Này không phải hắn trước kia xem trong tiểu thuyết trường học tên?
Tiểu thuyết trung sở miêu tả trong thế giới có hai loại người —— người thường cùng ma pháp sư. Ở toàn bộ trong thế giới, người sau nhân số có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Thế giới này mỗi người trong thân thể đều ẩn chứa ma lực. Ma lực chia làm hai loại: S hình ma lực cùng G hình ma lực.
S hình ma lực giá trị từ sinh ra khởi không ngừng tăng trưởng, tăng trưởng tốc độ là không thể khống, ngoại lực vô pháp quấy nhiễu, trường nhiều ít cũng tùy người mà khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành dị thế giới F cấp học tra
AventureCho dù ở trong nghịch cảnh cũng muốn kiên trì phấn đấu, không ngừng vươn lên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Chủ công , Sảng văn , Pháo hôi , Vả mặt , 1v1 link truyện: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5400333 h...