Chương 103 phiên ngoại một
Bởi vì muốn bố trí hôn phòng,, Lý gia vẫn là nho nhỏ mà chuẩn bị một chút, nhìn đến thôn trưởng gia giăng đèn kết hoa, hoán nương cùng Lý Tinh Hà thành thân tin tức vẫn là bay ra đi, nguyên bản tưởng điệu thấp ăn bữa cơm liền xong việc hai đối tân nhân không thể không thay đổi kế hoạch. Đặc biệt là muốn thành thân mấy ngày hôm trước, quá vãng thôn dân đều sôi nổi vòng qua tới cấp hai vợ chồng già chúc mừng, Lý Thuận liền cảm thấy không thỉnh trong thôn tới cùng nhau ăn một bữa cơm nháo — nháo không thể nào nói nổi.
Vì thế sau lại lại quyết định xử lý lên. Đương nhiên cũng giới hạn Lý Tinh Hà cùng gì cảnh hoán hai người việc hôn nhân, rốt cuộc Hà Thanh Khỉ cùng Vân Phi hai người nữ nữ thành thân việc này thế gian ít có, cũng không nghĩ làm quá nhiều người biết, bởi vậy các nàng hai người hôn sự liền trước tiên — thiên ở trấn trên làm.
Ở Hà Thanh Khỉ tân đặt mua trong nhà, thỉnh thôn trưởng một nhà, Hoa Ngọc một nhà, tiểu hổ huynh muội, còn có trong tiệm dư chưởng quầy cùng mấy người ông bạn già, Vân Phi bên kia có ba cái kết giao tương đối tốt bằng hữu. Vừa vặn thấu thượng tràn đầy hai bàn người. Mây tía từ nhỏ chính là cô nhi, từ nhỏ liền hướng ám vệ bồi dưỡng, cho đến sau lại năng lực xông ra, chậm rãi bị đề bạt đi lên, cuối cùng mới lên tới thẩm tra đối chiếu sự thật mười hai vệ đại tướng quân.
Hiện giờ vì người trong lòng cam nguyện từ quan bồi nàng lưu tại này trấn nhỏ thượng, cái này làm cho Hà Thanh Khỉ lòng có bất an, hôm nay vừa mới mới vừa tỉnh ngủ bắt được cơ hội liền hỏi nàng nỗ lực như vậy nhiều năm, thật vất vả đề bạt đến cái kia vị trí, từ bỏ có thể hay không hối hận.
Vân Phi nhìn nàng đôi mắt nói: "Ngươi nói người cuối cùng cả đời là vì được đến cái gì, tiền tài, quyền thế, gia đình, ái nhân? Mấy năm nay kiếm tiền cũng đủ ta hoa mấy đời, nói nữa kiếm tiền bất quá là vì ăn đến no ăn mặc ấm, ta không lo tướng quân cũng có thể ăn được mặc tốt, hơn nữa ta không đi theo Thánh Thượng bên người, thiếu rất nhiều nguy cơ, quá đến còn càng thêm an nhàn. Thạch hiệp trấn nơi này, có bằng hữu, có người trong lòng, Thánh Thượng đã cứu ta cũng bồi dưỡng ta, ta bảo hộ hắn nữ nhi làm hồi báo, ở chỗ này cũng có thể thực hiện ta chức trách, này không phải đẹp cả đôi đàng sự tình sao, ngươi cần gì thay ta lo lắng mấy thứ này."
Hà Thanh Khỉ nghe nàng như vậy — nói, không cấm nín khóc mỉm cười, bắt lấy tay nàng nói: "Thật tốt, bất quá tuy rằng ngươi nói như vậy, nhưng ngươi tính tình dã, ta cũng không câu nệ ngươi, ngươi mỗi năm nghĩ ra đi đi một chút đều có thể, nhưng có một điều kiện, chính là mang ta — khởi đi ra ngoài, ta cũng muốn nhìn một chút thiên hạ địa phương khác."
Vân Phi cười, cúi đầu hôn hôn nàng mu bàn tay nói: "Như thế rất tốt, phu xướng phụ tùy, song túc song phi."
"Nói cái gì đâu, ai là phu ai là phụ, ta phải làm phu, ngươi đảm đương phụ."
Vân Phi thấy nàng một bộ lỗ mũi trời cao bộ dáng: "Ai là phu ai là phụ có cái gì khác nhau sao, ngươi xem Châu Nhi cùng A Ngọc, nhân gia liền không phân đến như vậy rõ ràng, Châu Nhi đều nói, ấn nhật tử tính, ai thượng ai hạ luân tới." "Châu Nhi cư nhiên sẽ cùng ngươi nói cái này, hừ, ta mới không tin, ta muốn đi hỏi một chút nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/GL/ Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy Nguyệt
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Đã kết thúc Tiến độ truyện:Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:349815 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất b...