"Cho ta đi đương idol kiếm tiền đi! Khi nào Vongola không hề thiếu hụt khi nào trở về đi."
Em bé lười biếng vuốt trong tay thằn lằn nói.
Đáng thương con nhím đầu thiếu niên run bần bật thiếu chút nữa khóc ra tới, Vongola không thiếu hụt lại trở về, hắn sợ là không về được. Nhìn chính mình tôn trọng mười đại mục cư nhiên muốn đi đương nữ idol, tóc bạc trung khuyển cũng muốn rớt nước mắt.
"Không, ngoài cửa cố vấn tiên sinh, mười đại mục sao lại có thể đi làm loại chuyện này!"
"Nga? Vậy ngươi cùng xuẩn cương một khối đi đương idol."
Đại ma vương nhướng mày, cười đến vẻ mặt hiền từ. "Còn có ai tính toán cùng đi đương idol, có thể hiện tại nhấc lên, ta an bài một chút."
Ở đây mấy người lập tức thay đổi sắc mặt, tránh đi mười đại mục đáng thương ánh mắt.
Nhẹ nhàng sa điêu hằng ngày văn, xuẩn đèn viết văn thời điểm không mang đầu óc, thỉnh các ngươi cũng đừng mang đầu óc xem liền hảo.
Tuy rằng bởi vì không thể yêu sớm chờ đủ loại duyên cớ, cương tử cp chưa định, nhưng là a đèn ta kiên định 1v1 không lay được, mặc dù là mọi người đơn mũi tên cương tử, nhãi con cũng chỉ sẽ chọn một người
Phó cp tân lan, kiên định tân lan một trăm năm không lay được, mặt khác khả năng xuất hiện cp chưa định, không tiếp thu được nhìn đến nơi này liền có thể điểm xoa.
Tag: Võng vương tổng mạn gia giáo thiếu niên mạn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tsunayoshi ┃ vai phụ: Người thủ hộ nhóm, tề thần, cầu vồng đội bóng rổ, Tử Thần học sinh tiểu học, giết người đội tennis ┃ cái khác: Tổng mạn, Một câu tóm tắt: Vì cứu vớt thiếu hụt mà phấn đấu Lập ý: Vì gia tộc, Tsunayoshi nỗ lực đương minh tinh kiếm tiền dốc lòng chuyện xưa
1.
Tóc nâu thiếu nữ lẳng lặng ngồi ở toàn bộ sân khấu nhất góc, chỉ hy vọng trên đài vài vị đạo sư không cần điểm đến chính mình.
Nhưng là có câu nói kêu sợ cái gì tới cái gì.
"Nga? Ta nhìn xem cái này tóm tắt, chim sơn ca tài phiệt kỳ hạ đậu tây giải trí công ty cư nhiên đẩy ra hai hỏa luyện tập sinh?" Trên đài nữ đạo sư có chút thú vị nhìn trong tay kia một xấp lý lịch sơ lược, nhìn bên cạnh PD nói.
Bên cạnh soái khí tóc vàng nam tính cũng ở lật xem trước sau này mấy trương tóm tắt, "Nga? Một đám người luyện tập sinh cùng một cái nữ đoàn sao?"
Danh lấy thứ hai rất có thú vị nhìn trước mặt cái này viết luyện tập sinh nhai 5 thiên lý lịch sơ lược, ác liệt khơi mào một cái tươi cười "Như vậy, liền cái này trạch điền cương tử hảo, trạch điền cương tử chuẩn bị đánh giá biểu diễn."
Sawada Tsunayoshi nghe được tóc nâu PD trong miệng hô lên chính mình dùng tên giả, chỉ cảm thấy một trận hít thở không thông, thiên muốn vong hắn!
Còn không chờ hắn run run rẩy rẩy từ cuối cùng một người thuộc về 153 vị trí lên, cái kia ma quỷ giống nhau nam tính rồi lại một lần hé miệng, "Tính vẫn là làm đậu tây giải trí công ty cùng nhau ra tới hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Đương Thập đại mục biến thành nữ idol-Tố Thủ Dẫn Đăng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Bungo Stray Dogs "Cho ta đi đương idol kiếm tiền đi! Khi nào Vongola không hề thiếu hụt khi nào trở về đi." Em bé lười biếng vuốt trong tay...