Phần 2

91 0 2
                                    


72.

Ở trang viên nội ngây người không đến ba ngày thời gian, Tsunayoshi liền phát hiện cái này trang viên nhiều vài người......

Không chỉ có là nhiều, lại còn có thực quen mắt. Này đó không đều là tiết mục tổ nhân viên công tác sao? Như thế nào từng bước từng bước đều lại đây?

Chẳng lẽ đào thải cũng không kết thúc thu sao?

Tsunayoshi trong lòng rối rắm nghĩ, lại nhìn đến giây tiếp theo có một vị luyện tập sinh ở một bên tìm nhân viên công tác mượn di động gọi điện thoại, tìm đã lâu đều tìm không thấy, đang ở khắp nơi đi bộ dò hỏi.

???Huynh dei? Ngươi trước mặt liền ba cái a! Ba cái đâu!

Hảo đi, đã hiểu.

Cho nên nói này đó đều là ảo thuật sư phải không? Tsunayoshi khiếp sợ mặt.

Hắn chỉ biết Vongola dưỡng ảo thuật sư không tính thiếu, nhưng chưa từng nghĩ tới nhiều như vậy a.

Trống trơn là tham gia tiết mục cũng đã có nhiều như vậy ảo thuật sư, Tsunayoshi không biết gia tộc sẽ có bao nhiêu ảo thuật sư.

Nhưng trên thực tế đại bộ phận ảo thuật sư đều bị điều tới rồi a cương bên người, hơn nữa ảo thuật sư loại này đặc biệt thân phận thật sự không phải xem nhiều ít, mặc dù là chỉ có lục đạo hài một cái, hắn cũng có thể đủ hoàn bại đại bộ phận người.

Huống chi gia tộc hiện tại lưu lại còn không ngừng lục đạo hài, còn có một vị cầu vồng chi tử tồn tại.

Trang viên nội sinh hoạt thật sự là an nhàn, không cần tăng ca thêm giờ luyện tập, không có Reborn thiết huyết giáo dục, nhưng Tsunayoshi ngược lại có chút không thích ứng.

Hắn ăn mà không biết mùi vị gì ăn xong rồi bữa tối, liền TV đều không nghĩ nhìn.

Dù sao TV cũng liền như vậy, không có di động, không thể network, không thể cùng ngoại tiếp luyện tập, nhiều nhất đánh một chiếc điện thoại còn cần mượn nhân viên công tác di động ở nhân viên công tác cùng đi hạ tiến hành.

Không hề tự do không nói, cũng không thể xưng là có cái gì thú vị.

Tsunayoshi thậm chí đều có chút hối hận chính mình không lấy trên kệ sách những cái đó thư, nói cách khác chính mình ít nhất còn có thể lật xem một chút.

Nhưng hiện tại tưởng này đó cũng đã chậm, Tsunayoshi chỉ chờ mong Reborn chạy nhanh ra tới đem chính mình mang đi. Nghĩ đến hiện tại đã xuất hiện nhiều như vậy ảo thuật sư, chứng minh Reborn đã biết chính mình ở nơi nào.

Như vậy nghĩ, a cương trong lòng còn có chút tiểu kích động, cảm thấy chính mình rời đi có hi vọng rồi.

Reborn thật là ở cùng tiết mục tổ chu toàn.

Rốt cuộc đã bị đào thải, xuẩn cương còn không thể bị thả ra thật sự là có chút lãng phí.

Hắn lấy đậu tây giải trí công ty danh nghĩa cùng tiết mục tổ giao lưu, minh xác tỏ vẻ cương tử yêu cầu ở tháng 5 phân tiến tổ, đoàn phim đã trù bị hảo, chỉ kém cương tử liền có thể khởi động máy.

[Tống] Đương Thập đại mục biến thành nữ idol-Tố Thủ Dẫn ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ