Lâm Ngưng KỳThể loại : np , trâu già , hoàng gia , h++ , giả tưởng , ...
Chap 1
Cộp
Cộp
Cộp...
Trong đại sảnh lớn , một đám binh lính đang giữ chặt lấy một thanh thiếu niên, trong lòng cậu ta còn đang ôm chặt một cô gái nhỏ trong ngực những tên binh lính ấy không e ngại mà kéo lê lết họ đến trước mặt vị hoàng đế đang ngồi trên ngai vàng .
Ngũ quan ông ta nhìn rất sắc xảo mặc dù đã đến tuổi trung niên . Trên người ông ta khoác lên bộ áo choàng đỏ phía sau chói lóa của kim cương, áo được làm từ lụa vải nhung đắt tiền .
Thân người ông ta được khoác một bộ y phục sơ mi và quần đen âu hoàng gia quý tộc ,mái tóc vàng bạch kim sáng chói càng khiến ông ta thêm đặc biệt .
Vẻ mặt vị hoàng đế nhìn chẳng có sắc thái gì cả ,ông ta nhàm chán nhìn tên đàn ông đang quỳ ở dưới đất ôm người nào đó trong ngực .
" Ngươi chính là Lánom ? Kẻ đã bị con trai ta đánh thắng mất đất nước, hiện giờ đang đi trốn chạy sao ? Hừ "
Giọng điệu khinh miệt cùng với nhiễu cợt của ông ta vang lên bên tai Lánom nhưng chàng thiếu niên chả hề đã động hay nói gì mà càng siết chặt vòng tay ôm lấy cô bé trong lòng mặt cúi xuống .
Hoàng đế thấy hắn không trả lời thì mấy chốc ông ta khá tức nhưng khi nhìn kĩ ông thấy Lánom đang ôm một cô bé chặt trong lòng thì ông khẽ suy kế .
" Cô gái đó là gì của ngươi. Sao ngươi lại ôm chặt cô ta y như thể bảo vật vậy ? Mà ngươi biết không đồ càng quý thì ta càng muốn phá hoại nó đấy ! "
Như bị đụng trúng tim đen Lánom ngước mặt lên trừng mắt vào tên Hoàng đế .
Tên Hoàng đế thấy thế thì khẽ nhếch môi liếc liếc tên hầu cận bên phải hắn ta cũng hiểu ý hoàng đế muốn gì liền phất tay ra lệnh cho đám binh lính .
" Các ngươi mau kéo tên này xuống hầm chứa , còn cô gái để lại đây cho ta . "
Sức của cậu trai trẻ sao bằng những tên binh lính cao to khỏe mạnh được chứ , với hiện tại cậu bị bỏ đói mấy ngày sao có thể đánh lại mấy tên lính được , rất nhanh cậu bị kéo đi còn cô gái thì ngã úp xuống đất nhưng gần đi xa thì người đàn ông hét lên một tiếng .
" VeLy anh sẽ đến cứu em sớm nhất,hãy chờ anh nhé ! "
Cô gái nhỏ khuôn mặt dính đầy bụi bẩn ,mái tóc tím mộng mơ sáng bóng hơi rối lên nhưng không thể nào dìm được nhan sắc xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành của cô .VeLy ngây ngốc nhìn chằm chằm anh , người thân duy nhất của cô bấy lâu nay thế nhưng lại sắp rời đi .
VeLy nước mắt rơm rớm mặc dù đang chưa hiểu gì cả nhưng cô bé cảm nhận được rằng bản thân sẽ rất lâu rất lâu mới gặp được Lánom, khi cô khóc phải nói đúng thật là y như một tiểu thiên thần giáng xuống trần , đôi mắt tím chứa đầy sự thuần khiết không nhiễm một chút bụi trần nào , thế nhưng thân hình nhìn khá gầy gò này nếu béo lên chút sẽ lại càng đẹp hoàn mỹ hơn .
Vị hoàng đế bị sốc trước nhan sắc mĩ mạo của cô gái trước mắt ,đũng quần không tự chủ được mà phồng lên cao .
Ông bỗng bật dậy sai hầu cận và binh lính giải tán ,bước chân đến gần cô bé và rồi nhấc bổng cô lên ,mặt với mặt đối diện với nhau càng để ông nhìn kĩ được nhan sắc của cô .
Truyện này mình viết lâu r ý nay mới có dịp rảnh up lên 😢 .