The next day, naglalakad ako sa quad habang nakatingin sa kawalan nang biglang...
"Aray!!" Reklamo ko habang sinapo ang ulo ko.
"Sorry miss di ko sadya." sabi nung nakabangga ko habang tinutulungan akong magpulot ng gamit ko.
"Okay lang di rin nm---Gab?"
"Oh ikaw pla yan biancs. Sorry ulit ah!"
"Okay lang nga hahaha" sabi ko while laughing
"Haha ang cute mo pag tumatawa ka." he blurted.
"Bolero."
"Iba ang bolero sa nagsasabi ng totoo hahaha gets mo? Anyway, nagluch ka na?" umiling lang ako. "Tara luch tayo, my treat."
After namin kumain, niyaya niya kong maglakad lakad sa isang park. Habang naglalakad kami, nagkwe-kwento sya. Nalaman kong wala sa Pilipinas ang parents niya. Nagmigrate sila nung 5yrs old palang si Gavin. Nalaman ko rin na isang siyang dakilang chickboy, and take note proud daw sya.
Habang nagkwe-kwento sya, naalala ko si Justin. Sobrang miss ko na talaga yung bwisit na kupal na yun. Kahit sobrang mapang-asar, nakakamiss din pala.
"Hey biancs, okay ka lang? Pfft hahahaha" He blurted out laughing.
Bumalik ako sa katinuan nang magsalita si Gab.
"Bakit ka tumatawa?" sabi ko habang siya tawa parin ng tawa
"Pano, dahil sa sobrang kagwapuhan ko natulala ka pfffft hahahahahahahaha" He continue laughing
Tinarayan ko siya, tas akmang aalis na ko pero hinawakan niya yung braso ko.
"Teka... Teka inis ka naman agad. sorry na" sabi niya habang nagpu-puppy eyes.
"Tsk ang yabang mo kasi." I blurted
"Sorry na nga eh, tulala ka kasi eh." He explained while raising his hands saying GIVE UP. "Tara hatid na kita." he offered while opening the door
hindi ako sumagot
"Sige na please?" he begged
"oo na" i answered
Hinatid niya ko samin, I said thankyou.