71-80

1.6K 65 3
                                    

Chương 71

“Ngươi hảo, ta là mới tới Vệ tổng đặc trợ, ta kêu Lương Thiến Vi, về sau còn phải tiền bối chiếu cố nhiều hơn.” Lương Thiến Vi cười vươn tay tới.

Trần Tĩnh bằng phẳng hồi nắm lấy Lương Thiến Vi tay cười nói: “Ta kêu Trần Tĩnh, tùy thời hoan nghênh ngươi lại đây, có thời gian còn có thể cùng nhau ước cơm.”

Vừa nghe đến Trần Tĩnh nói ước cơm, Vệ Hành liền gõ vang lên chuông cảnh báo, lại nói tiếp Trần Tĩnh vẫn là Lương Thiến Vi chủ động vươn tay nắm người đầu tiên đâu!

Vi Vi chính là chính mình gia cải trắng, muốn củng cũng đến là làm chính mình muội muội củng, cũng không thể để cho người khác cấp củng chạy, đặc biệt đến chú ý Trần Tĩnh loại này lớn lên xinh đẹp!

Vệ Hành tiến lên đem Lương Thiến Vi cánh tay túm khai, chiến thuật tính ho khan một tiếng nói: “A, vậy trước cho tới nơi này đi, Lương đặc trợ chúng ta lại đến khác bộ môn nhìn xem đi.”

Lương Thiến Vi có chút nghi hoặc nhìn mắt ca ca, không minh bạch đây là sao, thật vất vả có một cái chính mình nhìn không tồi có thể đương bằng hữu, sao còn không cho chính mình cùng nhân gia nói chuyện đâu?

Bất quá cũng không có nói ra dị nghị, cùng Trần Tĩnh từ biệt lúc sau, đi theo Vệ Hành tẩu.

Trần Tĩnh nhìn nhìn Lương Thiến Vi lại nhìn nhìn Vệ Hành, trong ánh mắt tràn đầy mất mát.

Mang theo Lương Thiến Vi đem các đại bộ phận môn xoay cái biến, Vệ Hành cấp Lương Thiến Vi nói giảng các chủ quản chi gian loanh quanh lòng vòng, Lương Thiến Vi nghe được mùi ngon, không có cấp Lương Thiến Vi khác chuẩn bị văn phòng, Vệ Hành trực tiếp làm người ở hắn trong văn phòng chuẩn bị một bộ cùng hắn giống nhau quy cách bàn ghế, như vậy phương tiện hai người giao lưu.

Lương Thiến Vi đã đến có thể nói là truyền dư luận xôn xao, rốt cuộc dĩ vãng mặc dù là công ty tới tân phó tổng, cũng chính là Vệ Hành đại bí thư mang theo đi các bộ môn nhận nhận người cũng liền tính không tồi đãi ngộ, Vệ Hành tự mình dẫn người đi, thật đúng là lần đầu tiên.

Buổi chiều tan tầm thời điểm, Lương Thiến Vi cùng Vệ Hành ngồi chung một chiếc xe, càng là đem trong công ty tiểu đàn đều tạc, cái này đại gia càng xác định Lương Thiến Vi cùng Vệ Hành quan hệ, chỉ có Vệ Hành tài xế tiểu trần vẻ mặt cao thâm nhìn màn hình, ngu xuẩn nhân loại, vị tiểu thư này chỗ nào là Vệ tổng bạn gái? Rõ ràng là Vệ đổng tư sinh nữ! Bất quá chỉ có chính hắn biết thôi.

Vệ xe cẩu mới vừa đình đến Vệ gia biệt thự cửa, Lương Thiến Vi liền thấy nhà mình bạn gái ngoan ngoãn ngồi ở cạnh cửa trên ghế ra bên ngoài xem, rất giống một cái tiểu vọng thê thạch, nhìn đến Lương Thiến Vi từ trên xe xuống dưới, càng là giống viên đạn giống nhau nhanh chóng bắn qua đi, ôm lấy Lương Thiến Vi, Vệ Hành tại bên cạnh đều cảm thấy không mắt thấy, tiểu trần còn lại là cảm khái Lương Thiến Vi quả nhiên là Vệ đổng tư sinh nữ, tỷ muội chi gian cảm tình lại là như vậy hảo.

“Miểu Miểu tưởng ta, hảo ngoan Âu.” Lương Thiến Vi ôm nhà mình bạn gái không nghĩ buông tay.

“Ô ô ô, tưởng Vi Vi, tưởng bạn gái.” Nói lại hồi ôm lấy Lương Thiến Vi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau, Nữ Chủ Đem Ta Làm Tới Tay? - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ