.
Chương 1
Khí lạnh sung túc trong văn phòng, Diệp Vũ Thanh tắt đi hồ sơ, thân thể sau này khuynh, dựa vào ghế trên thở hắt ra.
Hoãn một lát thần, nàng cầm lấy di động mở ra WeChat bằng hữu vòng, ngón tay chậm rãi hướng lên trên hoạt.
Mãn bình đều là tú ân ái chụp ảnh chung cùng hoa tươi.
Lục Tiệp tan tầm đi ngang qua, vỗ vỗ cúi đầu chơi di động người: "Nhìn cái gì đâu? Thất Tịch bất hòa bạn trai hẹn hò a?"
Diệp Vũ Thanh tầm mắt từ trên màn hình di động dời đi, ngồi ngay ngắn, cười nói: "Chúng ta ở phụ cận nhà ăn đính tòa, rất gần, tàu điện ngầm hai cái trạm."
Cùng bạn trai ước ở 6 giờ rưỡi, Diệp Vũ Thanh chuẩn bị 6 giờ lại xuất phát.
"Sách, trách không được hôm nay trang điểm như vậy xinh đẹp." Lâm tiệp vừa nói vừa đánh giá trước mắt tiểu cô nương.
Ngày thường quần áo nhan sắc mộc mạc Diệp Vũ Thanh, khó được xuyên kiện màu đỏ váy liền áo, màu da trong trắng lộ hồng, gương mặt phảng phất nước sốt no đủ trái cây, làm người tưởng duỗi tay đi chọc một chọc.
Di động tiếng chuông vang lên, Diệp Vũ Thanh quét mắt, điện thoại là Hàn Xuyên đánh tới, khóe miệng nàng nổi lên ý cười.
"Hôm nay trên đường đổ không đổ a? Ngươi xe chạy đến chỗ nào rồi."
"Cái kia...... Vũ Thanh, ta lâm thời muốn đi Bắc Kinh đi công tác, muốn quá hai ngày mới có thể trở về, xin lỗi, hôm nay không thể bồi ngươi ăn cơm chiều."
Diệp Vũ Thanh hơi giật mình.
Hàn Xuyên đợi vài giây, thấy bên kia không thanh, lại nói: "Thực xin lỗi a, ta trở về bồi thường ngươi được không? Đừng nóng giận, ta đây cũng là không có biện pháp."
Diệp Vũ Thanh lấy lại tinh thần, thanh âm thực nhẹ: "Không quan hệ, công tác quan trọng."
Hàn Xuyên nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới thả chậm ngữ tốc: "Ta liền biết bảo bối ngươi sẽ thông cảm, chờ ta trở lại lại liên hệ ngươi, vui vẻ điểm."
"Ân, trên đường cẩn thận."
——
Diệp Vũ Thanh treo điện thoại, đôi tay gối cằm ghé vào trên bàn.
Như thế nào sẽ không thất vọng đâu, chính mình cố ý chọn váy, hôm nay trừ bỏ ăn cơm, nàng vốn đang có việc muốn cùng Hàn Xuyên nói.
Lục Tiệp đôi tay ôm ở trước ngực, "Sách" thanh: "Lễ Tình Nhân bỏ xuống tiểu mỹ nữ, ngươi bạn trai là cái làm đại sự người a, không vì nhi nữ tình trường ràng buộc."
Diệp Vũ Thanh giương mắt, nhất thời không biết như thế nào nói tiếp.
Lục Tiệp ngón trỏ khấu hạ cái bàn, chớp chớp mắt, chuyện vừa chuyển: "Bất quá, hắn này không khỏi quá có sự nghiệp tâm, bình thường liền tính, Lễ Tình Nhân cư nhiên cũng đem bạn gái vắng vẻ ở một bên, ngươi thật sự không thèm để ý sao?"
Diệp Vũ Thanh một lưu bò lên, biên thu thập cái bàn biên nói: "Không có lạp, chúng ta ngày thường cũng gặp mặt, hắn đích xác vừa vặn có chuyện đi không khai sao."
YOU ARE READING
Ngươi đây là ngoạn không nổi nha? - Tây Tích
General FictionNguồn: ꌗꂦ꒒ꀤ꓄ꀎꀸꍟ Wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Ngược tra [ T...