.
Chương 64
"Hình như là." Ryan buông trong lòng ngực cẩu.
Hai vị này tuổi trẻ cô nương thoạt nhìn lạ mắt, hiển nhiên không phải hội sở khách nhân.
Jason bằng hữu?
Chính là các nàng như thế nào ôm lão bản cẩu?
Đem này đó tiết điểm xuyến lên, Ryan trong lòng phiên nổi lên sóng to gió lớn.
Hắn giống như phát hiện cái gì bí mật.
Cho nên này cẩu là Jason dưỡng? Cư nhiên bị lão bản đưa tới hội sở.
Hiển nhiên kia hai vị quan hệ không bình thường.
Jason vài lần nửa đêm bị lão bản kêu đi, không bao lâu liền hoàn toàn từ chức.
Hắn có thể nói cái gì, chỉ có thể nói Jason thật sự hảo mãnh, thanh thuần điếu hệ ngưu phê!
Ở hội sở làm việc, không có một cái là đầu óc không linh quang.
Rốt cuộc Lý Triệt chán ghét ngu xuẩn.
Bất quá trong chốc lát, Ryan liền phản ứng lại đây, hắn không muốn nói thêm nữa.
Đề cập đến lão bản riêng tư đi khua môi múa mép, trừ phi là không muốn sống nữa.
Lão bản sinh khí lên phi thường đáng sợ, chỉ là như vậy tưởng tượng, hắn liền có điểm sợ hãi kinh hãi.
Chính mình sẽ thất nghiệp sao? Sẽ bị ngành sản xuất phong sát sao? Còn sẽ bị ngoại phái đến Campuchia công tác hai mươi năm?
"Có thể là ta nhận sai, ta muốn tiếp tục đi chạy bộ, cuối tuần vui sướng." Ryan giả ý vân đạm phong khinh nói xong câu này, không có lại dừng lại.
Hắn một hơi chạy về hội sở, trong lòng vẫn là cảm thấy bất an.
Ryan suy nghĩ hạ lấy ra di động, click mở Jason chân dung, mịt mờ đi nhắc nhở.
"Vừa rồi ta gặp hai nữ sinh, các nàng ôm lão bản mang đến hội sở cái kia cẩu, các nàng còn hỏi đến ngươi, cho nên là ngươi bằng hữu sao?"
―
Tốt đẹp cuối tuần, Jason đang ở trong nhà uống cà phê.
Nhìn đến này tin tức không nhịn xuống một ngụm phun tới.
Không kịp thu thập cái bàn, vội vàng đánh cho lão bản.
Hắn vốn là không xứng có lão bản điện thoại, vẫn luôn thông qua trợ lý Lý ca liên hệ.
Chính là lần đó gặp qua kia ba nữ nhân, lão bản lo lắng cố ý ngoại tình huống, vẫn là để lại dãy số.
Này không, lão bản thật đúng là liệu sự như thần.
A a a, hắn cảm thấy Campuchia công tác nhập chức office đã ở gửi tới trên đường!
Mẹ nó! Tuy rằng chính mình không có làm sai, nhưng là lão bản nói hắn có sai, chính mình chẳng lẽ còn có thể phản bác.
――
Nam nhân đi rồi sau, tại chỗ hai cái cô nương lâm vào trầm tư.
Trương Mộ Mộ bế lên trên mặt đất cẩu, châm chước nói: "Ta cảm thấy Jason có phải hay không có vấn đề?"
YOU ARE READING
Ngươi đây là ngoạn không nổi nha? - Tây Tích
General FictionNguồn: ꌗꂦ꒒ꀤ꓄ꀎꀸꍟ Wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Ngược tra [ T...