"By the way, your invited to my wedding" nakataas ang kilay nya habang nakangisi ng sabihin iyon.
Satingin nya ba ay maaapektuhan pa ako sa mga ganyan huh? I'm sorry but your not my priority.
"I see, how unlucky of her" ngumisi ako sakanya na sya namang ikinatanggal ng ngisi nya.
"Your still bitter huh? I'm sorry i don't love you, actually were planning how many children we want" ibinalik nya ang kanyang ngisi------ngising nanunuya.
Kumulo bigla ang dugo ko sa aking narinig-------hindi dahil sinabi nya na hindi nya ako mahal kundi sa sinasabi nyang nagpa plano sila kung ilan ang magiging anak nila.
How dare him to plan how many child he want!
I clench my fist and i give him a deadly glare."Really? Do you think you can really be a good father? I bet no, and I'm sure you can't afford to be a good father to our child!" hindi ko na napigilan ang sarili ko dahil sa galit ay nasabi ko ang sikretong matagal ko nang tinago sakanya.
Umawang ang labi nya at hindi nakakibo agad, ilang segundo lang ay nawalan sya ng emosyon.
Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isip nya kase wala akong nakikitang ekspresyon sakanya."What did you just say? Did i hear it right? I. HAVE. A. CHILD. TO. YOU?" wala na akong magagawa kundi ang panindigan ang mga nasabi ko, atsaka hindi ako natatakot sakanya.
"Yes, At isinusumpa kong hindi mo sya makikita kahit kailan, You don't deserve to see her" nanunuya kong sabi
"I'll sue you"
Seryoso niyang sabi, umigting ang kanyang panga."Sue me then" i smirk after saying that, the question is kaya mo ba talaga?
Hindi sya kumibo kaya tumalikod na ako, ilang hakbang palamang ang nagagawa ko ng magsalita syang muli."Then i guess, see you in the court"
Napahinto ako sa paghakbang ng sabihin nya iyon.Ilang segundo lang nang mahimasmasan ako at lumingon sakanya. Pagkaharap ko ay sinigurado ko talagang makikita nya ang galit sa mga mata ko.
"Hinding hindi kita aatrasan, Kahit saan pa iyan handa akong harapin ka, gagawin ko ang lahat para ma protektahan ang anak KO laban sayo"
I gritted my teeth while looking at him, i saw how he clench his fist. Hindi ko na hinintay ang i sasagot nya kaya tumalikod na ako at naglakad papalayo.
This is the beggining of the war that soon will be raise,
The moment he asked for it, is the moment he raised a war against me.This is not a story that when the woman hide their daughter in the man he love and found out about it-----they will leave happy ever after,
Instead this is the beggining of the end------This is the beggining that will soon end.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (Soon)
Romance"𝘐 𝘴𝘶𝘦 𝘺𝘰𝘶!" "𝘚𝘶𝘦 𝘮𝘦 𝘵𝘩𝘦𝘯" This is not a love story that when the woman hide their daughter in the man he love and found out about it-----they will leave happy ever after, Instead this is the beggining of the end------This is the beg...