laine.POV
Buzz..(Imagine nyu na.nag vibrate ang cp..)
From:kent
Laine go.here in the park..maysasabihin ako sayo.!Okay...nagbihis na ko at kumain..
(At park.)
anditu na ko sa park...anu kaya sasabihin saakin ni kent....
Naglibot ako sa park....
Napahinto ako sa isang poste na makikita mo ang nagbebenta ng ice cream...nadurog ang puso ko nung nakita ko ang isang lalakeng tuwang tuwa at masayang kasama ang magandang babae....
Ayaw kong umiyak pero traidor ang luha ko...pilit kong pinipigilang umiiyak dahil siguro namilik mata lang ako sa.nakita ko...
Akala ko mahal nya ko..ito ba ang sinasabi niya na maysasabihin sya at sasabihin nya saakin na maymahal na syang iba at ayaw na niya saakin...
Kung traidor ang luha ko...minamalas namn ako sa panahon..biglang umulan.
kumulog...takot ako ditu...kunting tao palang may alm nito,nababasa na ako,takot na takot at nasasaktan kasi pinayungan nya pa ang babaeng bruha na yon..tumakbo nalng ako ng may biglang sumigaw...
Laine.!,lumingon ako nakita ko c kent..
Nakita kong tumatawa ang babaeng kasama ni kent.
Anu ba nagawa ko kent..nagsawa kana ba saakin kase ang tagal.kitang sagutin..sana dineretso mo ko,Sana cnabi mo nalng sa.text!,at sana.nd mo.saakin pinakita na.may MAHAL ka nang iba....sakit kent ang sakit...ako
Laine..let me explain....sya,Patungo.sya saakin..ako namn iyak ng iyak..papalapit sya saakin ng bigla akong nagsalita..
Kent..ayaw ko na,nd ko kayang makita ang mahal ko na may mahal na iba...mahirap..plss lubayan mo ko.....thanks for the love na binigay mo saakin sa kaunting panahon...bye..and i love you....ako.
Palapit sya ng palapit...
Laine..pakiusap pakinggan mo ko.Sya.
Para saan kent.?,para saktan ako..sakit sakit kent...ang sakit...ako.
Laine plss....sya...
Sorry kent pero sukuo na ko..siguro nga hinde talga tau destined para sa isat isa....see.u soon...wag mo na ko hanapin..
O yun namn pala e..lets go kent.babaeng kasama ni kent
Tumakbo ako,hnde ko alam kung saang lupalop ng lugar ako pupunta.....
Nakita ko ang puting ilaw na palapit saakin at...
Everything went black..
=======
wawa namn c laine...
*Pinksophie*
BINABASA MO ANG
BADBOY INLOVE WITH GOODGIRL[completed]
Teen FictionTHEY FELL IN LOVE IN EACH OTHER lorelie