Chapter 7

24 0 0
                                    


               FanGirl Alert!!




Papunta na kami sa canteen A/resto ngaun.. hindi ako makapaniwala dahil sa nangyari kani-kanina lang.

after kasi ng tili na ginawa ng besty ko ayun naliwanagan at napag isip isip na hindi basta basta na gagala si sehun dito sa pilipinas...at ang epic lang...

flashback...

"KYAAAAAAAAAH!!!!! SEHUN...SEHUN IKAW BA YAN?" (OwO)

"ha??"

"sehun sino yun?"

"oo si sehun ultimate crush ni besty yun exo member"

"di ko pa rin ma-gets ee.."

"i can't believe you meg exo di mo kilala as in EXO? hello kamusta naman yun.. ung totoo may internet connection ba kayo? taga bundok ka ba?"

"ang oa lang besty"

"eeeeh!! kasi naman di nila kilala ang exo ee.." parang maiiyak sa frustation si charlotte

"Ano ka ba besty Sa tingin mo ba makakagala ng basta basta si sehun dito sa pilipinas at to be specific sa university pa natin?..think cha think..."i said

"Uhm..excuse lang no pero paintindi nyo yang ka alienan nyo sa akin??"naguguluhan na tanong ni megumy..
At napatingin ako sa lalaking tumulong sa amin..
"Pasensya na kayo ha ganyan lang talaga kaadik yan sa exo actually pati ako hehehe but anyway..i will tell you but please can we eat first ? I didnt it breafast and im so hungry .."

"Ok "

"Oh..i forgot thanks for saving me to that ape man" i smile not the fake but genuine one..bihira lang akong ngumiti ng ganyan sa lalaki noh! Hehe..

"Welcome ...uhm what 's your name ?"

"Im jade Yoon..and you are?"

"Welcome jade...and Im James Bartolome nice meeting you ladies..."

"Nice meeting you to..So friends?" I asked

"Sure..but i have to go kasi hahanapin ko pa class ko..you know..hehe.."he said

"So see you around na lang?"

"Yeah .. bye for now specially to you charlotte.."
And he winked to cha O...M..G i smell something mabaho..chos hahaha..and i saw how cha blushed and smile..hehehe epic lang...

And of flashback...

And now were eating na napatagal pag reminisce ko......yun nga parang na love at first sight si cha kay james/sehun kalokalike..

"So jade magkwento ka na!!"

Ay? Excited ang lola nyo hahaha...

"OPO! Eto na po...Ganto kasi yun..."

Flashback...

Andito ako ngayon sa bahay naka dapa at nag bo-browse sa loptop ng new happenings sa k-pop world...nanunuod ng growl ng exo...ng may nagsisigaw..

"Besty...besty yooohooo!!"cha
Habang papasok sa kwarto ko..oo walang katok katok..

"What's your problem? Your so annoying.."i asked irritatedly..

"Ang init ng ulo mo noh? May tatano---sino yang gwapong nilalang na yan?!"she ask exaggerately

"Ang ingay mo besty ...pwede ba nag fo-focus ako.."haha wala akong PMS or something...ganito lang talaga ako kapag nanunuod ng tungkol sa exo specially kay luhan my loves hehehe spell obsess
J-A-D-E  A-P-H-R-O-D-I-T-E
Oh well back to the topic na...

"Hoy nakikinig ka ba?"

"H-ha ano nga ulit yon?"ano ba yan nagday dreaming na naman ako..

"Sabi ko sino yan?"

"Sino ba?ang dami kaya nila"

"Back mo bilis !"

"Oo na .."binack ko nga and..

"Ayan...siya!!"sabay turo sa screen ko ng may kasamang tili..

Video:

[[Sehun]]
Jakku nareul jageug hajima

....
"Besty easyhan mo lang ha?
Baka mabasag eardrum ko kakatili mo."

"Eh kung sinasabi mo na lang ung pangalan nya noh?"
Ay? May PMS?

"Oo na ...si sehun yan..bias mo?"

"Bias?"

"Tawag sa idol mo sa isang group.."
"Anong grupo yan?"

"EXO k...EXO m"

"Bakit dalawa?"

"Kasi may 12 member na nahahati sa dalawang grupo At tig anim na member..
EXO M=exo mandarin
EXO K=exo korean
Kung baga sa kanta nila laging dalawa version actually tatlo pa nga ee..
Una..chinese version which is Mandarin langguage
Pangalawa..hangul version which is korean langguage kaya ganon..
At tatlo ..yun ung lahat na sila at sama sama ang 12 members..but korean langguage pa din ang gamit nila.."

"Siguro naman wala ka ng tanong ang haba na ng speech ko makuntento ka na"

"Yeah im satisfied thanks besty..but one thing more sino ultimate crush mo ba yon o bias..ano nga?"

"You mean my Ultimate bias?
He's name is Lu Han exo-m my UB..!"

"UB ?"

"Duh? UB short for ULTIMATE BIAS..psssh
Annoying brat.."

"Sorry im just excited to know that greek god man.."
She pouted her lips then look at me with her oh-so-famous-puppy-eyes...

"Ok fine ..apology accepted.."i sighed heave ..di ko talaga matiis yang babae na yan...
....

End of flashback...

At ayun nga simula non kasa kasama ko na sya manood ng happenings sa exo lalo na sa exo showtime,mama awards,inkigayo and many more..and dont forget the concert..hehe..

*FanGirl Alert!!!*

......

To be continued...

Sorry sa mga naghintay ng matagal lalo na ung nagvote sa akin ..hehe dedicate sa inyo to and ang next chapter thanks...

MY HOODIE MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon