counting exes

25 1 0
                                    

BLAIRES POV 

Okay the second challenge has started  meron akung isang subject na di natake which is val ed. Kaya may special exam ako ngayon at talagang sa first section talaga ako nilagay ni sir ha huhuhu . Baka daw pag dun ako sa room namin  maraming tutulong sa akin . Nakita ko ang test papers nina stacey , viara at amanda  . Perfect talaga si stacey i cant believe na siya ang sumagot nun habang si viara hinahaluan ng anime qoutes ang answer at si amanda naman hirap i explaine ang kay amanda dahil ang sagot niya ay 'Do I Need To Answer This Shit?' Yup. Yun ang sagot ni amanda.

Okay move on na tayo sa scores nila at maka sagot na nga dito .

Nasa kalagitnaan ako ng pagbabasa ng tanong ng may bumato sa akin ng papel ng tingnan ko kung sino ang nmbabato ay si max pala . Basahin ko daw ang mga papel n a binabato niya . At nang basahin ko ang nakita ko ay mga pangalan . At sa ibabaw may nakalagay na EXES . Okay listahan guro ito nang mga naging ex niya.ang tanong Saan Pake Ko? Pwede Paki Hanap?

May binato na naman siyang papel at nang basahin ko ulit another batch of names . Tiningnan ko lang siya ng masama and then mouthed ' I dont really care' then binilatan siya .

At ang loko binato nanaman ako ng papel na ang nakasulat ay 'WANNA ADD MY COLLECTION OF EXES?'

Abdjsjdizkwhh ahhh!!! Mapapacuss nalang ako sa lalaking to ang laki ng bilib niya sa sarili. Sinulatan ko ang papel sa likod  OH REALLY? LIGAWAN MO MUNA AKO .... KUNG SASAGUTIN KITA!!! TSE  then i draw a hand na naka f*ck you . I crumple the paper tapos tumayo at binato sa kanya ng kay lakas lakas . Wala akong pake alam kung makita kami ni sir . O kung ano ang isipin ng ibang section sa drawing ko . I only know one thing for now I WANNA KILL THIS CASSANOVA . May binato siya sa akin ulit.

Ang sabi IF YOU WANNA FUCK ME . WE CAN DO IT AT MY CONDO TONIGHT -.~+++

The next thing i know is my spine shivered , kinilabutan ako . And then sir spoke

" max at blaire anong ginagawa niyo? Kung magliligawan kayo sa labas na . At ikaw blaire nakapasok ka lang sa ibang section may suitor kana " pang aasar n sir habang si max nakangisi lang habang minamasahe ang chin niya .

----------------

After the exam ay bumalik na ako sa room .Urgghhhhh!! Nakakainis ang lalaking yun sarap ipalapa sa leon.  Pagkarating ko sa room una kong nakita  sina viara at si Honey gumagawa ata ng sensus .

" ilan naging ex mo?" Tanong ni viara at Honey sa iba naming classmate

" sampu " gulat nang malaman yun ni honey at napa ahhh nalang siya di kasi namin ineexpect ang sagot niya dahil di naman siya ganun ka ganda at tahimik lang habang si viara nagtanong

" virgin ka pa ba?" The girl blush . Kahit naman siguro sinong babae mamumula kung tatanungin kung v kapaba . At isa pa anung kinalaman niyan sa challenge eh sa pagkaka alam ko exes lang naman . Abnormal mo viara . Diba? Medyo private kaya ang tanong na yan  Ang nasabi lang ni viara ay

" i'll take that as a yes " tapos pumunta naman sila sa sunod.

Seriously viara? Ano bayan? Sensus ng mga di virgin teenagers? Premarital sensus? Ganun?

"Uy andito na si Ar-  este blaire  . Uy blaire ilan naging bf mo? " tanong ni viara nang makalapit na ako .

" sssshhhh bestie kailangan walang makaalam na nbsb tayong tatlo " sabi ni honey

"Bakit naman ?" Tanong ulit n viara

" wala tayong maiambag ngayong challenge eh nahihiya ako hihihi" sagot n honey . Oo nga noh wala kaming maiambag tatlo . Teka dba nag survey sila? Maitanong nga kung ilan na ang total .

Cupids Next Target book1 <√3 (The War )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon