Warning: The Arcana fanfic, Asra x MC, OOC, oneshot.
------
Tôi tỉnh dậy, cố mở đôi mắt vẫn còn lèm nhèm vì ngái ngủ của mình. Nhưng một luồng sáng mạnh đã ngay lập tức bao trùm lấy thị giác tôi, khiến cho tôi gần như không thể nhìn được.
- Khó chịu quá!
Tôi lầm bầm, vừa quờ quạng xung quanh, tìm kiếm một thứ gì đấy để chắn sáng. Tuy nhiên hôm nay, thần may mắn lại không mỉm cười với tôi. Tôi không thể tìm thấy bất cứ một cái áo choàng, khăn quàng thậm chí là một góc chăn. Dường như chúng đã bốc hơi vậy. Mắt tôi thì vẫn phải hứng chịu thứ ánh sáng khủng khiếp này và tâm trạng tôi thì càng ngày càng hỏng bét. Bỗng, một bàn tay ấm áp phủ lên mặt tôi, tạo nên bóng râm, làm tôi cảm thấy dễ chịu hơn. Và tiếng cười nhẹ nhàng, vẫn còn mang âm mũi truyền vào tai tôi.
Mặt tôi đỏ ửng vì ngượng. Thấy tôi như vậy, người kia khẽ xoa mắt tôi và cúi xuống, thì thầm vào tai tôi:
- Chào buổi sáng, em yêu.
Nói xong, anh từ từ buông tay ra, để tôi có thể thích ứng với ánh sáng. Rồi anh đặt lên trán tôi một nụ hôn nhẹ. Tôi khẽ cười, quàng tay lên cổ anh, và cũng tặng cho anh chiếc hôn lên đám tóc trắng bông xù. Vùi mặt trên mái đầu ấy, tôi trả lời anh:
- Chào buổi sáng, Asra.
Asra lúc nào cũng rạng rỡ. Đôi mắt tím ấy như biết cười mỗi khi nghe thấy tôi đáp lại anh. Anh ngồi dậy, kéo tôi từ trong chăn vào lồng ngực anh, để tôi ngồi dựa vào anh. Hai chúng tôi cùng lặng im ngắm nhìn quang cảnh. Cánh đồng vàng ươm trải dài bao lấy chúng tôi, như muốn nhấn chìm mọi thứ trong ánh vàng ấy. Bầu trời cao và trong, thi thoảng có áng mây trắng lững lờ trôi qua. Một cơn gió vội vàng lướt qua khiến cho cả cánh đồng trở nên xao động. Gió cuốn theo hương lúa chín, và cuốn theo cả mái tóc đen dày của tôi, hất tung chúng vào mặt Asra. Tôi vừa cười, vừa quay đầu lại nhìn anh. Asra giống như bị mắc kẹt trong tóc tôi vậy. Chúng quấn lên cổ anh, vương lại vài sợi bên tai anh và giao hoà với mái đầu trắng của anh.
Asra bật cười. Anh từ tốn gỡ tóc tôi xuống, để chúng yên vị trên bờ vai tôi. Tôi khẽ lấy tay vuốt xuôi tóc xuống, cầm lấy tay anh rồi đứng dậy. "Giống như Asra đang cầu hôn vậy" - Tôi thầm nghĩ, dùng sức kéo anh dậy. Nhưng Asra vẫn ngồi đấy, trong mắt anh lại toàn vẻ trêu đùa tôi. Tôi ngay lập tức buông tay anh ra, lao về phía anh, ấn đầu anh vào lòng mình và vò tung tóc anh lên. Asra lại nhân cơ hội này mà chọc tôi. Chúng tôi cười đùa với nhau như hai đứa trẻ con, gần như quên đi mục đích của chuyến đi này.
Đột nhiên, Faust xuất hiện, nhìn chúng tôi với ánh mắt khó hiểu.
- Đang chơi?
Tôi nhìn Faust, rồi cúi đầu nhìn Asra đang cười khúc khích trong lồng ngực mình. Vừa cười, anh vừa ghé đầu vào cánh tay tôi, nghiêng người nói với Faust:
- Faust, cậu về đúng lúc lắm.
- Nhớ hai người!
Faust đáp lại, trườn về phía chúng tôi. Asra thấy vậy bèn vòng tay qua eo tôi, tay kia nhấc Faust đang nằm dưới đất, đặt lên trên cổ anh. Faust nâng cái đầu nho nhỏ của mình lên, cọ cọ vào mặt Asra. Anh cũng hôn lên đầu Faust, nhẹ nhàng áp má người Faust. Và rồi, anh ngẩng lên nhìn tôi, đôi mắt tím chan chứa hàng ngàn bí mật giờ đây chỉ còn bóng hình tôi. Anh khẽ hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[The Arcana] Asra's sanctuary
FanfictionTrong này chủ yếu là fic về AsraMC và AsraOC, rất ngọt ngào và đáng yêu. Cảm ơn vì đã ghé qua