#1

134K 5.3K 7.9K
                                    

🐰


"Hubby, hubby, hubby!" I sing like a child as I walk down the stairs.

"Seleira, damn it! Why did you go down?" medyo galit na tanong ng asawa ko nang makita nya ako.

Humagikhik ako habang nasa hagdan. Kunot noo naman syang nakatingala rito.

He told me he'll just get his laptop that he left in the salas a while ago. But I want to go down, as well!

Ngumuso ako at mas lalong humagikhik.

"Stay there!" he warned. Dala dala nya ang laptop nang akyatin ako at sinubukan kong tumakbo pero mabilis nyang nahuli ang pulsuhan ko.

"Hubby!" natutuwa kong tili.

"Damn it, what did I tell you?" he asked. He is not happy with any of this.

"To not to go down and wait for you!" I answered like a child.

"Precisely! Bakit ka bumaba? Paano kung madulas ka?!" inis nyang tanong.

I looked at him using my puppy eyes. Nanlambot agad ang ekspresyon nya. Bumuntong hininga na lamang sya saka hinalikan ang noo ko.

"Baby, you are pregnant with our twins. And it is very sensitive... I don't want to lose any of you," he said gently.

I pouted again at saka hinaplos ang tyan ko. It is as big as a ball now, very evident!

"I'm sorry, Azriel..." I said softly.

He cussed in his breath and just put his arm on my waist.

"My naughty pregnant woman," he whispered. Napangiti naman ako at saka yumakap sa baywang nya habang paakyat kami muli.

Nakakainis kasi minsan si Azriel. I always want to be with him! Naiiyak ako kapag wala sya sa paningin ko. Naiiyak ako kapag hindi nya ako hinahalikan o niyayakap!

Inalalayan nya ako sa kama at saka sya pumunta sa coffee table para ilagay ang laptop nya.

He then looked at me and I gave him a playful smile. Pinadyak-padyak ko rin ang mga paa ko sa ere.

Napapikit sya at bumuntong hininga. "Not now, wife, please."

"What do you mean?" I asked playfully.

He groaned. "You know it! Stop making me suffer, Seleira..." napapaos nyang sabi.

I pouted. "I'm not even doing anything!"

"Yes, you do, wife. You're sitting on our damn bed, looking at me sensually while a playful smirk is plastered on your face," inis pero nangingisi nyang sabi.

I giggled cutely. "Really? I'm really not doing anything, hubby..."

"Stop," he said huskily.

"Wala!" natatawa kong sabi. Wala naman talaga akong ginagawa!

He groaned again. Parang may isang bagay na nagpapahirap sa kanya.

Pinanood ko syang umupo sa tapat ng laptop nya. He put his specs on and I immediately crave for him!

I moaned softly.

Agad syang napatingin sa akin. He gave me a warning look while I just looked at him innocently.

Umiling-iling sya saka ibinalik ang tingin sa laptop.

Dahan dahan akong humiga habang pinagmamasdan ang gwapo kong asawa.

I moaned softly again. "Hmmm..."

Muli syang napatingin sa akin. His jaw is now clenching. I smiled at him innocently.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AZRIEL'S OBSESSION (One Shots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon