Tô mộc thu mộng

195 15 0
                                    

Giữa hè sau giờ ngọ, mặt trời chói chang, trong không khí nhiệt khí mờ mịt.

Gia thế tiệm net, lúc này là một mảnh cao hơn một mảnh ầm ĩ thanh, hai đài đưa lưng về phía máy tính trong chăn ba tầng ngoại ba tầng vây quanh cái chật như nêm cối, một đôi rất đẹp tay, lúc này đang ở bàn phím cùng con chuột thượng linh hoạt mà bay múa, thanh thúy đánh thanh không dứt bên tai, cùng với chung quanh người từng trận kinh ngạc cảm thán.

"Oa!"

"Tô mộc thu ngươi hôm nay không được a!"

Người qua đường khoa trương kinh ngạc cảm thán thanh cùng ồn ào thanh không dứt bên tai, làm tô mộc thu có điểm tức giận, nhưng là hắn xác thật bại bởi đối diện gia hỏa kia, cho nên hắn chỉ là mắt trợn trắng, nhìn đối diện giấu ở trong màn hình người kia.

"Không đánh." Hắn đẩy bàn phím đứng lên. Đối diện gia hỏa vui tươi hớn hở mà nhìn hắn một cái, trào phúng hỏi "Ăn no lại đến sao?"

"Sách" Tô Mộc Thu trừng mắt nhìn tên kia liếc mắt một cái, "Tới tới tới, ngươi cũng cùng nhau ăn, tỉnh trong chốc lát thua ta tìm lấy cớ."

"Ta có loại này yêu cầu sao?" Người nọ một bên đứng lên, vừa nói, hắn nghịch quang, tô mộc thu thấy không rõ hắn mặt, nhưng là lại không biết vì sao mạc danh chắc chắn, người nọ trên mặt lúc này biểu tình tất nhiên là lười nhác không sao cả.

"Đến đây đi, cùng nhau ăn đi!" Tô mộc cam từ tô mộc thu phía sau vươn đầu, tò mò mở to xinh đẹp mắt to nhìn hắn.

Tô mộc thu nhìn đối diện người nọ liếc mắt một cái, từ tô mộc cam trong tay tiếp nhận hộp cơm, thành thạo mà phân nổi lên đồ ăn, bình quân đôi nổi lên tam phân.

"Ta trước kia chưa thấy qua ngươi nha!" Tô mộc cam tò mò cùng đối phương nói chuyện

"Nga, ta đi ngang qua, tiến vào tùy tiện chơi chơi, sau lại nghe nói có cao thủ, sau đó liền......"

"Sau đó cái gì?" Tô mộc thu trừng hắn.

"Sau đó liền lãnh giáo một chút, xác thật là cao thủ, so với ta liền thiếu chút nữa điểm." Hắn nói

"Nói lời tạm biệt nói được quá sớm a, ăn xong tái chiến!" Tô mộc thu kêu lên.

Đối diện người nọ đột ngột cười rộ lên, tươi cười trung mang theo vài phần không chút để ý tùy ý, "Vậy đến đây đi, mộc thu."

Tầm nhìn dần dần kéo trường, thế giới trời đất quay cuồng, tô mộc thu dần dần thấy không rõ chung quanh hết thảy, mà ở hắn trong mắt, đối diện người nọ thân ảnh dần dần trường cao, trong tay hắn cầm một thanh chiến mâu, trên người khoác gia thế đồng phục của đội, như cũ vẫn là biếng nhác dáng vẻ nhìn hắn, vẻ mặt không sao cả.

"Đã lâu không thấy a mộc thu"

"Ngươi là ai?"

"Ta a..." Người nọ tựa hồ là cười một chút, thở hắt ra nhẹ giọng nói, "Ta là diệp thu"

......

Tô mộc thu đột nhiên từ trong mộng tỉnh lại, hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò, tựa hồ còn chưa từ trong mộng phục hồi tinh thần lại. Tô mộc thu ngơ ngẩn ôm chăn ở trên giường phát ngốc thật lâu, trong lòng nghĩ vừa mới cái kia mộng.

Diệp thu...... Hắn làm cái này mộng đã không phải một lần hai lần, từ mùa giải thứ 8 bắt đầu tới nay, mỗi một lần thi đấu qua đi, hắn đều sẽ làm cái này mộng, trong mộng có đôi khi là mười lăm tuổi hắn, có đôi khi là 18 tuổi hắn, những cái đó hắn đã từng cho rằng chính mình quên mất quá vãng, đều ở trong mộng nhất nhất hiện ra.

Mà cùng hắn trải qua bất đồng chính là, trong mộng hắn bên người, trừ bỏ mộc cam ở ngoài còn có một cái nhất thân mật bạn thân, chiến hữu, đồng bọn, tri âm. Tô mộc thu lần đầu tiên từ trong mộng sau khi tỉnh dậy thậm chí có chút buồn bã mất mát —— nếu hắn bên người thật sự có như vậy một người, nên có bao nhiêu hảo?

Nếu diệp thu thật sự tồn tại nói, như vậy có phải hay không gia thế liền sẽ không đi đến hiện tại tình trạng này, mà có một người giúp hắn nói, hắn cũng không đến mức lẻ loi một mình đau khổ tìm kiếm đi tới lữ đồ.

Nhưng là tô mộc thu biết, thế giới này không có diệp thu, hắn chân thật trong trí nhớ căn bản không tồn tại như vậy một người. Mộng, cũng chỉ là mộng mà thôi.

Nhưng là hiện tại hắn lại có chút mê mang...... Những cái đó thật là mộng sao? Nếu là mộng vì sao sẽ như vậy chân thật? Chân thật đến hắn vạn phần tin tưởng trong mộng phát sinh hết thảy nếu là chính mình gặp được đại khái cũng sẽ làm như vậy, chân thật đến làm hắn có đôi khi thậm chí sẽ lẫn lộn ký ức, đánh đánh trò chơi lại đột nhiên muốn quay đầu lại xem một người khác, sau đó ở nhìn đến không có một bóng người sau lưng khi buồn bã mất mát.

Tô mộc thu lắc lắc đầu, áp xuống nội tâm suy nghĩ cuồn cuộn, đứng dậy xuống giường chuẩn bị đi ra cửa. Tối hôm qua là bọn họ cùng lam vũ thi đấu, tối hôm qua thượng quá muộn liền không có phục bàn, hôm nay phỏng chừng là phải đối tối hôm qua thi đấu hảo hảo nghiên cứu một chút. Làm đội trưởng hắn nhiệm vụ thực trọng, hiện tại đã đã khuya, hắn nên đi xuống bố trí phục bàn giảng giải.

Tô mộc thu động tác nhanh chóng mặc xong rồi quần áo, tùy tay từ trên giá áo lấy quá gia thế đồng phục của đội khoác ở trên người, ra cửa hướng về phòng huấn luyện đi đến.

"Ca ca!" Tô mộc cam ăn mặc một thân gia thế đồng phục của đội, thật dài đầu tóc rối tung ở sau người, đứng ở hắn cửa bồi hồi. Nàng nhìn đến hắn ra tới ánh mắt sáng ngời, nhào qua đi chặt chẽ giữ chặt nhà mình ca ca tay, một đôi xinh đẹp mắt to ngập nước nhìn tô mộc thu.

"Mộc cam? Đây là làm sao vậy?" Tô mộc thu có chút kỳ quái nhìn tô mộc cam bộ dáng này, tùy tay ở muội muội trên đầu xoa xoa. Từ mộc cam cao trung lúc sau liền rất thiếu như vậy dính hắn, tuy rằng hắn thực vui vẻ, nhưng là mộc cam như vậy rõ ràng có chút khác thường, làm muội khống tô ca ca có chút lo lắng.

"Có người khi dễ ngươi sao? Mộc cam đừng sợ, nói cho ca, ca giúp ngươi tấu hắn." Tô mộc thu nghiêm túc mặt, một bên nắm lấy nắm tay một bên nhìn tô mộc cam.

"Phốc, không có lạp, chỉ là...... Tưởng ca ca" tô mộc cam chớp chớp mắt, xì một tiếng bật cười, liên minh nữ thần xinh đẹp khuôn mặt thượng băng tuyết tan rã, chỉ là trong mắt còn ẩn ẩn mang theo một chút mờ mịt cùng đau thương.

Ca ca không có việc gì...... Kia quả nhiên cũng chỉ là một giấc mộng đi? Tô mộc cam ở trong lòng âm thầm nghĩ đến, chỉ là cái này mộng thật sự quá chân thật, chân thật đến làm nàng tỉnh lại lúc sau liền lập tức chạy tới ca ca ký túc xá, muốn xác nhận ca ca hay không còn sống.

...... Hiện tại ca ca còn ở, vậy chứng minh nàng mộng chỉ là mộng mà thôi. Tô mộc cam nhẹ nhàng thở ra, lại có chút đau thương —— nếu là mộng, như vậy trong mộng người kia...... Diệp tu, đại khái cũng chỉ là mộng đi.

Tô mộc cam cùng tô mộc thu đi ra hành lang, một đường đi tới hàng hiên cuối to rộng phòng họp cửa. Này gian phòng họp là thuộc về gia thế chiến đội, bên trong có các loại tiên tiến thiết bị, bảo đảm gia thế các tuyển thủ có thể ở chỗ này tìm được bọn họ yêu cầu.

Gia thế chiến đội là vinh quang chức nghiệp liên minh trung số một số hai hào môn, đã từng ở phía trước hai cái mùa giải trung sáng tạo ra quá hai liền quan vinh dự, hơn nữa ở lúc sau mùa giải trung cũng nhiều lần sang giai tích, này ở toàn bộ liên minh trung đều là nhất xuất sắc vương bài chiến đội. Mà gia thế chiến đội đội trưởng tô mộc thu, càng là có thương thần mỹ danh.

Đáng giá nhắc tới chính là, thương thần chỉ không chỉ là tô mộc thu nhân vật thu mộc tô, vẫn là hắn bản nhân, bởi vì tô mộc thu là liên minh trung duy nhất một cái tinh thông nhiều chức nghiệp cao thủ. Thương hệ toàn tinh thông hắn bị sở hữu sử dụng thương hệ nhân vật người chơi sùng bái, cũng đem hắn phụng chi vì thần.

Có lẽ thương hệ những người khác ở thực lực phương diện cũng không thua với tô mộc thu, như sáng tạo bách hoa thức đấu pháp trương giai vui sướng hắn bách hoa hỗn loạn, đã từng liền từ tô mộc thu trong tay cướp được quá một cái quán quân. Mà đồng dạng sử dụng tay súng thiện xạ gần nhất mấy cái mùa giải mới xuất đầu thương vương chu trạch giai, ở tay súng thiện xạ thượng không thể so tô mộc thu kém. Thậm chí là bị dự vì liên minh nữ thần tô mộc cam, nàng mộc vũ cam phong cũng là thương pháo sư trung cường giả.

Nhưng là bị xưng là thương thần vẫn là chỉ có tô mộc thu một cái.

Tô mộc cam quay đầu lại nhìn mắt ca ca, tô mộc thu ôn nhu nhìn muội muội, trong mắt tràn đầy nghi vấn. Tô mộc cam bừng tỉnh một chút, nhớ tới trong mộng cái kia chính mình, cũng là bồi cái kia chính mình coi là huynh trưởng người, từ ký túc xá đi hướng phòng họp, sau đó chính mắt chứng kiến đối phương bị hắn thân thủ mang ra tới chiến đội đuổi ra khỏi nhà.

Kia chỉ là mộng mà thôi, tô mộc cam. Tô mộc cam ở trong lòng như vậy nói cho chính mình, tuy rằng chiến đội trung đã có một ít không hài hòa nhân tố, nhưng là bọn họ huynh muội ở gia thế địa vị vẫn là vô cùng củng cố.

—— liên minh nữ thần tô mộc cam cùng thương thần tô mộc thu, chính là gia thế cây rụng tiền, đào hiên còn trông cậy vào dùng bọn họ mặt vì gia thế kiếm tiền đâu, sao có thể như là trong mộng như vậy, đem không hề quảng cáo giá trị lão đội trưởng đuổi ra khỏi nhà?

Tô mộc cam cười nhạo lắc đầu, tùy tay đẩy ra phòng họp môn, sau đó cùng tô mộc thu cùng nhau đi vào, ngay sau đó liền trời đất quay cuồng, cơ hồ mất đi ý thức.

"Đây là nơi nào?" Lại lần nữa khôi phục ý thức lúc sau, tô mộc cam cùng tô mộc thu cùng nhau nhìn trước mặt cái này nhà ở, trợn mắt há hốc mồm.

"Ai ai, tô muội tử ngươi cũng tới a, đội trưởng ta liền nói nơi này có vấn đề có vấn đề tuyệt đối có vấn đề! Tô mộc thu có phải hay không các ngươi gia thế giở trò quỷ! Bại bởi chúng ta lam vũ liền không nhận trướng có phải hay không có phải hay không......"

Tô mộc thu: "...... Hoàng thiếu thiên ngươi câm miệng cho ta!

Tác giả có lời muốn nói:
Tân văn...... Đúng vậy ta không nhịn xuống vẫn là khai
Ở được đến trao quyền lúc sau, không nhịn xuống khai đọc toàn chức
[Phiền muộn ] ta quả nhiên quá yêu diệp thần

[ đọc toàn chức cao thủ ] không có hắn thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ