Lái xe 🤫

421 40 4
                                    

Vừa đóng cửa nhà xoay người lại, Cung Tuấn đã từ đằng sau nhào lên áp Trương Triết Hạn lên cửa hôn lấy hôn để. Trương Triết Hạn không kịp đề phòng thì hai chân đã bị tách ra, Cung Tuấn nhân cơ hội chen vào giữa hai chân anh, trong miệng thì quấn lấy đầu lưỡi anh hôn thật sâu. Trương Triết Hạn trong đầu thì nghĩ không biết Cung Tuấn hôm nay làm sao, bắt đầu thở không nổi mà đẩy Cung Tuấn ra. Cung Tuấn dứt khỏi môi Trương Triết Hạn, dời xuống hôn mút yết hầu anh, sau đó thì thầm vào tai anh:

“Triết Hạn, em muốn, cho em, Triết Hạn.”

Giọng nói Cung Tuấn khàn khàn ẩm ướt vừa quyến rũ vừa như đang làm nũng, yêu cầu của cậu thì Trương Triết Hạn luôn không có cách nào từ chối. Trương Triết Hạn mặc kệ đôi chân đang đau liền quấn lên eo Cung Tuấn, nghĩ thầm thôi vậy, một lần này nữa thôi, liền nhỏ giọng nói với Cung Tuấn đang liếm láp trên cổ anh:

“Vào giường … vào giường làm có được không?”

“Không muốn, em muốn ở ngay đây.”

Cung Tuấn vừa nói vừa tuột quần Trương Triết Hạn xuống. Vì ở nhà nên Trương Triết Hạn có thói quen mặc đồ rộng rãi, thoải mái. Bây giờ lại vô cùng tiện lợi cho Cung Tuấn đã gấp đến chờ không được. Một tay Trương Triết Hạn ôm vai Cung Tuấn, một tay đưa xuống dưới chạm tới gậy thịt đã cương cứng đến căng thành một túp lều lớn của Cung Tuấn.

Cung Tuấn một tay cởi xong quần Trương Triết Hạn bắt lấy cậu em bắt đầu vuốt ve, tay còn lại thì bắt đầu luồn vào áo sờ lên núm vú anh, miệng cũng dời xuống cắn mút bên còn lại. Thân thể đã khá lâu không hưởng hương vị tình dục khiến Trương Triết Hạn không kiềm chế được mà rên lên. Cung Tuấn lên xuống liên tục, rất nhanh đã làm cho Trương Triết Hạn tiết ra. Cung Tuấn mò đến hậu huyệt Trương Triết Hạn, dùng hai ngón tay dính chất nhầy của anh bắt đầu len lỏi vào khuếch trương. Cung Tuấn gấp gáp khiến Trương Triết Hạn cảm thấy đau đớn nhè nhẹ dâng lên, cậu em vừa cương lên lại lập tức mềm xuống.
Cung Tuấn chen vào được ba ngón tay liền rút ra, không đợi Trương Triết Hạn hoãn hơi thở liền để gậy thịt trước hậu huyệt anh, xoa xoa vài lần liền thẳng tắp đâm vào.

“A!!!”

Cả hai cùng rên lên, một người vì sướng, một người vì đau. Lâu không làm khiến hậu huyệt chật khít, dù đã được mở rộng nhưng thứ kia của Cung Tuấn đút vào vẫn khiến Trương Triết Hạn cảm thấy thân mình như bị xé rách.

“Đừng … đừng động … đợi một lát.”

Trương Triết Hạn dù đau đớn nhưng cũng không bảo Cung Tuấn dừng lại, anh muốn cảm nhận được hai người gắn kết với nhau.

“Thả lỏng một chút, anh thả lỏng một chút.”

Cung Tuấn nhìn Trương Triết Hạn đau đến mặt hơi trắng bệch liền kiềm chế, giọt mồ hôi rơi xuống trước ngực Trương Triết Hạn. Cậu thật sự không động, đợi Trương Triết Hạn bảo được rồi mới bắt đầu như mưa rền gió dữ mà đâm rút.

----------------------------------

Nửa người dưới của Trương Triết Hạn đã tê dại đến nhũn ra, Cung Tuấn đã bắn vào trong hai lần rồi nhưng vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Tiếng giao hợp nhép nhép vang lên liên tục trong phòng, Trương Triết Hạn cuối đầu nhìn xuống liền thấy rõ thứ kia của Cung Tuấn đang ra vào liên tục trong mình, chất dịch ban nãy bắn vào đang chảy ra khiến nơi đó một mảng lầy lội, khiến cho Trương Triết Hạn đang chìm đắm trong tình dục cũng phải đỏ mặt. Nhìn miệng nhỏ mút lấy dương vật mình chảy ra hỗn hợp trắng đỏ đầy dâm mĩ khiến Cung Tuấn hai mắt thâm trầm. Cung Tuấn kéo hai chân Trương Triết Hạn vác lên vai, lần nào đâm vào cũng vào thật sâu khiến Trương Triết Hạn cảm giác như đến bụng mình cũng bị đâm xuyên qua.

“Ưm … ư … Tuấn … đủ … đủ rồi … anh không chịu nổi nữa …”

Cung Tuấn cuối người xuống ôm lấy Trương Triết Hạn đổi tư thế bắt anh quỳ lên, thứ kia ở trong cơ thể Trương Triết Hạn đè lên điểm nhạy cảm xoay một vòng khiến anh cong mình bắn ra. Cung Tuấn không đợi Trương Triết Hạn bắn xong đã tiếp tục từ phía sau tiến vào, đau đớn và khoái cảm từ nơi giao hợp đè ép Trương Triết Hạn đến cực hạn.

“Tuấn … chậm chút … a … anh chỉ vừa mới ra … aa …”

Hai tay Trương Triết Hạn nắm lấy gối đầu, eo bị Cung Tuấn giữ nâng cao lên, hai mông căng tròn bị va chạm đến đỏ bừng, đầu vú bị cắn mút tới sưng đỏ đụng vào là đau ma sát với mặt nệm tạo cảm giác như bị kim châm. Từng cú thúc của Cung Tuấn vừa sâu vừa mạnh, Trương Triết Hạn hít thở không thông, nước mắt sinh lý trào ra. Trương Triết Hạn ướt đẫm như từ trong nước vớt ra, cả người đầy dấu hôn cùng vết cắn trải dài. Cung Tuấn lúc này tăng nhanh tốc độ, môi tiến đến xương hồ điệp của Trương Triết Hạn cắn mút. Nhưng lời nói ra lại khiến trái tim Trương Triết Hạn như rơi vào hầm băng, cả người nóng lên cũng như bị nước lạnh dội xuống:

“Xương hồ điệp của anh thật là đẹp.”

Tim Trương Triết Hạn đột nhiên đau thắt lại, chua xót đến mức hai mắt đầy sương mù cũng rơi lệ. À, thì ra là như vậy sao, là vì em nhớ người kia rồi nên mới tìm đến anh sao. Lúc này đau đớn ở hai đầu gối như càng rõ ràng hơn, cả người Trương Triết Hạn run lên vì đau nhưng Cung Tuấn vẫn cứ nghĩ anh đang hưởng thụ. Xung quanh chỉ còn tiếng thở dốc và tiếng rên rỉ thỉnh thoảng của Trương Triết Hạn, Cung Tuấn tăng tốc độ ra vào rồi vùi mình vào thật sâu trong anh bắn ra, Trương Triết Hạn cũng theo đó bắn ra rồi xụi lơ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Thích (hoàn) [Cung Tuấn x Trương Triết Hạn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ