WALNG MAGAWA... SA NGAUN!!!

95 0 0
                                    

MAG IISIP PA AKO NG MAGANDANG KWENTO....

ABANGAN PAG MY TIME NA AKO... EWAN KO LNG KUNG MGKAKAROON PA AKO NUN...

BC AKO SA JACKPRINTS.. ANG DAMI KASI GUSTO MAG PGAWA NG SIGNAGE, TARPAULIN, BUILD UP ACRYLIC, STAINLESS LAHAT NA YTA GUSTO NILA IPAGAWA ANG PANGIT NMN NG GAWA KO!  

HEHE JOKE LNG.. TRY MO KAYA TGNAN SA WWW.JACKPRINTS.NET

ANG DAMI KO NA STAFF SA JACKPRINTS PURO EXPERT PA NAMAN.. DAW AH EWAN KO LNG HEHE , SA TINGIN KO PUEDE N AKO MGKWENTO...

WAIT LNG NAG RING ANG PHONE KO... DKO KYA SAGUTIN TO ISTORBO EH... OPPSSS VIAEXPRESS PALA HEHE CGE NA NGA.. HELLO... GUD AM SIR SAGOT NG KBILANG LINE, YUN MAGANDANG MANAGER PLA NG VIAEXPRESS ANO NA NAMAN KYA PROBLEM.. CGURO SUMASAKIT NA NAMAN ULO NYA SA MGA STAFF NYA, ANG KUKULIT KSI ESTE MAGAGALING KSI MGA STAFF NETO, LALO YUN MALAPIT SA UPUAN NYA, YUN MATANGKAD PERO SEKSI AT MGANDA.. SKA MATALINO DAW YUN SABI NI MAM MANAGER, IF IM NOT MISTAKEN NAGING VALEDICTORIAN ATA YUN... PERO MGANDA TALGA DAW YUN...  MISS GANDA NGA TWAG S KNYA NG ISANG STAFF NA MGALING DW GUMAWA NG PC.. EWAN KO KUNG MGALING TLGA GUMAWA, PURO SKIT ULO NG MGA GAWA NYA HEHE.. INFAIRNESS TO HIM MAGALING NAMN DW TLGA.. UN ANG SABI NI MADAM MANAGER EH.. TRUE BA TLGA YAN MADAM...

WAIT LNG PO MALILIGO MUNA AKO MY MEETING PLA AKO MAMYA HAYYY DNA NWALAN NG MEETING.. MEETING BA TLGA HEHE

FOR THE MEANTIME CHECK NYO NA LNG PO MUNA KUNG TALGANG MATALINO ESTE MAGANDA SI MISS GANDA.. WWW.VIAEXPRESSCENTER.COM

ABANGAN NYO PO MDAMI PA AKO IKUKWENTO... DI LANG DITO SA METRO MANILA BAKA SA BANDANG BISAYA PA HAHAHA...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 02, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FOREVER... MORE!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon