Shine Point of view:
"Best friend!! Hali kana malelate na tayo nyan kapag hindi kapa natapos dyan." sigaw ng bestfriend ko.
"Oo andyan na tatapusin ko lng tong kinakain ko sayang naman kapag hindi ko inubos." sagot ko sa kanya.
Tama naman ako diba? Bad yung hindi nyo inubos yung pagkain nyo. Turo kasi yan ng mommy ko nung bata pa ko. Oh ayan na naman naalala ko nanaman yung mommy ko. huhuhu :(
"Ang sabihin mo sinusumpong ka nanaman ng pagka PG mo!(PG-pataygutom)" sagot naman nung best friend kung maingay. Eh sa nagugutom yung tao. Tapos pamamadali.in nya. hmmp !!
"Makasabi ka ng PG sakin kala mo kung sino. Eh mas PG kapa nga kisa sakin!!"sagot ko naman.
Pagkatapos kung kumain at nakipag sagutan narin sa aking best Friend na si Alyssa pagkatapos ay sumakay na kme sa aming kotse at nagtungo na sa aming paaralan.
Oh kilala nyo na ba ako? Diba hindi pa? haha . Cge magpapakilala na ko. Ako nga pala si SHINE MARIE NAVARRO . 19 years old at nag-aaral sa Kingdom University or KU . Maganda. Check! Matalino. Check! Mayaman. Check! Mabait. Half Check! At higit sa lahat ay MAGANDA ULIT. Oh ayan na nakapag pakilala na ko sa inyo. Ay sya nga pala yung kaninang Best Friend ko ay si ALYSSA DE LEON yun. 19 nadin siya nag-aaral din sa KU at syempre classmate kami. Maganda. Matalino at Mayaman din. Sa iisang bahay na kme ngayon nakatira dahil pareho nang patay ang aming mga magulang.
"ARAY!! Are you blind or what? Kita mo na ngang dadaan ako hindi kapa umiwas! Mga tanga nga naman talaga oh!" sabi nung guy na nabangga ko.
"Oh tapos?"walang paki kong sagot sa kanya.
Napansin kung parang napikon sya . Nku namn Shine unang araw palang mapapa-away ka nanaman.
Tinignan nya ko nang masama at pagkatapos nun ay di ko na alam kung paanong nangyari na nandito na siya sa harap ko at hawak hawak ang aking leeg. Hindi ipinakita na nagulat ako sa halip ay tinignan ko lng cya gamit ang aking napakalamig na tingin.
"How dare you say that to me ? Di mo ba alam na sa kahit anong oras ay pwedi kitang patayin dito?!!" sabi nya. More like banta nya sa akin.
"Edi gawin mo. Wala akong paki."sabi ko naman sa kanya sabay irap.
Mas lalo ata siyang nagalit dahil mas diniinan nya ang kanyang pagsakal sa akin.Nawawalan na ako ng hangin sa katawan.Parang nahihilo na ako at parang mahihimatay na.Mabuti nlng at may dumating na isang gwapong lalaki na pumigil sa ginagawa ng lalaking nasaharap ko.
"hey!hey!hey! Bro . Tama nayan.Gusto mo ba syang patayin?Tama na ya!"sabi nya sa lalaking ito.
"Tsss!"ganyan lang ang sinagot nya at binitawan na agad ako.
Mabuti nlng at sinalo agad ako ng gwapong lalaking ito kung kayat hindi ako natumba
"Are you Ok?"tanong nya.
Di ma obvious na hindi ako ok?Ano ba naman tanong ya!Pero sige dahil tinulongan nya rin naman ako ay magpapakabait ako sa knya ngayon lng.
"Oo. Ok lng ako. Sige alis nku."At umalis na agad ako.
At ngayon ko lang talaga na notice na wala na pala dito ang dakila kong bestfriend. Asan na namn kaya yon?
Nangmakarating na ako sa room ko ay nagsisimula ma pala yung klase. Kasalanan talaga nun nung lalaking naka bangga ko kanina. Mababayad talaga siya. Wala pang tao ang tumawag sa aking tanga!! Pero mutik nku don ah. Buti nlng dumating si manong gwapo.
----------
Yieeee ! Tapos na ang chapter 1. hahaha . sorry natagalan mag update ^__^v
next update kapag may 8 votes na .
BINABASA MO ANG
Mr.COLD meets Ms.COLD
RandomDalawang taong walang pakialam sa mundo ang mag tatagpo ng landas. maging mainit kaya ang pag tanggap nila sa isa't isa o mananatili silang COLD sa isa't isa ?