Dumiritso na ako sa classroom. KAINIS talaga sinisira niya talaga ang araw ko ><
Hanggang ngayon wala parin dito si bestfriend at yong apat, PAKSH*T BILBIL!! bestfriend ko pinagtaksilan ako T^T itapon ko yon sa Canada eh.
"god monica, see ? oh yong transferee kasama ang ating mga PAPA!!" --
Transferee ?? kami lang naman ni venice ang transferee dito so it means andito na sila ??
"Haha grave no, ikaw talaga steve wag mong pipikunin yang si erica kasi nagiging toro" sigaw ni venice kay steve na halata namang sinadya nayon para marinig ko.
"haha pare wag mo ng gawin yon"kurt
"ang sarap niyang pikunin haja"steve
Palakad na sila sa kinauupuan ko tinignan ko lang sila ng aking mukha na parang sasabog na sa galit. fftt! CALM DOWN ERICA !
"duh girl! nakikifriendly lang yan para makipagflirt!!" --
"Yup! she is bitch katulad ng bestfriend niya!" --
"KOREK!!! eh ang pangit niya nga eh!" --
sa mga narinig ko at halata namang narinig naming lahat ay mas lalong nakpagalit sa akin at sa bestfriend ko ! Mabait bestfriend ko pero pag binangga mo TUMAKBO KANA! pero WAIT like i was saying kanina pag badtrip ako nagiging BITCH at naughty ako.
Nilapitan ko ang tatlo na halata namang nkikipagchikahan parin at kami parin ang topic.
I straight my position and chin up gayon din ag bestfriend ko at tinungo ang tatlo.
"EHEM! excuse me miss ? Are you referring the both of us ?"cool na sabi ni bestfriend.
"Yes! Were talking about the fucking both of you!" sigaw sa amin ni Roxane she is one who backstab on us.
"owh nice, so your telling that we are bitch ?"sabi ko naman pa cool effect lang kami.
"mga pre awatin niyo baka magsabunutan yan"sigaw ni russel
"NO! i try lang nilang Mahawakan yang si venice itatapon ko sila"kurt
"boyfriend ka ?"kevin
"son-to-be :)"kurt
"SHUT THAT FUCKING MOUTH KURT!!" OH MY! nag dedemonyo na bestfriend ko.
"hey! wag mo ngang sisigawan si kurt YOUR SLOT!" valereen
"slot ? are talking about yourself, GHAAD! your effin CRAZY!"venice
"YOUR STUPID!"valereen
"If i am stupid then what are you YOUR AN IDIOT!"venice
"SH*T!! bitch!"
"hey look at your self your the dirties we have ever met!"ako
"f*ck!"akmang sasabunutan ako ni Monica pero may humawak sa kamay niya.
ITS STEVE!! the evil one
"dont you even try to lay a finger to her or else--" steve
"steve ? why ? bakit mo siya pinagtatanggol?"Roxane said the leader of the 3 of them.
"you dont care! so back off bitchy!!"steve
"lets go girls" then umalis na sila.
hindi ko man lang namalyan ang pag lapit ni kurt kay bestfriend
at....
at....
at....
OH GOD JESUS!!!!
"KURT!!!! wag kang CHANSING SA BESTFRIEND KOOOO!!"sigaw ko
"Ouch! sorry hehe"
"sakalin kita eh!"ako
"best uk kalang ?"tanong ni venice
"As If naman nasabunutan ako DUH! hindi kaya!"ako
"haha kasi pinagtanggol ka ni steve" sabi ni kevin sabay akbay kay steve
"dont you even try to lay a finger to her or else - haha-"sabi ni russel na ginaya talaga ang boses haha.
"g*go! inawat ko lang!"steve
"suss! nagpapakaHeroic kalang!"sabi ko
"tssk! pasalamat ka nga napigilan ko kundi naging pagong kana!"steve
"DUH! Commonsense ! bakit hahayaan ko nlang bang apihin ako ! LIKE DUH! N-E-V-E-R!!"ako
"sabi mo eh!"
"teka teka, buti hindi pumasok si maam"kurt
"first day naman ngayon eh hahayaan nalang siguro tayo ngayon"venice
"siguro, baka bukas mg sisimula na ang PAGPAPAKASTUDYANTE natin haha" sabi ko
"STUPIDYANTE kamo! hahaha" sabi ni steve, siya lang naman tong stupid dito eh nangdamay pa!
"pre apir!"nag apiran pa sila ni kurt.
--
LunchTime na kainis lang kasi kasama parin namin ang apat, ayoko sana kaso sobrang friendly nong bestfriend ko. Gusto ko ng umuwi sa bahay!
Speaking of bahay - iisang bubong lang kami tumitira ni venice sa old house namin dito sa maynila nag migrate kasi kami noon sa canada kaya kahit bumalik kami dito may bahay kami.
"hoy! spaced out hah?!" kailan pa naging kabute tong si steve matarayan nga.
"paki mo!"sabi ko
"bat ang taray mo, meron ka ? jaja"siya
"PERV!"ako
"tinanong lng perv agad ?"steve
"Langya! umalis ka nga sa harapan ko!!"ako
"kung ikaw kaya ang umalis para dimo ako makita!!" aysssh! pinapainit talaga ng mokong to ang buhay ko >___<!
"AALIS TALAGA AKO!!!" sigaw ko nagsitinginan samin sina venice,kurt,kevin at russel buti nalang at dito kami sa likod ng room kumain nakong saan may malaking puno.
"best?" tawag sakin ni venice nong nakatalikod na ako, bahala kayo jan sirang sira na ang araw ko mas gusto kopang unuwi nalang at matulog ng malapag isip ng maayos kesa dito sa school MAY MAYABANG , MAHANGIN, PERVERT, BULLY!! --- AHHHHHH!! basta iisang tao lang yon SI MARK STEVE SUAREZ!!
bago ako sumakay sa ng Taxi i texted first my bestfriend baka mag hanap sakin yon at putakan na naman ako pag nagkataon!
best umuwi na ako, masama pakiramdam ko ingat ka nlang sa pag-uwi --- MESSAGE SENT!
( beeeepp beeepp )
1message
from: Bestfriend Veniceokey best pagpasensyahan mo nalang si steve, ingat ka din.
Sumakay na ako sa Taxi at umuwi sa bahay.
--
A/N ; mabagal ba ang takbo ng storya ? haja sinasadya ko po kasi nag iisip pa ako ng laman ng story :))
BINABASA MO ANG
Its a Bet
Teen Fictionit is about you fall to a person who are intently dare to make you fall inlove with him.