Chương 1

1.1K 57 24
                                    

" Vương chủ, đây là cô gái người tìm" - Emi phất tay, bọn người áo đen kéo một cô gái vào.
" Ngẩm mặt lên cho em xem nào" - Giọng chất quyến rũ của Vương Tử, ngồi chéo chân, tay cầm ly rựu, mặt nạ vẫn chưa bỏ ra, dùng tay còn lại kéo mặt người con gái đó lên.
" Cưng có biết mình đã làm gì không?" - Vương Tử nói nhỏ rồi liếm tay cô gái. " Còn định trả thù không? Đến với em tối nay nhé, cô gái" - Nhẹ nhàng hôn lên vành tai cô gái, Vương Tử phất nhẹ tay cho bọn đàn em lui ra.
Vương Tử nhẹ nhàng cởi áo ngoài của mình ra, trên người Vương Tử chỉ còn duy nhất cái bra tiến gần đối tương, sát mặt xuống, liến môi rồi chủ động hôn cuồng nhiệt, lột mặt nạ ra, sau đó người tháo bỏ mặt nạ, một luồng ánh sáng màu đỏ từ con mắt của Vương Tử chiếu thẳng xuống mắt của cô gái, nhẹ nhàng bỏ đi. Hôm sau, người con gái đã chết trong quán Bar nổi tiếng nhất thế giới ngầm, không hiểu nguyên do tại sao...
Tại Gia Trang của Vampire...

" Vương Chủ, tôi là Emi"
" Vào đi" - Vương Chủ đanh giọng
Emi vào phòng rồi ngồi trên trên giường của Vương Tử, một người con gái từ nhà tắm đi ra, trên người duy nhất một cái áo sơ mi form dài, khuất đầu gối, ngoài ra KHÔNG CÒN GÌ CẢ. Emi đỏ măt...

" Chuyện gì à?" - Vương Tử ngồi lau khô tóc, cũng không quên để ý sắc mặt của người kia.
" À... Ừ.... Vâng thưa..." - Emi quên đi lời mình nói.
" Sao nào? Chuyện gì?" - Vương Tử rời khỏi bàn trang điểm, đi đến chỗ của Emi đang ngồi, ngồi hẳn lên đùi Emi, vòng ba của Vương Tử cọ sát với đùi của cô gái làm Emi hoảng loạn.
Trước mặt của Emi bây giờ chính là vòng một đầy đặn của Vương Tử, Emi không thôi nhìn vào đó, như một thuốc phiện. Vương Tử bắt đầu dùng tay mình ép sát đầu của Emi vào ngực mình. Emi bắt đầu tự giác hành động, Vương Tử ngửa mặt lên thích thú.
" Hôm nay là trăng tròn, ngươi lại phải về với tử thần đúng không?" - Vương Tử thều thào hỏi.
" Vâng" - Emi đáp. " Ngày mai sẽ có người mới đến thay tôi" - Emi thôi chăm sóc bộ ngực của Vương Tử, để nàng ngồi trên đùi mình, tay vuốt tóc. " Tôi sẽ nhớ em lắm cục cưng"
" Lần này hãy đưa con người đến cho tôi, chán với mùi máu của Vampire quá rồi"
" Lần này là một con người họ Ahn..." - Emi nhỏ nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[FanFicTion] My Park Vampire [HaJung]Where stories live. Discover now