Claire's POV
First day nga pala namin ngaun. Nasa bahay palang ako. Ako nga pala si Claire Peterson, 4th year ako at papasok ako sa Lee Harvey Oswald High.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nasa school na ako ngayon. Nag iintroduce kami sa isa't isa nang biglang nag bukas ang pintuan at may lumuob na tatlong lalake. Sabi ng adviser."MR. EDWARDS , MR. LEE AND MR. ROUDRIGUEZ YOUR LATE ! "
At sabi naman nung isa "Baka nakakalimutan mo kung sino kausap mo. Ako lang naman ang anak ng nag mamayari ng school na toh. I can get you fired just like that *snap*" Sabi naman nung isa "Just shut up and sit down Kurt ! Tsk !"
Sabi naman nung adviser "Just please sit down three of you !" Ah so classmate ko ang anak ng nag mamayari ng school na to. Pero mukang masama siya. Tsk.
Nag resume ulit yung adviser sa sinasabi niya. "We have 5 new students joining us this year. Please stand up and intoduce yourselves one by one." At sabay-sabay kami tumayo. May isang lalaki at apat na babae kasama na ako dun.
Nauna ung lalake. Sabi niya "My name is Mark Smith. I like to dance and draw. I am 15 years old. My birthday is on September 20,2001." Tapos next yung isang girl "Hello everybody ! My name is Molly Smith. Mark is my twin. I like to sing. I am 15 years old. And like my brother my birthday is on September 20,2001."
Wow my twins pala kami xD. Ako na pala. "Hello everybody, my name is Claire Peterson. I love to read wattpad books. I am 15 years old. My birthday is on September 12,2001."Tapos yung isang babae sabi niya "Hi guys ! My name is Lee Kasai. I love to draw , write , and read. I am 15 years old. My birthday is on May 16,2002."
Then lastly the other girl. "H-hello *whisper*." Ano daw ndie ko marinig. Sabi nung teacher "Louder please." Tumawa naman ung tatlong late boys. Sabi nung teacher "QUIET BOYS!" Tumahimik naman sila agad."Please continue ate." - teacher "Hello p-po. Ako po si L-leah S-santiago. I L-love t-to read. I am 15 years old and my birthday is on Aplril 29.2002."
Sabi nung teacher. " How about you three boys ?? " Sabi naman nung isa "Hoy Lance daw ! Intoduce yourself daw !" sabi namn nung Lance "Ikaw daw tol !" sabi naman nung isa " Ikaw sabi ee ! Puta !" "No badwords please ! Now introduce yourselves!" - teacher. Nauna yung isa.
"The name's Zack. Mahilig ako mag basketball. 15 years of age. At September 15, 2001 ang birthday ! Tssss !" Tas sabi nung isa"Kurt basketball. 15 years old. At secret na ang birthday." Tapos yung isa "Sup ? Mah name is Lance. Currently single *wink sa isang babae* Basketball ? Nope ndie ako katulad nila eh. 15 years old ako. March 14, 2001 Birthday ko K ! Done!" "WOW ! Thanks for THE amazing introduction !"-TeacherZack's POV
5 newbies ?! Wow ! Boring naman sila ! May parang bakla. May pangit , tahimik at merong tarsier. Pero may isang nakakuha ng atensyon ko. Claire Peterson ba yun ?? Basta siya. Pag tritripan ko siya ! Zack Edwards is the name. Basketball's my game. I'm the leader of THE baddest group of boys. The Black Dragons. September 15, 2001 is my birthday. Kasama ko ang dalawang mokong ngayon. Dito sa rooftoop sa private room namin. B.D. territory. Pano kami nakakuha ng room dito ?? Simple lang. Anak si Kurt ng nag mamayari ng school na 'to. Si Lance nanchichixx sa may railing. Si Kurt katext si Loves niya. Sila or should I say kami ang Black Dragons. Also known as B.D.
Kurt's POV
"Uy yun Zack maganda !" "Tanga ka ba ?! Ee maputi lang yan ee !" Yun ang dalawa tumitingin ng babae. Ako ?! Wala eto katext ko ang mahal ko. Ako kasi yung seryoso sa babae. Don't get me wrong pati naman si Zack ganun eh. Pero yan si Lance ?! Wala malandi yan ! PLAYBOY ! Alam nyo ba ? Pinaka matagal niyang relasyon ay 2 years ?! Ou seryoso siya sa mga babae pero kasi yan si Malaine niloko si Lance. At sobrang nasaktan si Lance ! Kaya yan siya na ang nanloloko ngayon ! Anyways anak ako ng nagmamayari ng school na eto ! Bakit ndie ako ang leader ?! Ayaw ko. Parate kasi ikaw ang aasahan nila. Ako pala si Kurt Lee. Secret parin ang birthday ko. Malalaman nyo din. Mahilig kami ni Zack mag basketball. Pati si Lance dati eh mahilig sa basketball. Pero nasaktan daw siya. Ndie ko alam hindi niya sinabi sakin kay Zack lang.
BINABASA MO ANG
My Badboy Best Friend
Roman pour AdolescentsBabalik na ang magkapatid na Peterson sa Pilipinas. Dito na ulit sila mag aaral. Exited na si Claire Peterson. Siya ay papasok sa Lee Harvey Oswald High. Ang akala niya ay magiging masaya siya sa paaralan na iyon. Pero hindi, may ng gugulo sakanya...