Prologue

48 0 0
                                    

Prologue

She...........

Ako po si Abigail Marie C. Aquino or you can call me Abby for short....sabi ng iba ang Ganda ko raw or sabi ng iba napakaGanda ko raw (thanks to them) wala pa namang nagsasabi na ang pangit ko or napakapangit ko.......ano pa sila kung ang pangit ko.....alam ko na.......Mas Pangit pa sa pinaka pangit.....joke....syempre di mawawala sa buhay ko ang studies...Top 1 ako,di lang sa classroom kundi sa overall kaya proud na proud ang mga parents ko sa akin simula nung Grade 1 hanggang ngayong 2nd year Collage ako pero muntik na ako maging Top 2 nung 4th high school ako kasi nung 1st grading naging top 2 ako pero 2nd to 4th grading top 1 ulit ako......pero sabi sabi ang corny daw ng buhay ko....why naman???......kasi daw NBSB or No Boyfriend Since Birth.......sabi ko naman ano ba ang paki niyo sa may buhay na may buhay....Duh.....
maraming manliligaw.....oo........kahit isa sa kanila wala ako nagustuhan.....wala yung mga hinahanap ko sa isang lalaki and ang bata bata ko pa para sa mga usapang LOVE......dapat daw pagkatapos ko na daw ang pagaaral dun lang ako dapat magboyfriend.....why???.....kasi daw kapag nagboyfriend ako baka daw mawawala yung concentrate ko sa studies ko Top 1 pa naman ako.....

Ano bang meron sa salitang LOVE...bakit halos lahat ng tao nababaliw sa LOVE na yan.....eh lahat ata na nakilala ko wala pang 1 taon break na sila...Ano pang sense ng LOVE kung magbrebreak din kayo.... bakit sabi ng iba may FoReVeR daw sa taong nagmamahal......naghihiwalay........forever ba yun?....bakit sabi ng iba kapag nagmahal ka raw may magsasabing I Love You.......weh......eh sabi nga nila I Hate You di I Love You.....kaya maslalo akong di naniwala sa LOVE

What is Love???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon