Trọng hồi cửu linh niên đại

1.5K 11 0
                                    

[ trở về cửu linh niên đại ] tác giả: Quyết tuyệt

Văn án:

Chu Vân Hiên không nghĩ tới chính mình ở chung bạn trai thế nhưng sẽ bởi vì cảm thấy chính mình không chiếu cố hảo con hắn mà đem hắn vợ trước mời đến làm bảo mẫu !

Vì thế, bọn họ là hạnh phúc một nhà ba người, hắn lại thành một ngoại nhân ! không thể nhịn được nữa không cần nhịn nữa, hắn rốt cục đạp rớt đối phương,

Cũng không tưởng tại đáp lão bản xe tiện lợi thời điểm ra tai nạn xe cộ, nháy mắt trở lại hai mươi năm trước !

Đời trước gặp được nhân tra hắn tuyệt không hội tái yếu, đời này,

Nhất định phải bồi dưỡng một đối chính mình thiên y bách thuận tuyệt thế hảo công mới được !

Về phần chính mình cũng không cẩn thận thiên y bách thuận ...... Này tuyệt đối là ảo giác !

Hai người cùng nơi trùng sinh một bên giảo cơ một bên kiếm tiền cố sự ~

Chủng điền văn, nhân vật chính thụ,cp: Lý Duệ x Chu Vân Hiên

Nội dung nhãn: Trùng sinh chủng điền văn tình hữu độc chung thanh mai trúc mã

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Vân Hiên, Lý Duệ ┃ phối hợp diễn: Chu Thu Nguyệt, Trịnh Thiên Kì ┃ cái khác: Trùng sinh

1, chia tay

Chu Vân Hiên cầm chìa khóa mở ra nhà mình cửa phòng, đã nghe đến đồ ăn hương vị, Lục Minh chính ôm chính mình nhi tử tại sô pha thượng xem TV, mà Lục Minh vợ trước Điền Lan, đang tại tại trù phòng nấu cơm.

Hắn đến không có gợi ra này ba người chú ý, một lát sau nhi, Điền Lan ngược lại là theo tại trù phòng ló ra đầu đến đây:“Lục Minh, tương du đã không có, ngươi đi dưới lầu mua một lọ a, chính là dĩ vãng chúng ta dùng là cái kia bài tử !”

“Được rồi ! ngoan nhi tử, cùng ba ba cùng đi mua tương du hảo không hảo?” Lục Minh ôm chính mình nhi tử theo sô pha ngồi lên, thế này mới nhìn đến đứng ở huyền quan xử Chu Vân Hiên:“Ngươi đã trở lại?”

Chu Vân Hiên nhìn hắn một cái không nói chuyện, trở về phòng đi.

Hắn là một năm trước nhận thức Lục Minh , khi đó Lục Minh vừa mới ly hôn hơn nữa xuất quỹ, hắn lúc ấy tại kia tửu ba lý khóc, nói chính mình thực xin lỗi lão bà hài tử, liền bởi vì hắn có như vậy một phần áy náy, khiến Chu Vân Hiên nhìn nhiều hắn vài lần.

Sau, hắn phải đến không thiếu về Lục Minh tin tức, tỷ như nói đối phương đem tiền hòa phòng ở toàn lưu cho vợ trước làm bồi thường , thiên cầu trăm cầu mới cầu đến nhi tử nuôi nấng quyền, vì thế đau cùng tròng mắt dường như, mỗi ngày tự mình tiếp đưa lên hạ học còn bắt đầu học làm gia vụ học nấu ăn .

Tỷ như nói Lục Minh là hôn sau mới phát hiện chính mình thích nam nhân , phía trước cũng chưa tại vòng luẩn quẩn lý hỗn quá.

Tỷ như nói Lục Minh là tưởng tìm cá nhân quá một đời , mà không nghĩ quá hỗn loạn ngày.

Tỷ như nói Lục Minh xuất quỹ sự tình nháo lớn, hắn cha mẹ đều không nhận hắn , cuối cùng còn không đắc đã đổi công ty.

Trọng hồi cửu linh niên đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ