100, hợp tác
Lý Duệ ngày hôm sau thời điểm buổi chiều không khóa, liền đi Trịnh gia.
Trịnh Hướng Hồng tuổi không nhỏ , nay tối hiếm lạ chính là có nhân nhớ thương hắn, cho nên Lý Duệ riêng quá khứ cho hắn theo Nguyên Thái chỗ đó lấy đến bánh kẹo cưới, lại bồi hắn nói lên nói.
Cùng Trịnh Hướng Hồng kết thúc nói chuyện, không, hẳn là nói Trịnh Hướng Hồng răn dạy hắn răn dạy đủ về sau, sắc trời đã muốn không còn sớm , mà Trịnh Thiên Kì, cũng đã trở lại.
“Gia gia, ta mang Tiểu Duệ đi gặp vài cái bằng hữu.” Trịnh Thiên Kì lớn tiếng đối Trịnh Hướng Hồng mở miệng.
Trịnh Hướng Hồng lúc này phất phất tay:“Đi thôi đi thôi, các ngươi người trẻ tuổi cùng một chỗ hảo hảo ngoạn ngoạn.”
Đi ra Trịnh gia đại trạch, Lý Duệ an vị vào Trịnh Thiên Kì xe, dĩ vãng Trịnh Thiên Kì cuối cùng sẽ mang theo hắn đi một ít người bình thường liên tiến cũng không dám đi vào khả năng cũng vào không được địa phương trải đời nhận thức nhận thức bằng hữu, lần này, cũng là dẫn hắn đi một nhà bố trí phi thường ưu nhã trà đi.
Hai người yếu một ghế lô, điểm một người một ly trà xanh, mà tại trà hòa trà bánh tất cả đều bị bưng lên về sau, này tiểu bao sương lý, cũng chỉ còn lại bọn họ hai người .
Lý Duệ nhìn chung quanh hoàn cảnh, tổng cảm thấy có chút không thích hợp, nếu đem hắn đưa nơi này đến nhân là Chu Vân Hiên, hắn khẳng định sẽ lấy làm đối phương là tưởng yếu lãng mạn nhất hạ, cho nên mới hội tuyển như vậy một im lặng tiểu bao sương, nhưng là lần này đem hắn mang đến là Trịnh Thiên Kì......
Nghĩ đến phía trước Trịnh Thiên Kì tại điện thoại lý ý có điều chỉ lời nói, Lý Duệ trong lòng nhảy dựng.
“Nơi này hoàn cảnh không sai đi? Ta cũng là vừa mới biết như vậy địa phương .” Trịnh Thiên Kì mở miệng, sau đó nhìn thoáng qua đối diện Lý Duệ.
Nay Trịnh gia đời thứ ba, Trịnh Chấn Hoa nhất nhi nhất nữ hòa hắn đều đã muốn bắt đầu vi gia tộc xuất lực , cũng chính là tuổi còn nhỏ cho nên đi không cao mà thôi, hắn là ba người trung niên kỉ ít nhất, cho tới nay lại tối đắc Trịnh Hướng Hồng thích, nay khởi điểm cũng không sai, còn sắp cùng một cái khác đại gia tộc đám hỏi......
“Ca, ngươi có chuyện gì tìm ta?” Lý Duệ nhìn Trịnh Thiên Kì biểu tình, liền cảm thấy có chút không thích ứng, hắn cũng không thích cùng người thử đến thử đi , một khi đã như vậy, như vậy còn không bằng đem hết thảy đều mở ra mà nói.
“Đương nhiên là có chuyện trọng yếu, ngươi hòa Chu Vân Hiên cười đến thời điểm đi được gần không quan hệ, hiện tại đều trưởng thành , cũng không cần lại đi như vậy gần đi?” Trịnh Thiên Kì lột một [Kết tử/quả cam] mở miệng.
Lý Duệ từ tiểu cùng gia nhân không thế nào thân, chính là cùng cái kia kêu Chu Vân Hiên hài tử đặc biệt tốt...... Nhưng là bởi vì Lý Duệ từng tự bế quá, cho nên bọn họ những người này cũng không đem này rất đương hồi sự, mà nhiều thế này năm trôi qua, này hai cái hài tử cảm tình chút không biến, thậm chí còn khiến hắn có chút hâm mộ -- Lý Duệ hòa Chu Vân Hiên cảm tình, nhưng là so đối hắn này ca ca còn muốn thâm !
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng hồi cửu linh niên đại
Ciencia FicciónTên truyện: Trùng hồi cửu linh niên đại Tác giả: Quyết Tuyệt Thể loại: hiện đại, trùng sinh, trúc mã trúc mã, chủng điền văn, làm giàu, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] Văn án Tấn giang VIP2012-12-31 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:7467 Văn chương t...