Phần 1

594 7 1
                                    

Chương 01: Xuyên qua

Diệp Minh Sênh đối với mình chết cũng chẳng suy nghĩ gì nữa.

Trước khi chết, hắn đã bị nào đó tổ chức ngầm bắt lấy nhốt tại một chỗ mật thất quan nửa năm, ép buộc hắn nghiên cứu đem một cá nhân thiên phú chuyển dời đến khác trên người một người dược vật.

Hắn cũng không phải là cái người rất hiền lành, nhưng có điểm mấu chốt của mình, học y cùng nghiên cứu chế tạo dược phẩm dự tính ban đầu là vì chăm sóc người bị thương, mà không phải hại người.

Ở có năng lực cứu chữa bệnh nhân tình huống dưới, sai lầm dẫn đến một bệnh nhân tử vong với hắn mà nói cũng là tội lớn, càng đừng nhắc tới chuyên môn nghiên cứu chế tạo loại này nghe xong chính là hại người thuốc.

Hắn làm bộ nguyện ý cho bọn hắn nghiên cứu kéo dài thời gian, nửa năm sau rốt cuộc tìm được cơ hội đào thoát mật thất, nhưng cái kia tổ chức ngầm giám sát nghiêm mật, hắn chạy đi không bao lâu liền bị phát hiện.

Chạy trốn quá trình bên trong, hắn bị vũ khí đánh trúng, chết rồi.

Cái chết như thế, Diệp Minh Sênh cảm thấy rất bình thường, hắn vô cùng có thể tiếp nhận, mặc dù hắn không thấy mình khi chết thần thái, nhưng tâm cảnh có thể xưng an tường.

Dù sao, hắn ở thế giới kia đưa mắt không quen, nên làm cống hiến cũng làm, thậm chí còn vượt qua, không có cái gì để hắn tiếc nuối cùng khó chịu địa phương.

Nhưng hắn không hiểu, hắn vì sao lại xuyên qua.

Xác thực nói, là xuyên thư.

Xuyên qua vẫn là có thể lý giải, dù sao nghe nói trong lịch sử liền có nghi ngờ xuyên qua đại nhân vật, bị lịch sử ghi chép nhân vật cùng sự kiện, có đại khái suất là chân thật tồn tại. Nhưng tiểu thuyết thế giới không phải hư cấu sao? Vì sao nó có thể tự thành một giới, còn để hắn xuyên qua?

Diệp Minh Sênh cảm thấy, mình cái này bị chết thật là đủ có ý nghĩa, không chỉ có thể một lần nữa thu hoạch được sinh mệnh, còn tiện thể giải quyết "Người sau khi chết linh hồn có thật tồn tại hay không" cái này thiên cổ vấn đề khó khăn.

Thỏa thỏa nhân vật chính nhân sinh!

Nhưng mà, hắn cũng không phải là nhân vật chính, xác thực nói, hắn xuyên qua nhân vật này không là nhân vật chính, mà là cái. . . Ác độc pháo hôi.

"Thế nào, dám làm còn không dám thừa nhận?" Một cái từ tính nhưng lạnh lẽo lại tràn ngập trào phúng âm thanh âm vang lên.

Diệp Minh Sênh vội vàng hoàn hồn, chột dạ mà nhìn trước mắt ngồi ở trên xe lăn nam nhân.

Nam vóc người đặc biệt đẹp đẽ, ngũ quan cứng rắn, mày kiếm mắt sáng, tị nhược huyền đảm, hàm dưới đường cong góc cạnh rõ ràng, làn da rất trắng, môi sắc có chút nhạt, rõ ràng là không thường phơi nắng, thân thể cũng không tốt lắm, mặc trên người đen áo sơmi quần đen, áo sơmi cúc áo trừ đến một viên cuối cùng, có loại suy nhược mà cấm dục mỹ cảm. Nhưng như vậy mỹ nam, giờ phút này con mắt thần hung ác nham hiểm mà nhìn chằm chằm vào hắn, một bộ hận không thể đem hắn giết bộ dáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chủ thụ - Hoàn] Xuyên thành hào môn nhân vật phản diện ác độc nam thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ