HMB 3 - Drama

87 3 0
                                    

***

MIN-AH'S POV

Whooooo! Nakakapagod!

Isa na akong trainee ng SMEnt. Tapos nalaman nilang magaling ako sa pag-acting pati sa pagkanta at pagsayaw! Luhh, nakakahiya >////////

Kakauwi ko lang kanina at gusto ko nang matulog dahil magsisimula na ang practice namin ni Myungsoo bukas. Ite-tape na kasi ito sa friday then kung anu-ano pa. Wala naman akong gagawin dito sa bahay ko kaya wala nang problema.

Dahil sa kakadaldal ko ay nakatulog na ako nang hindi napapansin. Sabagay, pagod na ako at maaga pa akong pupunta sa SMEnt. bukas.

***

Nang magising ako ay tumayo na ako sa pagkakahiga sa higaan at kinuha ang phone. 6:30 pa ng umaga at 7:10 na ang punta ko. Bwesit na yan!

Pumunta na ako sa banyo at naligo then after nun ay nagbihis na ng above-the-knee white dress at nagdoll shoes. Bumaba na ako dala-dala ang car keys ko at dumiretso sa garage.

Sumakay na ako sa car ko at umalis na sa bahay.

~After 12 minutes (ulit -________-)~

Nakarating na ako sa SMEnt. at ganun pa rin ang nangyari. Puro tilian at sigawan ang narinig ko. Nagshrug lang ako at pumasok na sa loob.

"Min-ah!"

=________= ← 'yan ang naging reaksyon ko nang sumigaw sya. Naglingunan naman ang mga tao sa loob ng building at nagbubulungan pa.

"Myungsoo, 'wag ka ngang sumigaw." - ako.

He smiled. "Hahaha, tara na nga!" sabi pa nga at hinila na naman ako.

Nakarating kami sa studio at nagsimula na kaming magpractice. Natapos namin ang pagpractice ng 4:30 ng hapon kaya pagkatapos nun ay aged na rin akong umuwi.

Halos araw-araw ay naging ganun ang routine ko ng umaga hanngang hapon until sa nasaulo ko na lahat.

Nandito na naman ako sa SMEnt. kaya pinagbubulungan na naman nila ako. Napairap tuloy ako kaya nagsiiwasan ng tingin sa akin.

Himala lang at hindi ako tinawag ng bwesit na 'yun. Tsk, bahala nga sya...

Dumiretso na ako sa studio room at nagsimula na. Nandun pala sya duon at may kausap na babae. Tss, edi magsama sila!! Sana magkapalit ng mukha *insert Min-Ah's infamous death glare*

I don't know what happened to me dahil sa tuwing nakikita ko sya ay biglang mag beat ng mabilis ang heart ko.

Psh, baka kinabahan lang naman 'di ba!?

Ifinucos ko nalang ang sarili ko sa drama at todo pagd-drama talaga yung ginawa ko. Yung feeling na parang totoo talaga yung pangyayari sa paligid ko. Parang...hindi talaga drama ang nangyayari ehh. It looks like a real life story.

Jongina, kung saan-saan na naman gumagala ang utak ko...

"Okay, cut!" sigaw ng director dahil nasa malayo sya. Agad akong nakaramdam ng kaba pero napalitan iyon ng saya dahil sa sinabi nya. "That was greatly awesome guys! You did a great job!"

Ngumiti nalang ako at nagbow sa kanya, "Kamsahamnida. Ah, can I go out?" biglang tanong ko kay Mr. Zi. Tumango naman sya at umalis na dahil aasikasuhin pa nila ang video.

Bigla naman akong napatingin sa gawi ni Myungsoo at nakita ko ulit silang nagtatawanan kasama ang babaeng yun. Napairap nalang ako at umalis.

Ewan ko ba kung bakit ako naiinis, nagagalit at nagseselos.

I am being abnormal...

***

Annyeong!!! I hope na-enjoy kayo sa boring na UD na 'to. Don't worry, action na ang kasunod nito. Min-Ah at the multimedia >>>>>>>>>>>>>>>

loveluts,

변백현 exofinite_

Her Mafia Boyfriend [[ft. Infinite L]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon