13

398 32 6
                                    

Ôn ninh nói quá mức chấn động, tuy rằng đã đoán được Ngụy Vô Tiện Kim Đan ở giang trừng trong cơ thể, giang trừng mới là cái kia bị hóa đan người, nhưng bọn hắn tưởng cái gì mật pháp linh tinh, như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là mổ đan, vẫn là thanh tỉnh mổ!

Liền tính tự nhận là thực kiên cường Nhiếp minh quyết cũng không cho rằng hắn có thể chịu đựng kia hai đêm một ngày, năm thần chậm rãi hiện hình ra tới, đứng ở một bên.

“Ta Kim Đan ······ nói bậy, ngươi nói bậy, không có khả năng ······ ta Kim Đan là Bão Sơn Tán Nhân chữa trị! Mới không phải ôn cẩu cho ta chữa trị, càng không phải ngươi Ngụy Vô Tiện!” Giang trừng một tay vỗ về đan bụng vị trí, hai mắt mở to, tròng mắt thượng bò đầy tơ máu.

“Giang tông chủ, mặc kệ ngươi có thừa nhận hay không, ngươi Kim Đan đều là công tử, đều là tỷ tỷ cho ngươi đổi!” Ôn ninh dùng khó được cường ngạnh ngữ khí nói.

“Không có khả năng, không có khả năng ······ hắn Ngụy Vô Tiện như thế nào bỏ được ······” giang trừng đã thừa hiện ra một loại gần như điên cuồng trạng thái.

Không ngừng nhắc mãi nói: “Không có khả năng ······ không có khả năng ······”

Ngụy Vô Tiện nhìn đến giang trừng cái dạng này, lắc lắc đầu, nói: “Liền biết sẽ như vậy, cho nên mới không nghĩ nói, ai!”

Không biết Ngụy Vô Tiện những lời này lại có cái kia tự kích thích tới rồi giang trừng cao ngạo tâm, giang trừng âm trầm nhìn Ngụy Vô Tiện lạnh căm căm nói: “Không nghĩ nói? 【 Ngụy Vô Tiện, ngươi thật vô tư, thật vĩ đại. Làm hết chuyện tốt, còn nhẫn nhục phụ trọng không cho người biết, thật làm người cảm động. Ta có phải hay không nên quỳ xuống tới khóc lóc cảm tạ ngươi a? 】”

Lam Vong Cơ thấy giang trừng đến lúc này, nói chuyện vẫn là không chút khách khí, miệng đầy châm chọc, sắc mặt âm trầm, tránh trần ra khỏi vỏ thẳng chỉ giang trừng.

Giang trừng nhìn trước mặt phát ra hàn quang tránh trần nói: “Như thế nào lam nhị, ngươi cho rằng ta thật sự sợ ngươi sao?”

“Lam trạm!” Ngụy Vô Tiện một tay đáp thượng Lam Vong Cơ tay, đối giang trừng nói: “Ta chưa từng nghĩ tới muốn ngươi cảm kích ta!”

【 giang trừng “Ha” một tiếng, nói: “Đó là, làm tốt sự không cầu hồi báo, cảnh giới cao sao. Cùng ta đương nhiên không giống nhau. Trách không được ta phụ thân trên đời thường xuyên nói ngươi mới là chân chính hiểu Giang gia gia huấn, có Giang gia chi phong người.”

Ngụy Vô Tiện nghe không nổi nữa, ngắt lời nói: “Được rồi.”

Giang trừng lạnh lùng nói: “Cái gì được rồi? Ngươi nói được rồi là được? Ngươi nhất hiểu! Ngươi cái gì đều mạnh hơn ta! Thiên tư tu vi, linh tính tâm tính, các ngươi đều hiểu, ta cảnh giới thấp —— ta đây là cái gì?!?!” 】

“Ngươi mổ đan, ngươi ghê gớm có phải hay không? Dựa vào cái gì không nói cho ta, ngươi có cái gì quyền lợi không nói cho ta?”

Ngụy Vô Tiện không nghĩ trả lời, mổ đan là bởi vì hắn đáp ứng quá giang phong miên cùng ngu tím diều muốn chiếu cố hắn, lúc ban đầu không nói là bởi vì biết giang trừng tính cách, cố không đành lòng nói; sau lại bởi vì Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly chết, cho nên không hảo lại nói; lại sau lại, đã biết Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly chết có trời đất khác, liền nghĩ dùng một viên Kim Đan làm cuối cùng kết thúc, càng không cần lại nói; trời xui đất khiến Kim Đan chính mình đã trở lại, hắn nói dối, là không muốn nhắc lại. Nhưng hắn kia biết giang trừng thế nhưng sẽ như thế không thuận theo không buông tha.

Tiên sơn có linh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ