"Ang saya! Ang saya daw mainlove"
"Feeling high daw kapag tinamaan kana"
"Parang drugs na uulit ulitin mo dahil masarap sa pakiramdam"
Yan ang mga karaniwang linya sa mga nababasa kong libro. Okaya naman ay sa mga teleserye na napapanuod ko.
At dahil dyan. Oo naniniwala ako! Naniniwala ako na masayang mainlove, yung tipong wala problema ang haharapin. Na lahat ng nangyayare kapag inlove ay magaan lang.
Naniniwala akong masaya mainlove dahil napatunayan din ng parents ko sakin :) They look so happy together. That's why i believe that love can make me so happy.
--
Friday~Im at the Student Council Office doing all the paperworks na kaylangan ni Ms. Luna para sa gaganapin na event next week
At ang event namin ay tantananaaaan (poor sound effects) 'VALENTINES WEEK'
Oo tama kayo ng basa Valentines week . As in one whole week . Masyado atang inlove ang principal namin kaya wagas magcelebrate ng valentines hihi.
After 5 mins bumukas ang pinto ng SCO. Pumasok ang secretary ko. Si Zye
"Sum nakasalubong ko si Ms. Luna hinahanap na yung pinagawa nyang paper" agad na sabi ni zye.
"Ay zye tamang tama ang dating mo, pwede ba pakidala nalang to kay ms. Medyo sumakit ulo ko sa paper na yan ih. Pleeeeeease *insert pout*
"Oo naman walang problema :) eto biogesic inumin mo ha?! " bait talaga ng secretary ko hihi
"Sige thanks, see you later zye!"
Oh my i almost forgot . Im Ynna Summer Lee Posadas. "Sum" for short . Im 19 and a 3rd yr college in St. Agatha University. Taking Architecture. And Interior designing is my major :) I Have a big sister. She's Ysna Autumn Lee Posadas. She 4 years older than me. Nagwowork siya sa company namin. My parents are Ysabel Lee Posadas & Winter Ryle Posadas.
---------------------------------------