Napalunok si Jay.Hindi niya alam kung ano ang nasa isip ng lalaki na nasa kanyang harapan.Kinakabahan siya sa posibleng gawin nito.Hindi naman siya kilos bading at hindi naman siya kakikitaan na may dugong berde pero bakit parang ganun ang tingin sa kanya ng lalaking ito?
"A..a...Anong ginagawa mo,James?" ang nauutal na tanong ni Jay ngunit tinatagan niya ang kanyang boses.
"Binitin mo kasi ako kanina..nasa rurok na sana ako ng kaluwalhatian pero bigla kang sumambulat." ang nakakalokong ngisi ni James sa kanya.Nasa harapan niya na ang lalaki.Hinawakan siya nito sa balikat at pinagapang ang mga kamay nito sa braso niya.Pinisil-pisil pa nito ang muscle niya.Parang nasisiyahan naman si James sa ginagawa nito dahil hindi man lang niya kinitaan ng pagtanggi si Jay.Pinagmamasdan lang siya nito sa bawat galaw niya.Gumapang na ang mga kamay niya sa dibdib ni Jay at masuyong pinipisil at hinihimas ang dibdib nito.Nasasamyo naman ni Jay ang mainit at preskong hininga ni James.Napapikit siya.Para siyang nilalagnat.Nag-iinit ang katawan niya sa ginagawa ni James.Niyakap siya ng huli sa nakakalibog na yakap.Inilapit nito ang mukha sa leeg niya at dinidilaan..hinahalikan...Inaamoy pa nito ang leeg niya.Sarap na sarap si Jay sa mga sandaling iyon.Para siyang napapaliyad.Hindi niya alam pero nagugustuhan ng katawan niya ang ritmo na ginagawa ni James.
Niyakap siya nito ng mahigpit at binubundol-bundol pa nito ang matigas na titi sa kanyang harapan.Para naman siyang tuod na hinahayaan lang si James sa bawat gawin nito.
"Masarap ba?Gusto mo ba ang ginagawa ko?"ang bulong ni James sa tenga niya na lalong nagpataas ng libog niya.Dinilaan ni James ang punongtenga niya.Iginiya ni James ang kamay ni Jay sa loob ng brief niya.Parang nanginginig naman ang kamay ni Jay ng dumapo ang kamay niya sa titi ni James.Binawi ni Jay ang kamay nito pero agad naman nahawakan ni James at pinahawakan niya muli kay Jay ang titi niya at dahan dahan pinasalsal..taas-baba...habang sinisiil naman siya ng halik ni James.Ayaw niyang buksan ang bibig niya pero hindi parin tumigil ang lalaki sa pagsakop ng bibig niya..nilalaplap ni James ang bibig niya at pilit pinapapasok ang dila nito.Basang basa na ang bibig niya sa laway ni James.Hindi niya namalayan naisandal na pala siya ni James sa dingding at nakahawak na si James sa ulo niya at sinisiil siya ng halik.Gusto niyang pumiglas pero nagtatalo ang isip at katawan niya.Pero nanaig parin ang diwa niya.Nagpumilit siyang pumiglas at itinutulak si James pero ewan niya dahil parang nawawalan siya ng lakas at unti-unti na siyang natatangay sa tawag ng laman...marahas ang paghalik ni James.Hindi pa rin ito nagtatagumpay sa pagpasok sa bibig niya.
Pero ng kalaunan hindi malaman ni Jay kung saan siya humugot ng lakas at nakikita niya na lamang ang sarili ng nakikipaglaban na siya sa pakikipaghalikan kay James! Kusang gumalaw ang mga kamay niya at yumakap siya kay James.Nilakbay ng mga kamay niya ang buong katawan ni James hanggang sa huminto ito sa naghuhumindig na titi ni James.Sinalsal niya ito..pinipisil..taas baba..medyo nahihirapan siya kaya ibinaba niya ang suot na slacks ni James kasabay ang suot na brief nito.Pagkalaki-laki ng titi ni James at nangingintab ang kulay pulang ulo ng titi nito...
"ooohhhh...ohhh...shitttt...ganyan ngaaa...sige paaa..." ang sabi ni James na parang ulol na napaungol.Magsasalita pa sana si James ngunit hinabol ng halik ni Jay ang bibig nito.Para silang uhaw kung maghalikan.Sarap na sarap sila sa laway ng bawat isa.
Patuloy nila itong ginagawa habang walang patid ang halikan nila.Mas lalong tumigas ang titi ni James at nagbabadya ng pumutok ang tamod niya.Lalong binilisan ni Jay ang pagsalsal sa titi ni James at dahil doon hindi na nakatiis ang huli at tumalsik na nga ang tamod nito na kay lapot! Tumalsik sa kamay ni Jay ang tamod ni James at ang iba naman ay nasapo sa palad niya.Piniga ni Jay ang titi ni James.Hindi naman makasarili ang huli patuloy niyang sinalsal si Jay hanggang sa labasan rin ito.
"aaahhh...aaahhh...ooohhh...uuuuuuummmm..."napaliyad si Jay ng labasan siya.
Kumuha ng panyo si James para ipampunas sa titi nila.Naghalo ang kanilang mga katas.Matapos niyang punasan ang titi nila ibinigay niya kay Jay ang panyo niya...isinilid niya sa bulsa ng slacks ni Jay."Mag-ayos ka na dahil 15mins na tayong late..."ang sabi ni James sa kanya na ngumiti ng kay tamis.Para namang bata si Jay na sunud-sunuran.
"James..." ang maikling sabi ni Jay.Para namang naintindihan ni James ang ibig sabihin ni Jay."Wag kang mag-alala pare,walang makakaalam sa nangyari..." ang assurance na ibinigay niya kay Jay.Inakbayan niya ito at sabay silang umalis ng CR.
Pagbungad nila sa pinto ng room nila pinagtinginan sila ng kanilang mga kaklase." Bakit late kayo?" ang tanong ng teacher nila.Nagtinginan ang dalawa sa isa't isa habang si Johan ay tahimik na nakamasid kay Jay na parang nanunuri.
*Itutuloy...