Yo! Katey here. This is my first ever story. Hope you like it. ♥
Ms. Hopeless Love Mr. Perfect
Love; the reason why we laugh. The reason why we bloom. The reason to smile. The reason why we change. And the number 1. cause of our heartbreak..
Im Kesha Kassandra. 15. I believe in love.. I believe in the magic of love.. And i believe that someday, My prince will come and we'll live happily ever after.. Yes! I do believe in that.. But somtimes.. i feel hopeless.. Yeah. That's right.. i always feel hopeless. Why? Im not pretty.. Not sexy.. Not even brainy. I dont have suitors. I really dont have.. Maybe because im ugly. Yeah right.... Im Ms. Hopeless. ~,~
Im Lloyd Rence. 16. I dont believe in love. I really dont. Love sucks. Love doesnt exist in my world. It's just a fun for me.. I love making girls cry. I love breaking their heart. Hahaha! I know you know.. Yes! Got it, im a cassonova. As i said a while ago.. I love making girls cry. Bad? Not really.. Tsss. Girls making boys stupid. That's why i want them seeing hurt. Oh well.. Im handsome. Im rich. Im heartthrob. Not being "Mayabang" i am just telling the truth. Yeah! im Mr. Perfect.
Chapter 1 : HopelessMeetsPerfect
Kesha Kassandra's Pov:
Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnngggggg!
Yayy! My alarmClock is ringing. Time to prepare for school.. Hayy! Buti nalang friday ngayon! ^0^ So ayoon. Naligo ako. Nagbihis. Then nagDown stairs na to eat breakfast. Pagkababa ko....
"Goooood Moooorning baby!!" She's my mom. "Morning ^_________^" i replied. Well.... My mom is annoying! Yeah.. Sobraa ! Parang barkada ko lang yann.. "What's the menu for brEakfast mom?" I smiled. "Fried rice omelette baconn with hot chocolate. :)" Taray ng mudraa ko noh? Haha! "Woww! Sounds good. :D" Haha! Good cook din kse ang mom ko.. Although she's not a chef. Haha! "I know anak! Oww.. What time is it?" Then she looked at her wrist watch andd... "Oww its already Quarter to 7.. I have to go babygirl. MaleLate na ako sa office. My meeting pa ako." Tssssss.. :3 Aga pa kaya! >0< "K.Mom. Bye." "Uhuh" Then she give me a kiss and she walk away.... i eat my bfast.. And then.. "Manang. Alis na po ako. :) Ingat po kayo dito ah." Si manang.. Yaya ko sha since birth, xD "Nako... Ikaw talaga Kassandraa! O shaa. rolly. Ihatid mo na itong alaga ko." KASSANDRA?? Urgh! "Manang! Dont call me Kassandra! KESHA!!!!! >0<" si manang talaga!!!!! >-< "Oo na. Kassandra." "MANANG! >O<" Wala na akong nagawa. Kase .. Umandar na yung kotse. Nako naman talaga to si manang ohh. -,- a few minutes later.. HAyyy mas gusto ko pa sa bahay .. habang naglalakad ako papunta sa room namin e.. May 4 na mga bruha ang lumapit at pinagyayakap ako. >-< "KEEEEEEEESSSSSSSHAAAAAAA!!!!!!!! ^0^" Jess . Sabay yakap sakin. "Lanjoo naman ! Parang hindi tayo nagkita nung friday ah! :O" Ako. "Ehh kasi.. May sasabihin yan sayo." si Lala "Oo nga. Kaw kase e. Late lage! :3" si Lyn "Haha! Tama ka jan lyn!" Si Mitchy "Aba ! Mga bruha kayo ahh!! Pinagtutulungan nio na ako ngayon?" "hindi naman! Kase kesha.. balak naming mag movie marathon." "Talaga jess? Saan naman?" ako. "Sa bahay namin" si Mitchy."Oo kesh kina mitchy.... May mga boys nga daw na kasama e." -Lyn. "What?!!!! Baket keangan my boys pa?" -ako "Para masaya! -Mitchy "Aish naman! >0< " -ako. "Sige na kesha! Puh~Lease *^*" nagpapuppy eyes pa tong mga bruhang to e! nakoo naman! "FiNE!" Tinablahan ako ng puppy eyes nila waaah!.. :/ "YES! haha! Dont worry.. Mga friends lang namn un ng boyfriend ko." TSsss! Si mitchie talaga! "Oo na ok? kelan ba?" hahaissssttt.. Kainis naman e! >-< "Bukas. 9am kina mitchie." -lyn. Ok. Hahah!! So ayunn.. Lecture Lecture ang nangyare.. Nga pala.. Popular ang group namin sa campus namen. Yeah.. Were beautiful. I mean.. Sila lang. Hnd naman kse tlaga ako maganda e . Ewan ko ba sa kanila. -,- At di ko namalayan uwian na.. "Bye Kesha!" Bate ng mga classmates ko. "Babye!" then i wink. "Grabe, Ang cute talaga ni kesha noh?" Sbe nung isang lalake na hindi ko naman kilala. As if totoo yun. Trip lang ako ng mgayun. "Oo nga. Sarap siguro maging girlfriend nan" Sagot naman nung isang lalake. Tsss. Utot nio. tapos ayoon. Hnd ko na pinansin ung mga lalaking yun. Tapos nagdirediretcho ako. ---Baby..Baby Blue Eyes.. Stay with me by my side.-- Ehh biglang tumunog phone ko. Kaya kukunin ko sha sa bag ko. ---Til the morning through the night-- Asan na ba yun? Hnd ko makita! tuloy tuloy lang ako sa paglakad ko habang ginagalugad ko ang bag ko para mahanap ang fown ko ng biglang........ BAaaaaaaagg! "Awww!" Sabay naming sabi. "Ano ba yan! Hnd kasi tumitingin sa dinadaanan e!" SAbi nung guy na nakabunggo sakin. "Uhhh.. Sorry. Sorry." Ano ba yan! Ako na nga yung nasaktan e. Ako pa rin may kasalanan. :( "Sorry Sorry. Tssss. " Sagot nung lalakeng mayabang! "Ikaw din naman e. Tumatakbo ka. Hnahanap ko lang yung phone ko. Tapos nagagalit ka jan! >3<" totoo naman kase e! Natakbo sha. "Tsss. Mga babae talaga" Ano daw? "Ano????" hnd ko narinig yung sinabi nia e. "Wala ka na dun!!" Ang yabang nia. :( "Okay. Sige. Sorry ulet. Bye" Umalis na ako. Nakoo naman! Ang sket sa pwet nun. nga pala . Nagriring pa rin ung phone ko kaya. Sinagot ko na yyung tawag hehe. "HEllO?"