CHAPTER 16Miguel's POV
Marahan kong idiniin ang pagsubo ko sa kargada ni Daddy. Nahihirapan ako dahil hnd pa ako sanay sa laki nito. Para akong nabibilaukan, namamasa ang mga mata ko dahil sa pilit kong pagdiin nito.
"Dont go too far, anak kung hindi mo kaya," bulong ni Daddy at pinunasan ang kunting luha na lumabas sa aking mga mata.
Hindi ko siya pinakinggan at pinilit ko parin siuang i-deep throat habang nakatitig sa kanya. Matagal ko ng pinaghandaan itong pagsubo ko ng ganito kalaking kargada simula nung makita ko sila ni Tito Nestor. Sa totoo lang, nag order pa ako sa Lazada ng malaking dildo para gawin itong prcatice. Pero hindi ko ini-expect na mas malaki ang titing nasa bibig ko ngayon. Hanggang kalahati lamang ang aking nagawa dahil hindi ko na kaya.
"Anak," pagpigil niya sa akin. Kitang kita ko ang kagustuhan ni Dad na tirahin ko ng may gigil sa bibig kasu pinipigilan niya. Nang magtama ang aming mga mata ay mabilisan kong nilabas-masok ang titi niya sa aking bibig na umani ng malalakas na ungol at mura mula sa kanya.
"Fuck! AAAHHH!" Malakas na ungol niya. "Sobrang init ng bibig mo anak, ang sikip."
Mas binilisan ko pa ang pagsubo ko sa kanya, ngayon ay sinasalubong na ni Daddy ng ulos ang bawat pasok ko sa kargada niya sa aking bibig.
Natatamaan nito ang lalamunan ko para dahilan para maduwal ako pero hindi parin ako tumigil, kitang-kita ko ang libog sa mga mata niya. He wants more, I see it in his eyes, he wants more. Dahil sa nakita ko ay mas diniin ko pa ang pasok ng kanyang titi sa aking bibig hanggang sa masubo ko na ito ng buo."AAAAHHHHH FUCK!" Mahaba at matagal na ungol ni Daddy na umani ng isang malakas na sampal sa pisngi ko mula sa kanya. "Putang ina! Ikaw pa lang ang nakakasubo niyan ng buo, puta ka." Mura ni Daddy sa akin at mas ningudngod ako sa kanyang kahabaan.
Pinagtagal ko pa ng kunti ang pagpasok ng buo ng malaki niyang titi sa akin bibig. Hinimas niya ng marahan ang pisngi ko kasunod nun ay isang sampal.
"Ang sarap mong pagmasdan Miguel. Para kang puta, nakakalibog ka," puno ng libog na sabi nito. "San mo natutunan ito?" Sabi niya at mas diniin pa ang kargada niya sa bibig ko.
Nilabas niya ang titi niya sa aking bibig dahilan para makalanghap ako ng hangin, nang ulo na lang ng titi niya ang nasa bibig ko, hindi pa man ako nakapaghanda ay pinasok ulit niya ito ng buong-buo sabay sabing, "akin lang ang bibig na ito simula ngayon."
'Yun lang ang sinabi niya at walang habas na niya akong binarurot. Kahit nabibilaukan ako ay wala siyang pakialam, naging marahas siya at parang halimaw. Mabilis niya akong tinira sa bibig at walang awa. Pasok na pasok at pilit pang dinidiin ang ulo ko hanggang sa ang pubic hair niya pumasok na sa ilong ko. Sobrang diin na ito, pakiramdam ko abot na abot at pinakailalim ng lalamunan ko.
"PUTANG INA! Hindi ako magsasawang barurutin ang lalamunan mo, puta ka," halinghing nito sabay sampal sa akin. "Ang init, lalim at sikip ng bibig mo."
Isang malakas na ulos ulit ang ginawa niya na dahilan ng pagkaduwal ko, hindi ko siya nakitaan ng awa, sa halip parang mas nagustuhan pa niya, "ginusto mo 'yan di ba?" Sabi niya at umulos ulit ng malakas, "pwes tanggapin mo ang malaki, mahaba at matigas na titi ng iyong Daddy ng buong-buo, puta ka."
Dahil sa sinabi nito ay mas hinanda ko na ang sarili ko, nakita ko nang nangyari ito, napaghandaan ko na ito, dahil nakita ko ng ginawa nila ito ni Tito Nestor dito mismo sa banyong ito, dito sa banyo ko ng akala nila natutulog na ako that night, my 15th birthday.
BINABASA MO ANG
Daddy 1 (BXB) (COMPLETED)
RomanceExplicit Content || 18+ || SPG || Bawal dito Ang Makitid ang utak. (COMPLETED) Warning: Nakaka-libog, nakaka-uhaw, nakaka-asar at nakaka-inis ang story na ito. Kung hindi mo ite bet, mag next kana. It tackles about two men na may mature content at...