Nhịn đến nghẹn

1.2K 63 3
                                    

#fic #fic #fic
Lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 mấy em chưa đủ tuổi vui lòng bỏ qua fic này. Đây là part 1. Được lấy bối cảnh ở Happy Camp. (Hiện thực hướng).
—————
Lần cuối gặp mặt Trương Triết Hạn đã là chuyện của vài tháng trước. Sau khi Sơn Hà Lệnh phát sóng đã gây ra tiếng vang không nhỏ, song nam chủ đều được mọi người cũng như các nhãn hàng chú ý đến nhiều hơn, khối lượng công việc cũng theo đó mà nặng dần.

Chờ mãi cũng đến hôm nay, là ngày mà Cung Tuấn cùng Trương Triết Hạn đều có buổi ghi hình cho Happy Camp, trước khi tiến vào ghi hình sẽ có một buổi live stream nhỏ để giao lưu với các fan.

Cung Tuấn cùng plv của mình tác phong rất chuẩn mực nên luôn đến trường quay từ rất sớm để tiện cho việc set-up. Lúc vào anh cứ nhìn nghiêng rồi lại ngó dọc, lại thoảng nhẹ một nét thở dài với suy nghĩ: "Anh ấy vẫn chưa đến"

Thầy Tiểu Phương khi thấy tất cả mọi thứ đều hoàn thiện thì bèn để cho Cung Tuấn thực hiện live stream đơn trước trong quá trình chờ Trương Triết Hạn đến. Cả người mặc dù đang ngồi ở đây nhưng tâm hồn đã sớm bây đi tận đâu đâu rồi cũng chẳng để ý là thầy Phương đang hỏi gì nữa. Vẫn mãi mông lung nhìn ra bên ngoài thì thầy Phương bỗng hỏi: "Này Cung Tuấn, trong phim thì Trương Triết Hạn gọi cậu là gì"

Cung Tuấn nghe hỏi thì bỗng thẳng người, nở một nụ cười rồi đáp: "Thường thì anh ấy sẽ gọi là tôi Lão Ôn, Ôn Khách Hành"

Thầy Phương lại tiếp lời: "Thế còn ngoài đời, cậu ấy gọi cậu là gì"

Cung Tuấn nét cười trên môi càng đậm: " Là Cung Tuấn, Cung lão sư,lão...."

Nói đến đó Cung Tuấn bỗng ngậm chặt miệng, cười cười ngây thơ, lại bị gài nữa rồi. Nhưng lại nhớ đến người nào nằm dưới thân cậu kêu lên hai từ "lão công", nghĩ thôi đã khiến toàn thân Cung Tuấn như bị hỏa thiêu, nóng đến sốt.

Chờ mãi cũng đến, xa xa phía ngoài hậu trường là bóng dáng cậu thanh niên cao lớn, đang nhìn về cậu mà nở một nụ cười khả ái, nụ cười này ngọt đến mức khiến cả tim cậu mềm nhũn.

Trương Triết Hạn tiến vào bàn, vừa kéo ghế xuống ngồi thì đã đặt một tay lên đầu gối cậu, khiến cả người Cung Tuấn vừa trở về trạng thái bình thường một lúc, bây giờ lại nóng lên.

Bên cạnh là người mà suốt mấy tháng qua, mỗi ngày sau khi xong việc đều khiến cậu nhớ đến, mỗi tối đều lướt điện thoại để nhìn hình mà cười đến ngốc.

Bây giờ chính chủ đang ở đây, lại còn vừa vào đã động chạm, thật là muốn lấy mạng người ta mà, nếu không phải là đang ghi hình thì cậu đã sớm đem Trương Triết Hạn mà ăn đến không còn một mẫu, rốt cục vẫn là nên kiềm chế. Nhưng có vẻ như đầu óc và tay chân luôn không thể phối hợp với nhau. Cung Tuấn không nhịn được cũng đặt tay mình tên tay Trương Triết Hạn. Vốn bởi vì Trương Triết Hạn cũng quá nhớ nên mới muốn chạm vào cậu một chút, ai ngờ hành động này làm cho Trương Triết Hạn thoáng cả kinh, vội vội vàng vàng mà rút tay ra, nghiêm mặt về phía cậu như một lời cảnh cáo: "Không được làm loạn"

Happy Camp ghi hình được quá nửa thì các khách mời được phép vào phòng thay đồ và nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị cho set quay tiếp theo.

[TuấnxHạn] Anh Cho Em Nhịn Đến NghẹnWhere stories live. Discover now