Bài hát bên trên là cảm hứng cho cái fic này nên nếu mn đã nghe rồi thì không cần nghe lại mà nếu chưa nghe thì có thể thử nha :">
--------------------------------------------------
1. Trương Gia Nguyên sẽ không nói chính mình đã rơi vào lưới tình của anh trai giường trên đâu. Em cao ngạo như thế, nói ra thì thật mất mặt.Nhưng anh trai giường trên quá đỗi dịu dàng với em như thế là sao? Tại sao anh trai giường trên lại đồng ý cho em kè kè theo anh vào ngày đầu tiên thế? Sao anh không kè kè với người khác nhỉ? Cái đầu nhỏ của em nghĩ cả ngày cũng không hiểu được nên em mặc kệ, cần gì phải hiểu đúng không? Coi như đó là bí mật nhỏ của em đi. Ôm một bụng bí mật như vậy, cả đêm có một em bé thao thức lăn qua lăn lại trên giường.
2. Anh trai giường trên và Gia Nguyên sẽ PK với nhau. Lover Boy 88 và Radio sẽ PK với nhau. Có chút phấn khích. Gia Nguyên nhìn thấy anh trai giường trên tập luyện rồi, càng ngày lại càng thích anh thêm rất nhiều. Đôi lúc lại không kiềm chế được muốn nhìn anh thêm một chút, một chút xíu xiu thôi cũng đủ với em rồi. Em quên rằng trong đội mình còn có Lâm Mặc, cái loa của Doanh, cậu ấy thế mà dám la lên khi em đang nhìn vào phòng tập Radio kiếm anh trai giường trên: "Ê Gia Nguyên, nhìn cái gì trong phòng của Radio vậy, cậu kiếm ai???". Cả đội Radio tất nhiên là nghe thấy rồi. Gia Nguyên ngượng chín mặt, cúi đầu chạy thẳng. Em không biết anh trai giường trên đã nhìn thấy bóng lưng của em rồi cười rất hiền.
3. Hôm nay Gia Nguyên đi chơi ma sói với anh trai giường trên. Em chọn trang phục là một nhạc sư cho cung đình mê tiền mà cao lãnh thanh thoát nha, thế nhưng mà Gia Nguyên vẫn là một em bé chính hiệu, thấy cái gì mà mình thích liền không thể kiềm chế mà tiến lại gần. Tổ tiết mục cũng thật là khéo, xếp cho em và anh trai ra giới thiệu cùng nhau. Đi kế bên anh, ngửi được mùi nước hoa dịu nhẹ dễ chịu, em cứ tủm tỉm cười thật vui vẻ. Vui đến mức đứng ra bảo vệ anh trai giường trên. Đến lúc nhận ra thì đã lỡ lời rồi, đành phải theo lao thôi. May mà mọi người đã lái sang chuyện khác rồi, nhưng mà vừa rồi, anh trai giường trên hình như có nhìn em cười mà nhỉ...
4. "Tiểu nhạc sư của anh" anh trai giường trên gọi em đúng không? Anh trai giường trên rủ em lập thành một cặp chơi với nhau, không được rồi không thể để lộ biểu hiện của mình, phải làm thật tốt không anh sẽ cười mình. Cái đầu nhỏ lắc lư lắc lư nhảy chân sáo giả vờ không nghe tiếng gọi của anh trai làm anh phải đứng lại gọi, chờ em nghe thấy chạy tới.
Nhưng mà oai đâu chưa thấy, đã thấy tổ chương trình treo đồ thật cao. "Không được, 1m85 không thể chịu thua" Trương Gia Nguyên cà tưng cà tưng nhảy lên. Cuối cùng vẫn là "Châu Kha Vũ... em không lấy được". Không ổn rồi, anh trai giường trên lại cười, là đang cười cái gì vậy cười nhạo em sao??? Gia Nguyên cảm thấy trò ma sói hôm nay thật sự không tốt cho tim mạch của em. Anh trai đáng ghét đừng cười nữa! Đã thế thì Gia Nguyên đây phải trả thù anh! Một phát cướp mất túi óc chó của anh, đang hả hê chạy thì Kha Vũ lại đứng im, nói lớn "Tới đây nào, bảo bối". Trương Gia Nguyên hoảng loạn thật rồi!!!!!!!!
5. Gia Nguyên đau đến không thể đi được. Đầu gối bầm tím, cổ tay cũng có chút khó chịu. Bài biểu diễn lần này là lần đầu tiên em được làm Center, động tác khó nên em phải tập từ sáng đến tận tối mịt mù giờ ăn mới dám nghỉ ngơi.
Định bụng về sẽ chờ cả anh trai giường trên rồi cùng đi ăn nhưng vừa đi đến phòng ăn liền nghe thấy ồn ào tiếng cười nói.
Đó là lần đầu tiên Trương Gia Nguyên biết anh trai giường trên có thể vui vẻ đến mức cười vang lên như thế. Cứ nhìn anh thân thiết cùng người khác lại thấy khó chịu, Gia Nguyên quyết định bỏ về phòng nằm. Em biết mình không có tư cách khó chịu chuyện anh kết bạn với người khác, có là gì đâu mà lại khó chịu, ghen tuông chứ? Nhưng lòng em vẫn rất buồn nha. Tay chân đau mỏi như thế nhưng anh trai giường trên bận đấm bóp cho người khác rồi. Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên đem một bụng ấm ức như vậy đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật] Chỉ có cảm giác với mình em
FanfictionCP: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên (Sáng tạo doanh 2021) Người viết: @thenomeanlemon Cảm phiền không mang đi đâu. Cảm ơn đã đọc truyện mình viết.