Takemichi tỉnh giấc trong một căn phòng lạ. Ngó nghiêng một hồi, em vả vào mặt mình hai cái, tự hỏi:
- Đếch đâu thế này?
Ngay lập tức, giọng nói lạ vang lên trong đầu em.
[Nhập mã: Đếch đâu thế này.]
[Xác nhận: Mật mã chính xác. Bắt đầu khởi động.]
[Thông báo: Hoàn tất tải tài nguyên nguyên. Bắt đầu chương trình. Chào mừng người chơi mang số hiệu TR1804 đến với Relife: My world, your life, Change the Destiny. Tôi là hệ thống đồng hành của bạn, TS156-X21, rất mong được giúp đỡ.]
Takemichi: ...
Takemichi: ??????
Có ma!
[Phản đối: Tôi là hệ thống đồng hành TS156-X21, không phải ma.]
[Lựa chọn:
> Bắt đầu
> Hướng dẫnVui lòng chỉ ra lựa chọn của bạn.]
Takemichi ngơ ngác, ngón tay nho nhỏ giơ lên, ấn vào chữ "Hướng dẫn" trong không khí.
[Lựa chọn:
> Bắt đầu
✓ Hướng dẫnHướng dẫn: Từ bây giờ, bạn sẽ tham gia Relife: My world, your life, Change the Destiny và thực hiện các nhiệm vụ được giao để nhận điểm và thưởng. Hoàn thành tất cả, bạn sẽ được chọn bất cứ điều gì bạn muốn. Nếu như thất bại, sẽ phải nhận hình phạt.
> Bắt đầu
> Hướng dẫn
> Xem hình phạtVui lòng chỉ ra lựa chọn của bạn.]
Takemichi: Xin lỗi nhưng tui vẫn chưa hiểu gì cạ??? Cho tui xem hình phạt đi.
[Hình phạt: Bị chơi đến chết.
> Bắt đầu
> Hướng dẫn
> Xem hình phạtVui lòng chỉ ra lựa chọn của bạn.]
Takemichi: ....?????? Thiệt đó, ???????!
* *
*
Tiêu đề: Relife: Mission Completed!
Tác giả: jenn. (j hok phại tui, nhưn kách thứ high cụa tui ă)
Thể loại: NP, boylove, đánh đấm, plot twist, tấu hài, romance, sử dụng từ ngữ mạnh.
Couple: Alltake (all char x Takemichi), mainly Mikeytake, Chifutake.
Nhân vật: tất cả các nhân vật có trong manga từ arc Phạm Thiên đổ xuống.
Lưu ý: tớ biết bản năng hắc ám của Mikey là mấu chốt quan trọng của Tokyo Revengers, nhưng hãy coi như cái đó không tồn tại ở fic này đi ha, đây là fic boylove mà hahahahahhah.
Lưu ý 2: Thay vì sử dụng tên của mọi người (ví như Mikey là Sano Manjirou thì theo thường lệ tớ sẽ gọi là Manjirou), những người có biệt danh tớ sẽ gọi bằng biệt danh luôn cho đỡ lú nha (kiểu là Mikey với Draken ý).
Lưu ý 3: Tớ.rất.rất.rất.yêu.main. Em bé Takemicchi này của tớ còn bạc màu hơn những nhân vật khác rất nhiều, đau lòng lắm. Kiếm tên em bé mà ra toàn Chifuyu với Mikey, có mỗi chiếc fanpage sìn bé nó mà ngừng hoạt động từ tháng 2 luôn, ta nói tổn thương gì đâu. Kiếm hàng MikeyTake mà ra hàng DraMi, cay không để đâu cho hết. Hơn nữa, 200 chap manga, không khi nào em không bị reader chửi là vô dụng, phế vật cả. Eo ơi, đau lòng lắm. Tâm tớ thủy tinh là do các em bé của tớ đấy, nói tớ sao cũng được, chỉ cần đừng chửi em tớ trước mặt tớ là được. Còn ở chỗ khác thì tùy cậu. Cho! Nên! Tớ sẽ yêu thương babu này thật nhiều! Em của tớ xứng đáng được yêu thương nhiều hơn thế!
Lưu ý 4: OOC! OOC! OOC! VÀ BUFF! BUFF! CÙNG VỚI RẤT NHIỀU BUFF!
Lưu ý 5: Sau rất nhiều thời gian suy nghĩ thì tớ quyết định đổi hẳn cái plot của fic này (mặc dù đã hoàn thành 2 chương đầu với gần 4k từ =))))). Bản thân TR đã là hố thủy tinh rồi nên tớ muốn bọn nhỏ được ngậm đường một chút.
Lưu ý 6: Từ ngữ mạnh bao gồm chửi tục và dirty talk. Có thể không ai biết nhưng tớ rất tục. Những từ nhạy cảm tớ viết thẳng ra chứ không xen xọt đâu nha, cân nhắc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers/Alltake] Relife: Mission Completed!
Random[Hình phạt: > Maid > Neko-chan > Seifuku > Đụ đến chết Xin hãy chỉ ra lựa chọn của bạn.]