Vâng,vì sự ngu ngốc chọn nghe theo con Tim của mình mà Rtee đã khiến cả đoạn đường anh và cậu đi chìm trong im lặng!
sau khi Nghe cậu thổ lộ thú thật anh rất muốn bỏ cả cái mạng này mà nhảy khỏi chiếc xe...Nhưng không,anh phải sống cho bố mẹ anh nữa chứ...Có nhầm không,tên nhóc đó thích anh á?Chắc nó đùa thôi nhỉ?
.Sau hơn 20p mọi người đều đã đến quán ăn.Ngay khi vừa xuống xe anh đã lật đật chạy tới chỗ Tuấn Kiệt ngồi cùng,mà chẳng ngó ngía gì cậu.Điều đó khiến Rtee hoàn toàn mất hết thiện cảm với Lăngld.Tại sao chứ..?cậu giàu hơn nó,đẹp trai hơn nó,tài năng hơn nó cơ mà!'1p tự luyến của lã thành long'.
Ơ...thế coi như anh từ chối lời tỏ tình của cậu rồi?Không được,thứ Lã Thành Long này muốn nhất định phải thuộc về cậu.
Ai nấy đều đã chọn chỗ ngồi thích hợp cho mình.Ủa...đi ăn Hải sản hay đi ăn cơm tó?...
Tlinh:hôm nay em khao,ăn thoải mái đi mn:)
Rtee:à thế hôm nay thảo linh bao mn chứ ko phải tôi nhá
Thành draw:này thì gáy sớm vào cô bé:))
Mck:thôi babe về đây anh thương 😘
Rtee:..anh ăn gì Tiến?
Ricky star:hả..à..gì cũng được_anh có hơi bất ngờ kèm theo một chút mất tự nhiên khi một lần nữa cậu lại chẳng quan tâm đến ý kiến mọi người mà chỉ hỏi mỗi anh.
Lăngld:kêu tôm hùm cua hoàng đế đi anh tiến,dù sao Rtee cũng hỏi anh mà:D_nó quay qua thì thầm với Rickystar.Đối với mọi người xung quanh cảnh tượng nó kề tai anh thì thầm thế chẳng có gì đáng để nói cả.Nhưng đối với cái thằng đang crush thầm anh như tôi lại cứ thấy cảnh tượng đấy đéo khác gì đang thơm má nhau cả!
Cứ ngồi đây chắc tôi sẽ không kiềm chế mà xa thải Tuấn Kiệt mất hoặc tệ hơn là thuê sát thủ triệt tiêu nó.
"tôi đi vệ sinh chút,ăn gì mọi người cứ gọi đi".
Trần Tiến nhìn theo bóng cậu xa dần,trong lòng bỗng nặng trĩu.Anh đâu thích cậu,anh là trai thẳng mà!Sao lại thấy có lỗi khi nhìn thấy khuôn mặt ủ rũ của Rtee?
_______
Thấy hay thì bình chọn cho iêm nha:3
Xin lũi mọi người chap này ngắn ỉe ạ:( 18/4/21 09:31
BẠN ĐANG ĐỌC
RTee-Ricky Yêu Thì Yêu Ko Yêu Thì Yều Yêu Yêu Yếu Yêu [DROP]
Short StoryFic đầu tiên mình viết nên có gì mn cứ góp ý nha;-;