chapter 3-i hate her

857 46 0
                                    

I hate her

Bright POV

Hi I'm bright parco 17 years old matangkad,maputi,matangos ang ilong,makapal ang kilay,at swempre may kissable lips.

Nandito kami ngayon sa hallway papuntang room kasama ko si Axel,Yuki, at Kent

"Balita ko may transferee daw?" Sabi ni Kent kaya tumango tango nlng ako

"May bago nnmn tayong bubullihin" masayang ani ni Axel ito talagang lalaking to ang takaw sa gulo

Nandito na kami ngayon sa room at dumating na si ma'am Cynthia teacher nmin sa math sya ung first sub nmin habang nag ddiscuss si ma'am ng may biglang kumatok kaya natigilan si ma'am sa pag sasalita lumabas si ma'am medyo matagalay kinakausap ata ng makapasok sa sya..

"Class quite!!" Sigaw nya sa amin"okay may bago kayong classmate"at pumasok nanga ang babae so dito pala napunta ung transferee mukhang masaya to ah"okay introduce your self"

Maganda sya,matangos din ang ilong,medyo singkit,maputi at may kissable lips din pero nakatutok ang tingin ko sa kanyang buhok mahaba ito hanggang sa ibabaw ng pwetan naka blonde rin sya color white na may pagka black.

"Hi,I'm kiella,kie or kel for short"nakangiti nyang pakilala..

" okay take your sit"bago paman sya makaupo nag iba emosyon nya sa mukha cguro nag tataka sya kung bkt walang babae..

Lunch time na kaya pumunta na kami sa cafeteria pag pasok na pag pasok nmin nag tilian na ang mga babae hyst iba talaga pag gwapo HAHAHAHA nahagip ng mata si kie daw mag isa lang sya kumakain cguro wala pa sya kaibigan..

Andito ako ngayon sa kwarto nag iisip kong anong pwede kong gawin gawin sa babaeng Un..GAGAWIN ko yun sa Friday HAHAHAHA tignan natin kung mag tatagal sya sa section namin

*kringssss*

Nagising ako sa alarm ko nakatulog pala ako kagabi Di man lang ako naka pag dinner pumunta nako sa cr para maligo pag katapos ko maligo umalis nako pumunta ako sa garahe at kinuha ko ang sport car ko at pinaharurot papuntang school

Recess na pero hinintay ko makaalis ung babaeng un bago ko sila tawagin

"Kent tawagin mo sila may mahalaga akong sasabihin" utos  ko Kay Kent agad din nmn nya sinunod un..ng makarating sila sakin ay sinabi kona ang plano pero ung iba Di sangayon pero bandang huli pumayag din sila..

"Matt buhay ka pa pala!" Natatawang sabi ni jezz Kay matt.nabadtrip ata kaya umalis na.

Nabaling ang tingin ko sa pinto ng may humagulgol at nakita ko si Matt na yakap yakap Kay kie mag kakilala sila?pumasok na sila sa loob at pinakilala nmn ni matt lahat ng kaklase nmin..

"Matt park tayo treat ko!" Sigaw nang babae sa labas ng pinto kaya tinignan ko si kie pala.nag sumula nnmn silang mag ingay pag nakakarinig talaga sila ng libre nagiging masigla sila hyst.sumama narin ako libre un no sayang HAHAHA.

NANDITO kami ngayon sa park pinag babasdan ko sya na kausap si matt bat parang close na close sila?tumingin sya sakin at nginitian ako ng matamis pero inirapan kolang sya pero iba ung ngiti nya parang nakakalusaw ng puso erase erase!!

"Dipa ba kayo uuwi?una na ako naka hinahanap nako ni mom" paalam nya samin tatalikod na sana sya ng bigla nlng gumalaw ang kamay ko at hinawakan ang braso..

"Hatid na kita" sabay na SABI nmin ni matt kaya nabigla ako sa sinabi ko..

"Hindi na kaya ko sarili ko" nakangiti nyang sabi

"Delikado na/delikado gabi na" sabay nnmn naming sabi ni matt ano ba nang yayari sakin?bkt ko hahatid to?wala nmn ako paki sa kanya eh!!

"Hindi na kaya ko tsaka naka motor nmn ako eh" nakangiti nya paring sagot ang ganda nya pag nakangiti..sumakay nasya sa motor at sinuot ang helmet tsaka nya pinaharurot ang motor nya pauwi..

"Anyari?!"

"Ano nakain mo bright?!"

"HAHAHA PUMAPAG IBIG!"

DI KO na lang sila pinansin at sumakay na sa sport car ko tsaka umuwi hyst ano ba nangyayari sakin?I HATE HER DAMN SO MUCH ang alam ko wala nmn ako pakialam sa paligid ko pero ano nangyayari sakin? Na ligo nako at natulog..

The Only Girl In Section E Is Gangster LeaderWhere stories live. Discover now