Phần 2

10 0 0
                                    

Đệ 41 chương lãnh chúa chức trách dân chủ nó không thơm sao

Tại đây dạng như vậy như vậy như vậy không cần miêu tả cũng có thể đại khái tưởng tượng đi ra quá trình sau, trăng sáng hằng hành tinh nhất dịch cuối cùng hoàn mỹ kết thúc.

—— ách, đại khái có thể nói là hoàn mỹ đi?

Nhân sinh khó được phát thiện tâm lại hành động nhanh chóng điều khiển quân đội cứu người Đông Huyễn trúc "Ở hiền gặp lành", đuổi kịp đông phương điều động quân đội trước sát đến Đông Minh tinh, rõ ràng nổ rớt Đông Minh tinh lãnh chúa phủ, viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được npc trăng sáng lãnh chúa đông phương hảo cảm gia thành, thuận lý thành chương kế nhiệm.

Mà Crane hệ hằng tinh ẩn núp tiến vào nhân thủ tự nhiên toàn quân bị diệt, Đông Huyễn thanh thế lực cũng lý lẽ đương nhiên xong đời —— chính như đông phương đã nói, trận này tranh đấu, chỉ có cường giả tài năng tồn tại.

Lúc này đây sau Úc Gia cũng thành trường không ít, nếu đứng ở đông phương các nàng góc độ, hắn đã có thể đại khái lý giải đối phương ý tưởng —— không nói cái khác, đơn nói Đông Huyễn thanh Đông Huyễn trúc từ tiểu đã bị trở thành đối thủ tại bồi dưỡng, làm sao có thể trông cậy vào này đối plastic tỷ muội đột nhiên sinh ra chân chính thân tình?

Đương nhiên, lý giải về lý giải, Úc Gia vẫn là ở trong lòng kiên định xã hội chủ nghĩa chế độ hảo ý tưởng.

Muốn cái gì lãnh chúa, dân chủ nó không tốt sao?

Đông Huyễn trúc kế nhiệm điển lễ định tại tinh tế lịch 321910 năm tháng 12, bởi vì qua lại phiền toái, Đông Huyễn trúc rõ ràng nhượng Úc Gia ở lại trăng sáng hệ hằng tinh trước không vội mà trở về —— đại cục định ra khi đã là tháng 10, chẳng sợ thừa tọa tinh hạm từ tinh tế loạn đổ phản cũng cần tiếp cận một cái nửa tháng thời gian, trung gian còn không cách nào cùng ngoại giới liên lạc, cùng với như vậy, còn không bằng cách không xử lý sự vụ.

Úc Gia thừa nhận Đông Huyễn trúc nói được có đạo lý, nhưng...

"Vì cái gì nàng đem kế nhiệm điển lễ làm cứ như vậy cấp a?" Úc Gia lầu bầu đạo, "Hai tháng thời gian trùng kiến Đông Minh tinh lãnh chúa phủ khả năng cũng không kịp."

Từ Quý Đồng thuận miệng ứng phó: "Khả năng Đông Huyễn trúc đại nhân có chính mình suy tính?"

Hắn đệ ra tay trung một phần văn kiện: "Lãnh chúa đại nhân, cái này ngài muốn xem qua một chút."

Úc Gia tiếp nhận văn kiện, cố gắng đọc hai hàng, thành khẩn hỏi: "Từ thúc, này mặt trên nói có ý tứ gì?"

Từ Quý Đồng chăm chú nhìn Úc Gia một lúc lâu, thở dài: "Muốn không phải là ta đến đây đi, lãnh chúa đại nhân."

Hắn vươn tay muốn đi lấy văn kiện, Úc Gia lại dịch trở về: "Không!"

Úc Gia kiên quyết đạo: "Đây là ta thân là lãnh chúa chức trách!"

Hắn đã suy nghĩ cẩn thận , sợ hãi rụt rè sống uổng quang âm là không đối , nếu đã trở thành lãnh chúa, kia liền muốn lớn mật mà đam khởi chức trách!

Lãnh chúa đại nhân hôm nay triệu hoán người chơi rồi sao - Ngã tưởng thối hưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ