if

2K 234 12
                                    

neo school hot news #231120

TIN VUI : đội ice hockey dinosaurs của chúng ta đã được vào vòng chung kết của giải khúc côn cầu resonance!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TIN VUI : đội ice hockey dinosaurs của chúng ta đã được vào vòng chung kết của giải khúc côn cầu resonance!!!

...

heugd223 aaaaaa tuyệt vời quá ạ

oeibdjx72726 dino là đỉnh nhấtttttttt

752_nwu6 rất xinh đẹp tuyệt vời xin cảm ơn

ihwb__ @hwuw66 huhu phải đi xem trận cuối thôi mày ơi

...

"1,2,3 to the world we are dinosaurs!!!"

lee minhyung - đội trưởng đội hockey trường neo, người chơi vị trí tiền đạo, hô to câu khẩu hiệu quen thuộc của đội. hôm nay, cả đội vừa kết thúc vòng bán kết và giành được tấm vé vào vòng cuối cùng nên họ quyết định cùng nhau đi làm một bữa party nhỏ ở tiệm pizza 127 của lee taeyong, anh trai lee minhyung và lee jeno.

"hôm nay mấy đứa đánh hay lắm, anh có xem live trên instagram của trường" - lee taeyong vui vẻ hô hào cùng đội của hai đứa em mình. taeyong là người duy nhất của nhà họ lee không tham gia bất cứ một môn thể thao nào, nhưng nếu liên quan đến hai cậu em thì vẫn luôn nhiệt tình quan tâm và cổ vũ.

lee donghyuck và liu yangyang - hai hậu vệ của đội - luôn là hai cậu chàng tạo mood cho những cuộc ăn chơi. hai đứa cười lớn cảm ơn anh taeyong và vỗ ngực tự vào về chiến công của nhóm. sau đó, hai cậu hậu vệ lại bày trò để tăng sự thú vị trong buổi party nhỏ này.

dong sicheng và jung sungchan chơi vị trí tiền vệ trong nhóm. sungchan cũng là một thành viên rất tào lao của đội, nghe đồn cậu ta là em họ của kim jungwoo nên cũng rất nghịch ngợm và ồn ào y như anh họ cậu ta vậy. sicheng thì khác, anh chỉ ngồi cười và tham gia những trò đùa nghịch ngợm của những đứa em.

ten chittaphon leechaiyapornkul là cậu trai người thái, học sinh du học ở hàn quốc trong đội, là một cầu thủ được trao quyền thủ môn của nhóm. ban đầu mọi người đều nghĩ anh chơi vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ vì vóc người không quá phù hợp với vị trí thủ môn. nhưng 10 quả thì anh đỡ được 8 quả, chính là goalkeeper vàng của đội.

cuối cùng là lee jeno, người thứ hai chơi vị trí tiền đạo, là át chủ bài của dinosaurs. minhyung và jeno luôn là cặp tiền đạo bài trung trên sân băng. hai anh em nhà họ lee luôn khiến ba mẹ, anh trai và mọi người tự hào với những lần phối hợp trên sân của mình, và jeno luôn là người đón đĩa và đánh nó thẳng vào gôn của đối thủ.

ljn × njm • if || oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ